Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm khách trải nghiệm nhà mẫu ở Làng sinh thái golf Green Center

Với tâm huyết cùng sự chỉn chu trong thiết kế, nội thất được đầu tư bài bản, Green Center (Long An) tạo ấn tượng tốt với hàng trăm khách tham dự sự kiện ra mắt.

Lang sinh thai golf Green Center anh 1

Sự kiện khai trương nhà mẫu là minh chứng rõ nhất cho tâm huyết cùng uy tín của chủ đầu tư C.S.Q Investment, đơn vị phát triển dự án C.S.Q Land cùng đơn vị kinh doanh tiếp thị DKRS, hợp tác phân phối bởi Esy House. Từ không gian sống xanh với tầm nhìn triệu USD ra sân golf, tiện ích đặc quyền và thiết kế sang trọng của các căn nhà mẫu đã làm hài lòng những vị khách khó tính.

Lang sinh thai golf Green Center anh 2

Được tận mắt chiêm ngưỡng căn nhà trong mơ, trải nghiệm chân thực về cuộc sống thượng lưu trong tương lai tại Green Center, anh Nguyễn Quốc Bảo (quận Phú Nhuận) đã không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn villa làm ngôi nhà thứ hai cho gia đình, cũng như thỏa mãn niềm đam mê golf của mình.

Lang sinh thai golf Green Center anh 3

Anh Bảo chia sẻ: “Dự án có mảng xanh rộng lớn, không khí trong lành và rất nhiều tiện ích cho một cuộc sống hiện đại. Tôi rất hài lòng và đánh giá cao nhà mẫu khi ứng dụng lối thiết kế tối ưu công năng sử dụng, bố trí nội thất hợp lý cùng màu sắc hài hòa. Dù ở góc nhìn nào, từng không gian trong căn nhà đều mang đến sự thoải mái và tiện lợi”.

Lang sinh thai golf Green Center anh 4

Các căn hộ tại Làng sinh thái golf Green Center đều lộng lẫy với thiết kế độc đáo như ở resort 5 sao, nhưng vẫn giữ được nét văn hóa bản địa, ấm cúng, hòa quyện cùng thiên nhiên.

Lang sinh thai golf Green Center anh 5

Những căn nhà mẫu loại hình shophouse và villa tại Green Center tạo ấn tượng từ điểm nhấn bên ngoài với những đường nét bắt mắt cùng hệ cửa kính rộng mở. Thiết kế này giúp gia chủ tận dụng tối đa ánh sáng, đón nắng và gió tự nhiên, mang lại cảm giác thư giãn, tăng tính kết nối với thiên nhiên. Không gian mở của biệt thự golf cũng cho phép chủ nhân tận hưởng tầm nhìn ôm trọn mặt sân và khu công viên xanh mát.

Lang sinh thai golf Green Center anh 6

Bước vào căn nhà, có thể thấy mọi chi tiết thiết kế đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu thói quen sinh hoạt của cư dân tương lai. Tất cả góp phần tạo ra một không gian tiện nghi, thoải mái.

Lang sinh thai golf Green Center anh 7

Thiết kế mở giữa bếp và phòng khách tạo không gian rộng rãi, gần gũi và thoải mái với những buổi tiệc gia đình, bạn bè. Trần cao cùng cách bố trí ánh sáng đem lại không gian thoáng đãng và cảm giác yên bình ngay khi chủ nhân bước chân về nhà.

Trà An

Bạn có thể quan tâm