Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không dự World Cup, các sao bóng đá làm gì?

Không có cơ hội dự World Cup 2014 vì nhiều lý do khác nhau song một tháng không bóng đá với Ribery, Reus, Falcao hay "người đặc biệt" Mourinho vẫn tràn đầy ý nghĩa.

Dù đang cộng tác với Yahoo Sports trong vai trò BLV ở World Cup 2014 song Jose Mourinho vẫn tranh thủ đi làm từ thiện tại Bờ Biển Ngà dưới danh nghĩa đại sứ Liên Hợp Quốc.
Do không được HLV Roy Hodgson triệu tập dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cậu học trò cưng của Mou, John Terry lại dành thời gian nghỉ ngơi bên cạnh cô vợ Toni Poole tại Hy Lạp cuối tuần trước.
Hiện tại, Terry đã trở về xứ sở sương mù. Anh giết thời gian bằng những cú swing tại sân golf Wisley.
Ngay trước thềm World Cup 2014, chấn thương dây chằng mắt cá khiến Marco Reus bỏ lỡ chuyến hành quân cùng tuyển Đức sang xứ sở Samba. Lúc này, anh đang tích cực tập luyện để kịp trở lại thi đấu ở mùa giải mới.
Một ngôi sao khác của Borussia Dortmund, Robert Lewandowski lại có mặt tại Syria dưới vai trò đại sứ Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc (Unicef).
Anh giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đất nước đang chìm trong nội chiến.
Chân sút người Ba Lan cũng tranh thủ đi phượt cùng cô vợ Anna tại Grand Canyon (Arizona, Mỹ).
Một chân sút lừng danh khác là Radamel Falcao lại cùng gia đình chọn bãi biển đầy nắng gió tại Miami làm nơi nghỉ dưỡng.
Chấn thương mắt cá khiến "mãnh hổ" không thể góp mặt trong màu áo tuyển Colombia tại World Cup 2014. Dẫu vậy, anh hoàn toàn có thể hài lòng khi chứng kiến các đồng đội thi đấu thăng hoa để góp mặt tại vòng tứ kết.
Bỏ lại sau lưng nỗi buồn không được dự World Cup 2014 vì chấn thương, Franck Ribery tìm vui với các chiến hữu tại Ibiza.
Ngôi sao người Pháp thỏa thích trong làn nước trong xanh tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Tây Ban Nha.
Carles Puyol thư thái thưởng thức một chai bia mát lạnh tại quê nhà Tây Ban Nha. Vắng anh, hàng thủ La Roja thi đấu tệ hại và sớm phải chia tay World Cup 2014 ngay từ vòng bảng. 
Thủ thành số 2 của M.U, Anders Lindegaard lại chọn thời điểm này để tổ chức hôn lễ với cô bạn gái siêu mẫu Misse Beqiri.
Gareth Bale trổ tài tâng bóng tại thành phố quê nhà Penarth Pier (xứ Wales).
Do tuyển xứ Wales chỉ thuộc hàng trung bình tại châu Âu nên ngôi sao đang khoác áo Real Madrid không dễ có cơ hội được góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Do tuyển Thụy Điển thất bại trong loạt trận tranh vé vớt trước Bồ Đào Nha nên tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chỉ đến Brazil trong vai trò khán giả.
Cũng có mặt tại xứ sở Samba nhưng trong vai trò của một BLV, Rio Ferdinand vẫn dành thời gian chơi bóng cùng người dân bản địa trên bãi biển Copacabana (Rio de Janeiro).
Những ngôi sao một thời của bóng đá thế giới như Sylvain Wiltord, Fabio Cannavaro và Ian Wright cũng được dịp quần tụ tại Brazil.
Các cựu danh thủ Christian Vieri, Glenn Hoddle, Patrick Vieira, Gustavo Poyet chơi bóng trên bãi biển Copacabana.
HLV Arsene Wenger tái hiện lại cú đánh đầu siêu phẩm của cậu học trò cũ Robin van Persie vào lưới Tây Ban Nha.
Tại World Cup lần này, vị chiến lược gia dẫn dắt Arsenal đến Brazil làm BLV cho một kênh truyền hình của Pháp.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm