Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ diện bikini cổ vũ Ghana đánh bại đội bóng của Ronaldo

Cô gái Nguyễn Phương Linh sinh năm 1992 tin rằng đội bóng Ghana sẽ thắng đậm trước Bồ Đào Nha, Đức thắng đội tuyển Mỹ và đội bóng châu Phi của cô sẽ lọt vào vòng knock-out.

1
Phương Linh đang theo học năm cuối tại một trường ĐH danh tiếng ở Hà Nội, cô hâm mộ và theo dõi bóng đá từ thời còn học phổ thông. 
1
Phương Linh được chọn tham gia chương trình Nóng cùng World Cup trên sóng VTV và cô đại diện cho đội Ghana. Trong trận ra quân của đội tuyển Ghana, cô dự đoán kết quả đội nhà thắng 2-1 trước tuyển Mỹ nhưng kết quả trái ngược với dự đoán, đẩy đội bóng của cô vào thế khó ở bảng G.
1
Tuy nhiên, đội bóng được mệnh danh là 'Những ngôi sao đen' của bóng đá châu Phi lại thắp lên hy vọng cho những người hâm mộ khi cầm hòa đội tuyển Đức với tỷ số 2-2 ở lượt trận thứ 2.
1
1
Cục diện của bảng G chưa ngã ngũ khi cả 4 đội Đức, Mỹ, Ghana và Bồ Đào Nha đều còn nguyên cơ hội để giành vé vào vòng knock-out. Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, nếu Ghana thắng cách biệt đội bóng Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo, trong khi Mỹ để thua Đức thì đội bóng châu Phi sẽ giành quyền vào vòng 1/8. 
1
Cô gái 22 tuổi thích tiền đạo Andre Ayew của Ghana đang thi đấu trong màu áo CLB Marseille (Pháp) và dự đoán chính anh sẽ là ngôi sao giúp đội tuyển Ghana lách qua khe cửa hẹp.
1
Trận đấu giữa Ghana gặp Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 26/6. Cặp đấu cùng bảng G giữa Đức và Mỹ cũng cùng diễn ra vào thời gian này.

Tùng Lê

Ảnh: Tuấn Đạt

Bạn có thể quan tâm