Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui HLV Mexico biến thành siêu nhân

Trong suốt trận đấu gặp tuyển Croatia, HLV Miguel Herrera liên tục chỉ đạo học trò và thể hiện cảm xúc đầy phấn khích ở khu kỹ thuật khi đội bóng giành chiến thắng.


Ở Barcelona, có thể Neymar chỉ là một chú mèo con dễ thương. Nhưng khi trở lại khoác áo ĐT Brazil, Neymar trở thành chú sư tử đáng sợ. Sau 3 vòng đấu, Neymar phát hỏa 4 lần và đang nằm trong nhóm cạnh tranh Giày vàng World Cup.
Robben cười vào những ai nói anh chỉ biết chơi cá nhân mà không quan tâm đến sự hiện diện của đồng đội bên cạnh. Trong trận đấu gặp Chile, ngôi sao của Bayern đã có pha kiến tạo dọn cỗ để Memphis Depay ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho cơn lốc cam.
Phản ứng đối lập nhau của HLV Herrera và Kovac trong trận đấu giữa Mexico và Croatia đêm qua. Dù El Tri dẫn bàn nhưng HLV Herrera liên tục có những hành động nổi giận. Trong khi người đồng nhiệm bên phía Croatia rất bình thản ngay cả khi đội tuyển bi loại.

Năm 2013, khi còn là HLV America, HLV Miguel Herrera cũng có màn ăn mừng đầy phấn khích. Ngay lập tức, màn màn thể hiện cảm xúc của ông đã được "chế" thành tình huống biến hình như một "Siêu Saiyan" trong truyện 7 viên ngọc rồng.
Đức, Argentina và Hà Lan tiễn đưa nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha khỏi World Cup.
Nhờ sự trợ giúp của Robben, cối xay gió Hà Lan đã cuốn phăng mọi đối thủ tại vòng bảng.
Các fan Chelsea hẳn rất vui khi mùa tới họ có những sát thủ tỏa sáng ở World Cup.
CLB Real Madrid đang có trong tay những chuyên gia săn kỷ lục... buồn.
Australia có phần chủ quan trước hai thất bại liên tiếp của Tây Ban Nha. Kết quả là Socceroos đã phải hứng chịu sự trút giận từ đàn bò tót.
Ở cả 3 trận gặp Tây Ban Nha, Australia và Chile, Robben đều có những pha bứt tốc khiến đối thủ phải hít khói.
Hai thất bại liên tiếp của Tây Ban Nha khiến nhiều người bất ngờ khi La Roja vùi dập Australia tới 3 bàn không gỡ.

Tiểu Minh

Ảnh: Trollbongda

Bạn có thể quan tâm