Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Không có chuyện HLV Park cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp'

Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết thông tin huấn luyện viên Park Hang-seo cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp bằng máy quay trước trận đấu ngày 19/11 là không chính xác.

"Không hề có chuyện HLV Park cấm báo chí Thái Lan tác nghiệp bằng máy quay ở buổi tập chính thức trước trận đấu. Thông tin trên là không chính xác. Chúng tôi sẽ làm việc với bộ phận truyền thông của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) để làm rõ sự việc", đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ với Zing.vn.

Trước đó, các trang tin thể thao Thái Lan đã cho rằng HLV Park vì muốn tránh việc lộ bài, đã tác động tới VFF để hạn chế sự tiếp xúc truyền thông Thái Lan tới đội tuyển Việt Nam trước ngày diễn ra trận đấu lượt về trong khuôn khổ Vòng loại hai World Cup 2022.

park hang seo anh 1
Ông Park Hang-seo không hề đả động gì tới việc tác nghiệp của truyền thông Thái Lan. Ảnh: Minh Chiến.

Theo đại diện bộ phận truyền thông VFF, phía Thái Lan đã hiểu nhầm quy định tác nghiệp của báo chí tại trận đấu Việt Nam và Thái Lan (ngày 19/11) về nội dung liên quan đến các đài truyền hình không có bản quyền. HLV Park Hang-seo cũng không hề đả động tới công việc của giới truyền thông.

"Các đài truyền hình không có bản quyền thì không được mang máy quay vào sân vận động trong ngày diễn ra trận đấu. Họ chỉ được tác nghiệp tại các buổi tập, họp báo và khu vực Mixed Zone. Chúng tôi đã gửi email làm việc với bộ phận truyền thông của FAT để tránh hiểu nhầm", đại diện VFF chia sẻ với phóng viên Zing.vn.

Thông tin không chính xác của truyền thông Thái Lan có thể gây ảnh hưởng tới uy tín của HLV Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn từng lên tiếng bảo vệ một phóng viên Việt Nam trong quá trình làm việc ở trận lượt đi trên SVĐ Thammasat ngày 5/9.

Vua thẻ người Nhật cầm còi ở trận Việt Nam - UAE

Trọng tài Jumpei Iida người Nhật Bản được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chỉ định điều khiển trận Việt Nam gặp UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm