Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Việt kiều nói về việc chuyển đến HAGL

Steven Dang xác nhận chuyển đến đội bóng của bầu Đức và cảm thấy rất hứng thú khi tập cùng Tuấn Anh cùng các đồng đội mới ở HAGL.

Hậu vệ 23 tuổi có quốc tịch Mỹ hào hứng với bản hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Anh sẽ thi đấu cho HAGL trong một mùa giải.

"Tôi muốn thông báo cho những ai chưa biết điều này. Đây là một hành trình khác ngay trên chính quê hương của mình, đó là những gì Chúa đã ban ơn và cho tôi cơ hội. Tôi muốn cám ơn bạn bè, người thân và huấn luyện viên đã giúp tôi chuẩn bị cho điều này", Steven bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân.

cau thu viet kieu anh 1
Steven Dang trong màu áo HAGL. Ảnh: HAGL FC.

Ở câu lạc bộ HAGL, Steven đã có một tuần thử việc vào hồi tháng 10. Anh cũng từng tập luyện với đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương và các đồng đội khác khi V.League 2019 chưa kết thúc.

"Rất hứng thú khi tập luyện và sinh hoạt cùng những cầu thủ tài năng khi đến Việt Nam chơi bóng. Hãy để tôi trải nghiệm", Steven khẳng định.

Steven sinh năm 1996, học ngành điều dưỡng ở trường Đại học Mary Hardin-Baylor. Cầu thủ này có bố và mẹ đều là người Việt Nam, đang sống tại Plano, bang Texas, Mỹ.

Steven từng có bốn năm thi đấu trong màu áo của trường đại học Mary Hardin-Baylor. Anh có hai lần góp mặt trong đội tuyển chọn khu vực (USC All-Region), một sản phẩm tiêu biểu từ bóng đá học đường.

Trong mùa giải 2019, HAGL xếp thứ 8 với 35 điểm. Họ chỉ trụ hạng sau khi vòng đấu áp chót kết thúc. Ngay sau đó, đội bóng phố núi lập tức bổ sung trung vệ Damir Memovic từ SLNA với thời hạn hợp đồng kéo dài hai năm.

HAGL ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Mỹ

Đội bóng của bầu Đức vừa đạt thỏa thuận với Steven Dang trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa giải V.League 2020.

Highlights V.League: HAGL 4-1 CLB Khánh Hòa Ở vòng cuối V.League 2019 diễn ra chiều 23/10, đội chủ nhà HAGL giành chiến thắng trước Khánh Hòa với tỷ số 4-1, qua đó tiễn đối thủ xuống giải hạng Nhất.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm