‘Đến thượng đế cũng phải hài lòng’
Cuốn sách cung cấp cho độc giả những bí quyết thú vị, giúp chăm sóc khách hàng.
909 kết quả phù hợp
‘Đến thượng đế cũng phải hài lòng’
Cuốn sách cung cấp cho độc giả những bí quyết thú vị, giúp chăm sóc khách hàng.
Xây dựng gia đình hạnh phúc, tạo nền tảng để xây dựng xã hội hạnh phúc
Xây dựng gia đình hạnh phúc là tạo nền tảng để xây dựng xã hội hạnh phúc, là vấn đề hệ trọng của dân tộc. Nó vừa là mục tiêu, vừa là động lực cho sự phát triển bền vững đất nước.
Tác động của giới ca sĩ tới cộng đồng LGBTQ+
Dưới sự ủng hộ nhiệt tình của người nổi tiếng, đặc biệt là các ca sĩ Kpop, cái nhìn của khán giả Hàn Quốc với cộng đồng LGBTQ+ ngày càng thay đổi tích cực.
Những bà nội trợ siêu giàu gốc Á
Crystal Kung-Minkoff, Jennie Nguyễn hay Tiffany Moon là những người gây chú ý khi chia sẻ cuộc sống xa hoa trong chương trình truyền hình thực tế về những bà nội trợ giàu có.
Bí mật của thành công nằm ở chính bạn
Bạn đã bao giờ tự hỏi, tại sao bạn bè cùng trang lứa của mình, có người đã lên chức giám đốc, có người đã là giáo sư… mà mình vẫn giậm chân tại chỗ?
'Tôi điên cuồng tập thể dục để có được cơ thể hoàn hảo'
Sự căng thẳng trong thời kỳ đại dịch khiến Lauren Krouse, một cây viết tự do về sức khỏe, bị rối loạn ăn uống và phải tập luyện quá mức để lấy lại vóc dáng như xưa.
Cuộc sống của con nuôi Angelina Jolie, Tom Cruise
Khác hẳn với giới giải trí châu Á, những ngôi sao tại thị trường Hollywood thường nhận con nuôi là trẻ mồ côi, thay vì những nhóc tỳ bước ra từ cuộc thi tài năng.
6 điều cha mẹ thông minh không bao giờ làm
Những cha mẹ khéo léo sẽ không coi thường, dọa nạt hay bênh vực con một cách mù quáng.
'Đưa tiền cho người khác mua coin, tôi mất sạch 200 triệu'
Nhiều người chuyển tiền, ủy thác tài khoản cho người thân, bạn bè có kinh nghiệm để mua coin. Tuy nhiên, đây là hình thức nhiều rủi ro, không được pháp luật bảo vệ.
Chiến lược đầu tư chứng khoán thông minh, tối ưu lợi nhuận
Với nguyên lý “làm đúng ngay từ đầu”, kênh đào tạo YSedu đặt mục tiêu cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao một cách tổng quát và chính xác đến các nhà đầu tư chứng khoán.
Đằng sau câu chuyện 'Elon Musk của thế giới thứ ba' bị giết hại
Trước khi bị giết hại, Fahim Saleh được mệnh danh là "Elon Musk của thế giới thứ ba" vì ông là một người luôn làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết trong lĩnh vực khởi nghiệp công nghệ.
'Tôi sợ đến lượt mình bị lộ sao kê ngân hàng'
Người dùng MB Bank lo ngại chính mình cũng có thể bị lộ các dữ liệu giao dịch lên Internet.
Hublot ra mắt mẫu đồng hồ chính thức của Euro 2020
Là đối tác của Euro 2020, Hublot đã cho ra mắt Big Bang e - mẫu đồng hồ chính thức của giải đấu, cùng hàng loạt các dự án bên lề.
Người dân vùng Vịnh quyết không im lặng về nỗi đau của Palestine
Những nỗi tang thương mà người dân Dải Gaza phải gánh chịu làm dấy lên làn sóng phản đối Israel - ủng hộ Palestine trong lòng các quốc gia vùng Vịnh.
Sao kê ngân hàng nghi của Hoài Linh bị phát tán, MB Bank đang kiểm tra
Ngày 24/5, trên một diễn đàn công nghệ, ảnh chụp màn hình sao kê tài khoản ngân hàng được cho là của Hoài Linh được đăng tải.
Du khách nước ngoài đang bôi nhọ hình ảnh Bali
Loạt hành vi phản cảm như không đeo khẩu trang, lao xe máy xuống biển... mà du khách quốc tế thực hiện ở đảo Bali khiến chính quyền và cư dân địa phương vô cùng phẫn nộ.
Trương Hằng mong Trịnh Sảng bỏ qua mọi chuyện
Trương Hằng tiết lộ tin nhắn gửi cho Trịnh Sảng. Trong nội dung tin nhắn, Trương Hằng hy vọng Trịnh Sảng sẽ dừng việc sử dụng fan công kích, chống lại anh.
Buộc công ty chứng khoán dừng chiêu trò huy động vốn khách hàng
Bộ Tài chính cho biết đã yêu cầu một số công ty chứng khoán giải trình về dịch vụ hợp tác đầu tư nhưng mang tính huy động vốn từ khách hàng không đúng quy định.
Người phụ nữ đầu tiên sẽ bị treo cổ ở Ấn Độ trong hơn 60 năm
Cô gái 22 tuổi bị kết tội sát hại cả nhà trong vụ án mạng gây chấn động ở Ấn Độ. Ngày thực thi án treo cổ với người phụ nữ này được cho là đang đến gần.
Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng trong 'kỷ nguyên định vị'
Thế giới hiện đại có quá nhiều thông tin, quảng cáo. Các doanh nghiệp làm thế nào để “định vị” được thương hiệu và tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí khách hàng?