Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Khi Thùy Tiên, Uyển Ân bộc lộ cá tính

Sao nhập ngũ 2024 quy tụ dàn sao như Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Pháo, Uyển Ân. Các nữ nghệ sĩ cho thấy sự lăn xả, nỗ lực vượt qua thử thách.

Sao nhập ngũ 2024 là phiên bản nữ, với sự góp mặt của DJ Mie, Pháo, MisThy, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Huỳnh Uyển Ân, Liz Kim Cương và Jun Vũ.

8 nữ nghệ sĩ thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình huấn luyện tại Lữ đoàn Đặc công 113. Dàn sao lần lượt trải qua các thử thách, nhiệm vụ do ban huấn luyện đưa ra. Sau 7 tập phát sóng, Thùy Tiên, Phương Anh Đào được nhận xét nỗ lực, không ngại khó ngại khổ.

Hiệu ứng của chương trình

Sao nhập ngũ đã đi được một hành trình dài với 15 mùa. Ở mùa gần nhất, sự tham gia của dàn sao nam gồm Xemesis, Soobin, Mai Tài Phến, Mono, Tuấn Trần, 16 Typh, Huỳnh Lập và Phát La không quá thu hút.

Bước sang mùa này, nhà sản xuất nỗ lực vực dậy chương trình bằng cách mời dàn cast là nhiều nghệ sĩ nữ trẻ, đang được khán giả quan tâm hiện nay như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, diễn viên Phương Anh Đào, Huỳnh Uyển Ân, Liz Kim Cương, DJ Mie, Pháo, MisThy và Jun Vũ.

Chương trình ghi hình tại Lữ đoàn Đặc công 113, Binh chủng Đặc công. Các nữ nghệ sĩ trải qua các thử thách, nhiệm vụ với độ khó được nâng cấp sau mỗi tập như khắc phục sập hầm; nấu cơm dã chiến; leo dây ngang; sơ cứu; gác đêm… Song song với đó, dàn cast cũng có nhiều hoạt động giao lưu, văn nghệ cùng các chiến sĩ trong quân đội.

Đến thời điểm hiện tại, Sao nhập ngũ 2024 đã phát sóng được 7 tập. Ở những tập đầu, show tạo được hiệu ứng, với lượt xem cao trên YouTube.

Cụ thể, ở tập mở màn, lên sóng vào ngày 6/8 ghi nhận con số 6,8 triệu lượt xem (tính đến thời điểm hiện tại) và lọt top thịnh hành. Đây là thành tích tốt nhất của chương trình. Nhiều clip ngắn trong tập này cũng thu hút sự bình luận, tương tác lớn từ người xem. Nhưng qua các tập sau, lượt xem của chương trình giảm dần. Các tập tiếp theo lần lượt ghi nhận con số hơn 1 triệu view. Tập 7 sau một ngày lên sóng đạt mốc hơn 500.000 lượt xem.

Theo thống kê của Socialite, trong top 5 các chương trình được chú ý và thảo luận nhiều nhất, tính đến ngày 17/9, vắng bóng Sao nhập ngũ.

Ra mắt vào thời điểm thị trường giải trí Việt đang chiếm lĩnh bởi nhiều show truyền hình thực tế với format mới mẻ, quy tụ đông đảo dàn sao đang được yêu mến, khiến Sao nhập ngũ gặp bất lợi. Thời gian qua, sự chú ý của khán giả truyền hình phần lớn đổ dồn vào hai show Anh trai vượt ngàn chông gai và Anh trai “say hi”.

Sao nhập ngũ sau hành trình dài với 15 mùa phần nào giảm bớt nhiệt. Đến nay, mùa Sao nhập ngũ thành công nhất phải kể đến là vào năm 2020, với sự tham gia của diễn viên Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Khánh Vân, Hậu Hoàng.

Những tranh luận

Sau tập 7, trải qua các thử thách, nhiệm vụ của chương trình, dàn sao nữ dần bộc lộ cá tính, điểm mạnh, yếu riêng. Trong đó, Phương Anh Đào, Thùy Tiên, DJ Mie là những gương mặt gây ấn tượng với khán giả.

Phương Anh Đào tạo ấn tượng tốt về tính kỷ luật, không ngại khó, ngại khổ. Cô cũng thường hoàn thành tốt các thử thách về thể lực. Diễn viên Mai thể hiện sự điềm tĩnh, nghiêm túc trong môi trường quân ngũ, ít giỡn hớt, ồn ào.

Trong khi đó, DJ Mie, Thùy Tiên ghi điểm bởi sự nỗ lực, tính cách thân thiện, vui vẻ. Ở tập gần nhất, tại thử thách leo dây qua hồ bơi, dù bị chấn thương ở chân, Thùy Tiên vẫn cố gắng để hoàn thành. Sau đó, ở trận đấu boxing, cô bị đuối sức, dẫn tới ngất xỉu.

sao nhap ngu,  hoa hau thuy tien,  Mie,  DJ Mie,  Phuong Anh Dao anh 2

Uyển Ân trong chương trình. Ảnh: NSX.

Ngoài những nhân tố kể trên, Liz Kim Cương, MisThy thể hiện chưa nổi bật, thời lượng lên sóng ít. Ở các tập trước, Uyển Ân là nhân vật gây tranh luận nhiều nhất. Nguồn cơn xuất phát từ việc diễn viên có những tác phong, cử chỉ không phù hợp với môi trường quân ngũ. Nhiều biểu cảm của cô bị nhận xét thiếu nghiêm túc. Trong thử thách nấu cơm dã chiến, Uyển Ân cũng chật vật để vượt qua.

Ở tập 7, Pháo cũng trở thành tâm điểm tranh luận vì nhiều hành xử được cho là có phần hiếu thắng, thiếu sự lắng nghe các đồng đội.

"Pháo cá tính quá"; "Đôi lúc cảm giác Pháo lấn lướt và thể hiện bản thân, hiếu thắng quá"; "Đội trưởng là người phải lắng nghe ý kiến đồng đội, sau đó mới ra quyết định cuối cùng"... là những bình luận từ người xem.

Tuy nhiên, bên cạnh đó là những ý kiến cho rằng chuyện các sao nữ gặp khó khăn hoặc sự cố trong chương trình cũng là điều khó tránh bởi họ bước vào môi trường hoàn toàn mới mẻ, nghiêm trang, kỷ luật cao.

Trước đó, ê-kíp cho biết các câu chuyện trong chương trình được tung ra trọn vẹn với quan điểm tôn trọng sự thật thay vì cố tạo drama, tranh cãi. Do đó, nhà sản xuất mong khán giả theo dõi chương trình trong tâm thế tích cực

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Khán giả học cho thấy ngành khoa học điện ảnh phải đối mặt với nhiều thử thách. Tác giả kể câu chuyện thực tế trong các buổi chiếu thử phim giúp người đọc khám phá hậu trường Hollywood.

Sức khỏe của Thùy Tiên sau khi ngất xỉu

Đại diện nhà sản xuất Sao nhập ngũ cho biết không lâu sau khi ngất xỉu, Thùy Tiên đã được chăm sóc sức khỏe và tỉnh táo lại.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm