Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạt G phản hồi tin sắp cưới Bảo Ngọc

Những hình ảnh, tương tác trên trang cá nhân giữa Đạt G và Bảo Ngọc gần đây khiến bộ đôi vướng nghi vấn sắp tổ chức lễ cưới.

Trên trang cá nhân, Đạt G đăng tải bức ảnh selfie trước gương trong trang phục lịch lãm kèm chia sẻ: "Tập mặc vest từ giờ để mốt làm chú rể cho quen".

Sau đó, dưới phần bình luận, anh và Bảo Ngọc tương tác, "thả thính" ngọt ngào. Khi Đạt G đặt câu hỏi: "Em thấy anh làm chú rể có ổn không?", Bảo Ngọc đáp: "Như này có được xem là cầu hôn không". Nam ca sĩ sau đó còn gọi Bảo Ngọc là "cô dâu".

Dat G,  bao ngoc,  Dat G cuoi anh 1

Đạt G và Cindy Lư từng chia tay rồi tái hợp vào năm 2023. Ảnh: @nguyentandat.

Những hình ảnh, chia sẻ của bộ đôi trên mạng xã hội khiến công chúng đặt nghi vấn cả hai sắp sửa tổ chức lễ cưới.

Liên hệ với Đạt G về thông tin sắp cưới Bảo Ngọc, đại diện của nam ca sĩ cho biết hiện cả hai chưa có kế hoạch cụ thể. Nam ca sĩ sẽ thông báo tới khán giả khi có thông tin chính thức.

Nói về tình yêu với Bảo Ngọc, Đạt G từng cho biết bạn gái trao cho anh nguồn năng lượng tích cực, giúp anh sống vui vẻ, thoải mái. Tình yêu của cả hai không chỉ là đôi lứa mà còn cả những đứa con của Bảo Ngọc.

"Tôi mong muốn hai đứa trẻ được lớn lên với những trải nghiệm tử tế. Những quyết định liên quan đến các con như dạy dỗ chúng ra sao, học trường gì đều được tôi và Bảo Ngọc bàn bạc với nhau. Tôi không giỏi nhưng luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất mọi thứ. Bảo Ngọc cũng đủ trải nghiệm vì đã làm mẹ và hiểu được các con của mình. Gia đình của chúng tôi rất vui", Đạt G từng chia sẻ.

Nam ca sĩ nhấn mạnh mọi thứ đến với anh rất tự nhiên. Mỗi ngày trôi qua, anh sống trong thoải mái, không phải gồng lên "để mặc một chiếc áo không vừa". Nhờ tình yêu với Bảo Ngọc và Gà, Cún (tên ở nhà các con của Bảo Ngọc - PV), anh có động lực để làm việc, sáng tạo.

Đạt G và Bảo Ngọc xác nhận tái hợp vào tháng 11/2023. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Võ Hoàng Yến sinh con gái

Người mẫu Võ Hoàng Yến sinh con gái đầu lòng vào sáng 18/9, tại bệnh viện ở TP.HCM.

An Anh

Bạn có thể quan tâm