Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Thành Trung nói gì sau tranh cãi dẫn kém duyên

Thành Trung vấp tranh cãi sau khi dẫn dắt chung kết Miss Universe Vietnam 2024. Nam MC cho biết bản thân luôn học hỏi để hoàn thiện hơn.

Thông qua Threads, MC Thành Trung đăng tải những hình ảnh chụp cùng hai đồng nghiệp nữ là Hoàng Oanh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu trên sân khấu đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 tại TP.HCM. Anh chia sẻ: "Không ai có thể làm hài lòng tất cả nhưng bản thân sẽ phải luôn học hỏi để hoàn thiện. Biết ơn tất cả mọi người vì sự động viên ý nghĩa. Tôi hứa sẽ hoàn thiện mình hơn nữa trong hành trình tiếp theo".

thanh trung,  mc thanh trung,  miss universe vietnam,  ky duyen,  hoa hau ky duyen anh 1

Thành Trung làm MC ở chung kết Miss Universe Vietnam 2024.

Dưới bài đăng, bên cạnh những bình luận động viên, nhiều khán giả góp ý Thành Trung nên tiết chế, khéo léo hơn khi dẫn dắt một chương trình hoa hậu.

Trước đó, Thành Trung đảm nhận vai trò host của chung kết Miss Universe Vietnam 2024. Tuy nhiên, nam MC bị phản ứng vì dẫn dài dòng, thiếu tế nhị. Đáng chú ý, khi giới thiệu khách mời là ca sĩ Mỹ Linh, Thành Trung nói: "Diva Mỹ Linh của chúng ta có đủ mọi thứ, tài năng, sắc đẹp, trí thông minh, cảm xúc và hơn hết là tầm ảnh hưởng tới cộng đồng. Chị chỉ thừa đúng một thứ thôi. Chị biết là gì không ạ. Đó chính là tuổi".

"Chị không thiếu mà chị thừa. Tiêu chí đủ hết nhưng bị thừa mỗi tuổi nên thành ra chị mới đứng đây để hát chứ nếu không đã đứng ở kia làm thí sinh rồi ạ", MC nói tiếp.

Việc đề cập đến tuổi tác của đàn chị khiến MC Thành Trung vấp phải chỉ trích từ khán giả sau đêm chung kết. Ngoài ra, cách dẫn của Thành Trung bị nhận xét là không phù hợp với một chương trình hoa hậu.

MC Thành Trung sinh năm 1983, đã dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau như Đồ Rê Mí, Bước nhảy hoàn vũ nhí, Ca sĩ tranh tài, Cà phê sáng cuối tuần, Giọng hát Việt nhí, Hòa âm ánh sáng… Anh vừa qua tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

HIEUTHUHAI chưa từng nghĩ tới ngôi quán quân

Rapper bất ngờ trước kết quả chung cuộc của Anh trai “say hi”. Đội hình debut với dàn 5 anh trai cũng nằm ngoài dự đoán của HIEUTHUHAI.

An Anh

Bạn có thể quan tâm