Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

HIEUTHUHAI chưa từng nghĩ tới ngôi quán quân

Rapper bất ngờ trước kết quả chung cuộc của Anh trai “say hi”. Đội hình debut với dàn 5 anh trai cũng nằm ngoài dự đoán của HIEUTHUHAI.

HIEUTHUHAI đã trở thành chủ nhân của chiếc cúp Anh trai “say hi” mùa đầu tiên sau đêm chung kết diễn ra vào tối 14/9 tại TP.HCM. Kết quả này không quá khó đoán. Trưởng nhóm Gerdnang tỏa sáng trong hành trình hơn 3 tháng của chương trình. Anh cũng là cái tên nằm trong dự đoán của giới chuyên môn, khán giả cho ngôi vị quán quân.

Rapper nhận về hơn 1,6 triệu lượt bình chọn từ khán giả trên cả nước, gấp đôi á quân Rhyder và cách biệt đối với dàn anh trai trong top 5 như Đức Phúc, Quang Hùng MasterD, Isaac.

Lý do HIEUTHUHAI chiến thắng

Chiến thắng Anh trai “say hi”, HIEUTHUHAI nhận khoản tiền thưởng trị giá 100 triệu đồng từ nhà sản xuất cùng một số giải thưởng phụ khác trong chương trình như Trưởng nhóm được yêu thích nhất. Nam rapper đã dùng toàn bộ số tiền thưởng nói trên để đóng góp, ủng hộ bà con các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng vì bão lũ thời gian qua.

Chia sẻ với Tri Thức – Znews sau thời khắc trở thành quán quân, HIEUTHUHAI nói kết quả này với anh nằm ngoài dự đoán. Không chỉ vậy, đội hình debut cuối cùng với 4 anh trai khác gồm Rhyder, Đức Phúc, Quang Hùng MasterD, Isaac cũng gây bất ngờ cho HIEUTHUHAI.

“Tôi bước vào cuộc thi với tâm thế cống hiến, vui vẻ và chưa bao giờ nghĩ về giải quán quân. Hồi đó đến giờ, mỗi lần đi thi, tôi cũng chưa từng nghĩ về giải nhất. Tôi chỉ biết cố gắng để cống hiến các bài hát hay, tiết mục xuất sắc cho khán giả. Khi nhận giải quán quân, tôi xin gửi lời cảm ơn tới mọi người, cộng đồng người hâm mộ đã bình chọn. Đội hình Best 5 cũng gây bất ngờ vì các anh trai chưa kết hợp với nhau nhiều trong chương trình. Lần này sẽ rất đặc biệt đây”, rapper cho biết.

Sau đêm chung kết, kết quả chung cuộc gây bàn tán trên mạng xã hội. Không ít khán giả cho rằng Rhyder xứng đáng trở thành quán quân hơn HIEUTHUHAI vì sự toàn năng, phong độ ổn định. Ở chặng cuối, Rhyder tỏa sáng trong tiết mục solo.

Nói về việc vượt qua Rhyder để dẫn đầu, HIEUTHUHAI cho rằng lý do quan trọng nhất đến từ việc anh nhận được sự yêu thích từ rất đông khán giả. Tuy nhiên, theo rapper, trong lòng mỗi khán giả đều có một quán quân riêng của họ. Anh, Rhyder hay các anh trai khác trong Best 5 đều xứng đáng để trở thành người chiến thắng.

“Điều quý trọng nhất của một nghệ sĩ hay người làm nhạc là luôn có những khán giả dành sự yêu thương, ủng hộ. Nếu ngoài kia, chỉ cần một người nói bạn xứng đáng quán quân là đủ. Thành công lớn nhất của tôi ở chương trình này là nhận được quá nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Từ trước tới nay, tôi vốn ít giao lưu với anh chị em đồng nghiệp. Tham gia Anh trai “say hi” giúp tôi có cơ hội kết nối, giao lưu với 29 nghệ sĩ khác”, HIEUTHUHAI chia sẻ.

“Quán quân trong lòng tôi là anh Trấn Thành”, HIEUTHUHAI nói thêm.

'Không phản hồi tin nhà sản xuất ưu ái'

Trước câu hỏi về việc HIEUTHUHAI là “gà nhà” nên luôn được nhà sản xuất ưu ái trong suốt chương trình, dễ dàng thành quán quân, rapper trao đổi: “Có những chuyện mà tôi cố giải thích thế nào đi chăng nữa thì sự thật vẫn là sự thật. Người muốn tin sẽ tin. Còn những ai không muốn thì mình nói thế nào họ cũng không tin. Vì vậy, tôi nghĩ không có gì để phản hồi. Tôi hy vọng khán giả thích thú, hào hứng với sân chơi này. Quan trọng là chúng tôi làm ra những sản phẩm âm nhạc, tiết mục hay để cống hiến cho mọi người. Sau chương trình, thị trường âm nhạc Việt sẽ có 30 anh trai vừa hát hay, nhảy tốt, đẹp trai và luôn cố gắng đóng góp chất xám”.

HIEUTHUHAI,  negav,  rhyder,  anh trai say hi,  anh tu anh 3

HIEUTHUHAI cũng trở thành Trưởng nhóm được yêu thích nhất trong chương trình.

Ngoài HIEUTHUHAI, hai thành viên của Gerdnang gồm Negav và Hurrykng đều vắng mặt trong đội hình debut cuối cùng.

Quán quân Anh trai “say hi” cho rằng tôn trọng lựa chọn của khán giả. Song rapper mừng vì hai người anh em của anh đều tỏa sáng và thu hút được lượng khán giả đông trong và sau chương trình.

“Để nói tiếc hay không cho anh em của mình thì khó trả lời. Với những ai theo sát chương trình, thường xuyên theo dõi, sẽ dễ dàng nhận thấy hai người anh em của tôi đều nhận được sự yêu thương đông từ fan. Tôi nghĩ đó là hạnh phúc là người làm nhạc, nghệ sĩ rồi", rapper bày tỏ.

Sách tham khảo: Nhạc punk và thế giới underground tại Mỹ: Texas Is the Reason (tạm dịch Texas đầy lý trí), kể về khung cảnh nhạc punk giữa đời thường của thủ phủ Austin, bang Texas những năm 1980. Trong hơn 200 trang ảnh đen trắng, Blashill ghi lại một cách sống động sự phát triển mạnh mẽ của các ban nhạc địa phương như Butthole Surfers, Poison 13, Scratch Acid, Dicks và nhiều nhóm khác - tất cả đã biến nơi đây thành một thành trì trong thế giới âm nhạc underground của nước Mỹ.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm