Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức khỏe của Thùy Tiên sau khi ngất xỉu

Đại diện nhà sản xuất Sao nhập ngũ cho biết không lâu sau khi ngất xỉu, Thùy Tiên đã được chăm sóc sức khỏe và tỉnh táo lại.

Trong tập mới nhất của Sao nhập ngũ, Thùy Tiên cùng các nghệ sĩ trải qua nội dung huấn luyện boxing. Tuy nhiên, trong hiệp đấu thứ 2 với Jun Vũ, Thùy Tiên đã kiệt sức đến mức ngất xỉu.

Khi được hỏi liệu lịch tập luyện, huấn luyện có đang quá sức với các nghệ sĩ, nhà sản xuất Sao nhập ngũ trả lời với Tri Thức - Znews, việc Thùy Tiên đuối sức đến từ một số nguyên nhân. Thi đấu đối kháng trực tiếp boxing, người đấu sẽ vừa căng thẳng vừa mất sức, mỗi trận đấu boxing chuyên nghiệp thường có 10-12 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 3 phút. Tuy nhiên chương trình đã rút xuống 1 phút 30 giây/hiệp và chỉ đấu 2 hiệp.

Đấu boxing là thời điểm Thùy Tiên đang gặp chấn thương ở chân từ nội dung huấn luyện buổi sáng. Thêm vào đó, người tham gia đấu cùng Thùy Tiên là Jun Vũ, vốn có nhiều kinh nghiệm đấu võ, biết cách điều phối hơi thở và sức. Do đó, Thùy Tiên luôn nỗ lực nhưng chưa có kinh nghiệm điều phối sức và hơi thở dẫn đến nhanh bị đuối.

Thuy Tien ngat xiu anh 1

Thùy Tiên bị ngất xỉu.

Về sức khỏe của Thùy Tiên, nhà sản xuất cho biết ngay sau 30 giây, hoa hậu đã tỉnh táo lại và ổn định sức khỏe. Ngay lúc đó Thùy Tiên đã được quân y và đồng đội dìu ra chỗ hồi sức nghỉ ngơi theo dõi đồng đội tiếp tục đấu. Sức khỏe của Thùy Tiên trong những nội dung sau đó cũng ổn định. Tuy nhiên, vì chấn thương ở chân cần thời gian dài hơn để hồi phục, nên Thùy Tiên chưa thể di chuyển nhanh, vẫn đi tập tễnh. Cô bị thương khi thực hiện nội dung leo dây ngang qua hồ.

Khi đó, chia sẻ về vết thương, Thùy Tiên cho biết: “Thật ra lúc trước khi thực hiện thử thách, chân của em đã bị đau rồi. Nhưng khi đồng đội không hoàn thành được nhiệm vụ, em đã tự ấn tay vô vết đau của mình để làm quen với cảm giác đau đó và khi lên dây, không bị bỡ ngỡ, có thể tiếp tục thực hiện. Em cũng không nghĩ là lần thứ 2 em đã vượt qua được. Em có khóc, nhưng đó là giọt nước mắt của hạnh phúc”.

Ở nội dung huấn luyện boxing của tập gần nhất, Thùy Tiên và Jun Vũ là cặp đấu đầu tiên. Chỉ sau 1 hiệp, Thùy Tiên đã bị đuối sức. Bước sang hiệp thứ 2 chưa đầy một phút, Thùy Tiên ngất xỉu khiến đồng đội ai nấy đều lo lắng. Chiến thắng mặc định thuộc về Jun Vũ.

Cuốn sách hay về sức khỏe con người

Khi hơi thở hóa thinh không là tác phẩm ấn tượng nhất của Paul Kalanithi. Ông là bác sĩ tài năng nhưng đáng tiếc lại mắc bệnh ung thư phổi ở tuổi 36. Khó có câu từ nào diễn tả được những cảm xúc của tác giả khi nghe được tin xấu ấy. Tuy nhiên, trong tác phẩm của mình, bác sĩ người Mỹ lại cho độc giả thấy những góc rất khác của con người khi phải đối mặt cái chết. Bạn đọc thấy được sự can đảm, niềm tin trong quá trình chống lại căn bệnh ung thư của Paul. Quan trọng hơn, đó còn là những trăn trở về cái chết dưới góc nhìn của một bác sĩ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm