Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi sao đình đám Hollywood cũng 'bốc mùi'

Đôi khi người hâm mộ không thể ngờ những ngôi sao bảnh bao và lịch lãm trên thảm đỏ hay trong những bộ phim kinh điển lại là những người có những thói quen “bốc mùi” đáng sợ.

Michael Jackson 

Mặc dù đã qua đời khá lâu nhưng mới đây những người giúp việc cho ông hoàng nhạc Pop vẫn thi nhau kể tội xấu Michael về thói quen ở bẩn kinh khủng của ngôi sao này.

Những người phụ nữ này cho biết có lẽ Michael là người ở bẩn và mất vệ sinh nhất Hollywood khi thường xuyên chạy quanh chỗ nuôi động vật, mang cả phân của chúng theo khắp nhà và chẳng bận tâm về vấn đề này.

Micheal Jackson bị các người hầu ví là
Micheal Jackson bị các người hầu ví là "ngôi sao ở bẩn nhất Hollywood".

Thậm chí có lần sau khi trả lời phỏng vấn của Oprah vào năm 1993, ông còn thản nhiên tiểu trước mặt cô mà không vào nhà vệ sinh.

Một người hầu gái khác cho biết “Mọi người đều dọn dẹp sạch sẽ nhưng phòng ngủ của cố ca sĩ lừng danh luôn có mùi khủng khiếp, thậm chí có rệp.” Khó mà tưởng tượng được ông hoàng của những bước nhảy tuyệt đỉnh lại ở bẩn đến thế.

Michael Jackson bị tố ở bẩn, đi tiểu trên nền nhà

Ít nhất 3 người phụ nữ từng làm việc ở biệt thự Neverland khẳng định, ông hoàng nhạc pop có thể để phân động vật vương vãi khắp sàn nhà.

Robert Pattinson

Anh chàng ma cà rồng Robert Pattinson trông thì rất điển trai và lịch lãm nhưng thực chất trong quá khứ lại là một người “bốc mùi” vì thói quen lười thay quần áo và tắm gội. Có lần, Robert tâm sự với một tờ báo lá cải ở Anh là chỉ thay quần áo vài lần khi mà “tôi không thể chịu được không khí xung quanh mình, mọi người có vẻ khó chịu”.

Trông vẻ ngoài lịch lãm và bảnh trai như thế này ít ai nghĩ  Robert Pattinson lại rất lười thay quần áo.
Trông vẻ ngoài lịch lãm và bảnh trai như thế này ít ai nghĩ Robert Pattinson lại rất lười thay quần áo.

Johnny Depp

Nhiều người tự hỏi vì sao Johnny Depp lại nhập vai thuyền trưởng Jack Sparrow rách rưới, bẩn thỉu và thô lỗ tài tình đến thế. Và câu trả lời đó là một trong những “tố chất” vốn có trong con người của anh. Vì lịch trình bận bịu và dày đặc nên anh chẳng mấy quan tâm tới vấn đề vệ sinh cá nhân và có thể “nhịn” tắm gội nhiều ngày liên tục mà không khó chịu.

Với bản tính không mấy quan tâm tới vấn đề vệ sinh nên Johnny Depp dễ dàng hóa thân thành thuyền trưởng Jack Sparrow rách rưới, bẩn thỉu
Với bản tính không mấy quan tâm tới vấn đề vệ sinh nên Johnny Depp dễ dàng hóa thân thành thuyền trưởng Jack Sparrow rách rưới, bẩn thỉu.

Jessica Simpson

Bà mẹ hai con này có lẽ không phải là tấm gương tốt cho các thiên thần nhỏ nhà mình khi tự thú nhận rằng không mấy hứng thú với việc chăm sóc răng miệng. Trong cuộc phỏng vấn với MC danh tiếng Ellen DeGeneres cô cho biết là một tuần chỉ đánh răng không quá 3 lần, còn hàng ngày thì khắc phục bằng cách dùng thuốc sát trùng cho miệng. Lý do được cô nàng tóc vàng đưa ra khiến nhiều người bất ngờ: “Tôi không thích cảm giác trơn trợt trong miệng khi đánh răng.”

Jessica Simpsons lại cực lười đánh răng.
Jessica Simpsons lại cực lười đánh răng.

Megan Fox

Sở hữu một gương mặt và thân hình quyến rũ, gợi tình nhất thế giới song Megan Fox lại có thói quen sinh hoạt rất mất vệ sinh. Ngôi sao hạng A ở Hollywood đã từng thú nhận rằng : “Sống cùng tôi rất khủng khiếp. Tôi không phải người ưa sạch sẽ. Tôi vứt quần áo lung tung mỗi khi thay đồ. Tôi thường quên dội toilet sau khi sử dụng”. Nhiều người tự đặt câu hỏi không biết với thói quen “bốc mùi” ấy, chồng con cô hàng ngày phải chịu đựng thế nào để sống sót qua ngày.

Megan Fox thường xuyên quên dội nước sau khi đi vệ sinh.
Megan Fox thường xuyên quên dội nước sau khi đi vệ sinh.

Brad Pitt

Chồng sắp cưới của Angelina Jolie cũng là ngôi sao được xếp vào hạng “ở bẩn” nhất nhì Hollywood. Chuyện tắm gội của anh luôn là một chủ đề nóng với không chỉ gia đình mà còn với cả các đồng nghiệp của anh. rằng Brad đã làm bạn diễn Eli Roth (phim Inglourious Basterds) phát hoảng vì mùi hôi trên người anh. Cuối cùng, Eli phải hướng dẫn Brad cách tắm gội cực nhanh – làm sạch vùng nách bằng khăn ướt dành cho trẻ em.

Brad Pitt rất lười tắm gội.
Brad Pitt rất lười tắm gội.

Kết

Suy cho cùng thì các ngôi sao cũng chỉ là những con người bình thường khi bước ra khỏi ánh đèn sân khấu, cũng có những thói quen từ kì lạ tới quái dị. Tuy nhiên không sớm thì muộn chắc hẳn họ sẽ phải nhanh chóng tìm cách khắc phục hoặc loại bỏ những thói quen “bốc mùi” trên để ghi thêm điểm trong mắt người hâm mộ.

http://depplus.vn/tin-tuc/13-08-2014/khi-sao-hollywood-cung-boc-mui/5/19737/

Theo Bảo Bình/Depplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm