Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt suýt bị kẻ tấn công úp mặt vào chỗ kín

Đây là chia sẻ từ nam tài tử xung quanh vụ xô xát trên thảm đỏ của sự kiện ra mắt bộ phim “Maleficent” tại Los Angeles hồi cuối tháng 5/2014.

Vitalii Sediuk - phóng viên người Ukraina - đã bị bắt sau khi đấm Brad Pitt lúc nam tài tử đang tham dự buổi công chiếu bộ phim Maleficent của người vợ Angeline Jolie. Sediuk vốn là “cơn ác mộng” của nhiều ngôi sao tại các sự kiện thảm đỏ. Năm 2013, tay phóng viên đã cướp sân khấu Grammy khi Adele chuẩn bị lên nhận giải. Còn trong LHP Cannes 2014, Sediuk đã chui xuống dưới váy của nữ diễn viên America Ferrera.

Chia sẻ với tờ People về sự việc đã xảy ra, Brad Pitt cho biết: “Tôi đang đứng ở cuối hàng người chờ xin chữ ký thì bỗng trông thấy có một kẻ nào đó định nhảy chồm qua hàng rào về phía tôi. Tôi lui lại một bước và tay này nắm được ve áo của tôi”.

Những ngôi sao từng là nạn nhân của kẻ đấm Brad Pitt

Anh chàng người Ukraina Vitalii Sediuk đang là "hung thần" của sao trên thảm đỏ.

 

Vitalli Sediuk đã được lệnh phải tránh xa khỏi Bragelina sau sự vụ tại buổi ra mắt bộ phim Maleficent tại Los Angeles.

Nam tài tử tiếp tục: “Tôi nhìn xuống dưới và thấy gã điên này đang cố úp mặt vào chỗ kín của tôi. Thế nên tôi đã đánh hắn hai phát vào phía sau gáy, không quá mạnh, nhưng đủ lực để khiến hắn chú ý và chịu buông ra. Tôi nghĩ khi đó hắn chỉ muốn bám víu vào đâu đó bởi các vệ sĩ đã ập tới. Tay hắn của hắn đã vươn ra và chạm vào kính của tôi”.

“Tôi chẳng có vấn đề gì với một kẻ thích phô trương”, Pitt tiếp tục. “Nhưng nếu tay này cứ tiếp tục có những hành động như vậy thì người chịu thiệt sẽ là các fan đứng chờ suốt đêm để xin được chữ ký hoặc chụp ảnh cùng thần tượng. Bởi những kẻ quá khích sẽ khiến người ta trở nên thận trọng hơn trong cách tiếp cận đám đông. Và hắn nên biết rằng, nếu còn cố gắng chui vào trong váy phụ nữ thêm một lần nữa, hắn sẽ bị đập cho một trận”.

Ngay sau sự việc, Vitalli Sediuk đã bị bắt giữ và cấm được phép tham dự các sự kiện thảm đỏ trong tương lai. Tay phóng viên cũng được lệnh phải tránh xa khỏi Brad Pitt và Angelina Jolie, thực hiện 20 ngày lao động công ích và trả một khoản tiền phạt là 220 USD.

Sao Hollywood bị fan cuồng chui vào váy trên thảm đỏ Cannes

America Ferrera có một kỷ niệm thót tim với kỳ liên hoan phim Cannes lần thứ 67.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm