Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brad Pitt bị phóng viên người Ukraina đấm vào mặt

Trước khi Vitalii Sediuk bị cảnh sát bắt giữ, nam tài tử cũng đã kịp trả đũa anh chàng này bằng một cú đấm.

Thông tin từ trang Justjared cho biết, tài tử Brad Pitt gặp rắc rối với tay phóng viên "chuyên gây chuyện trên thảm đỏ" - Vitalii Sediuk - khi đang tham dự buổi công chiếu phim Maleficent tại rạp El Capitan, Hollywood hôm 28/5.

Khi ngôi sao 50 tuổi đang tay trong tay sánh bước bên bà xã Angelina Jolie, anh bất ngờ bị Vitalii Sediuk lao đến, đấm vào mặt. Brad Pitt đã thẳng tay trả đũa trước khi anh này bị nhân viên an ninh bắt giữ.

Hình ảnh rạng rỡ của "ông bà Smith" trong buổi ra mắt phim hôm 28/5.
Thật may mắn Angelina Jolie không bị kẻ phá bĩnh chui vào váy.

Vitalii Sediuk - phóng viên người Ukraina, sinh năm 1988 - được coi là nỗi ám ảnh, cơn ác mộng của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Anh thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ những sự kiện đình đám và bày nhiều trò lố nhằm gây chú ý. Cụ thể, tháng 9/2011, Vitalii xuất hiện tại Liên hoan phim Venice và tặng cho Madonna một bó hoa cẩm tú cầu mặc dù nữ ca sĩ từng tuyên bố cô rất ghét loài hoa này.

Tháng 5/2012, anh tiếp tục có mặt trên thảm đỏ Men in Black 3 tại thành phố Moscow và gây sốc bằng màn cưỡng hôn Will Smith. Hậu quả, "anh chàng biến thái" bị nam tài tử này thẳng tay tát vào mặt.

Vitalii Sediuk bị cảnh sát bắt giữ sau khi "quấy rối" nam tài tử Brad Pitt.
Trước đó, tay phóng viên này từng gây chuyện với nhiều người nổi tiếng.

Các nam diễn viên nổi tiếng khác như Leonardo DiCaprio, Bradley Cooper cũng từng là nạn nhân của kẻ chuyên phá bĩnh này. Mới đây nhất, tại sự kiện Cannes 2014, Vitalii Sediuk lại trở thành tâm điểm chú ý khi cố tình chui vào váy của nữ diễn viên America Ferrera.

Trò lố của Vitalii trên thảm đỏ Cannes, khiến nữ diễn viên America Ferrera vô cùng hốt hoảng.

Sao Hollywood bị fan cuồng chui vào váy trên thảm đỏ Cannes

America Ferrera có một kỷ niệm thót tim với kỳ liên hoan phim Cannes lần thứ 67.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm