Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao từng là nạn nhân của kẻ đấm Brad Pitt

Anh chàng người Ukraina Vitalii Sediuk đang là "hung thần" của sao trên thảm đỏ.

Thảm đỏ của sự kiện công chiếu Maleficent tại Hollywood ngày 28/5 đã trở nên náo loạn khi Brad Pitt bất ngờ bị Vitalii Sediuk tấn công. Trang tin Just Jared cho biết, nam diễn viên 51 tuổi cũng đã thẳng tay trả đũa trước khi nhân viên an ninh can thiệp.

Brad Pitt bị phóng viên người Ukraina đấm vào mặt. 

Vitalii Sediuk đã bị cảnh sát bắt và đưa về đồn. Trên thực tế, Vitalii Sediuk không phải là một cái tên hoàn toàn xa lạ. Trước Brad Pitt, anh chàng từng quấy rối hàng loạt ngôi sao khác, phải nộp phạt và thậm chí đối mặt với án tù vì tội danh này. Là một phóng viên người Ukraina nhưng Vitalii Sediuk có những hành động không khác gì fan cuồng bệnh hoạn.
Chỉ cách đây 2 tuần, Vitalii Sediuk cũng đã khiến nữ diễn viên người Mỹ America Ferrera phải thót tim khi bất ngờ chui vào váy cô ngay trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes, trước sự chứng kiến của hàng trăm phóng viên và người hâm mộ.

Bị bắt, lôi kéo trên sàn và bẽ mặt trước đám đông chưa bao giờ khiến Vitalii bận tâm và phải suy nghĩ dừng lại những hành động của mình.

Sao Hollywood bị fan cuồng chui vào váy trên thảm đỏ Cannes.  

Đầu năm nay, tại liên hoan phim Santa Barbara, Vitalii Sediuk đã không ngần ngại lao tới úp mặt vào phần nhạy cảm của Leonardo DiCaprio. May mắn cho anh chàng này là ngôi sao The Wolf of Wall Street chỉ mỉm cười mà không phản ứng lại.
Trên thảm đỏ lễ trao giải Screen Actors Guild 2014 hồi tháng 1, Bradley Cooper cũng được phen giật mình khi bị Vitalii Sediuk lao vào ôm. 

Đỉnh cao "phá đám" của Vitalii Sediuk chính là lễ trao giải Grammy năm 2013. Sau khi lén chui vào thảm đỏ và phỏng vấn Jennifer Lopez, Nicole Kidman, theo chân Katy Perry vào trong khán đài, chiếm chỗ của Adam Levine, Sediuk tiếp tục khiến nhà tổ chức phát điên khi chạy lên sân khấu nhận giải thưởng của Adele. "Adele là ca sĩ yêu thích của tôi. Vì vậy, khi nghe thấy tên cô ấy, tôi đã nảy ra ý tưởng phải lên sân khấu và nói những gì mình thích. Tôi sẽ giả vờ như đó là giải thưởng cho tôi và sẽ nói: "Cảm ơn Adele. Cô chính là cảm hứng của tôi"" - Vitalii chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với THR. May mắn là Vitalii đã không thể thực hiện kế hoạch của mình.

Đây là lần gây rối khá "nhẹ nhàng" của Vitalii. Tại lễ trao giải Oscar 2013, anh chàng người Ukraina đã xuất hiện với bộ váy thiên nga - bộ váy từng được Bjork diện tại lễ trao giải Oscar năm 2001 và khiến cô liên tục có mặt trong danh sách thảm họa thời trang - dù trước đó đã nhận được thư "đe dọa" từ luật sư của nhà tổ chức rằng có thể "bị bắt và khởi kiện" nếu có hành động gây rối.
Tháng 5/2012, Sediuk đã tranh thủ hôn Will Smith khi đang phỏng vấn nam diễn viên này tại buổi lễ công chiếu Men in Black 3 tại Nga. Tài tử Hollywood đã rất tức giận, đẩy Vitalii ra, tát vào mặt anh chàng và hét lên "Có chuyện quái quỉ gì với anh vậy?" trước khi bỏ đi.
Trong một buổi họp báo tại liên hoan phim Venice 2011, Vatalii Sediuk đã đem Madonna ra làm trò đùa khi tặng cô một bông tú cầu - loại hoa mà nữ ca sĩ Material Girl ghét nhất.
Năm 2011, Sediuk cũng tặng Kylie Minogue một lọ sữa dê trước khi phỏng vấn cô ngay tại cửa sân bay. Nữ hoàng nhạc dance đã rất thân thiện, mỉm cười nhận món quà và lịch sự trả lời những câu hỏi của Vitalii Sediuk.

H.G (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm