Bệnh viện để lọt giun trong ống truyền dịch
Đại diện Bệnh viện Nhân dân Lehan (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm nhưng chưa thể xoa dịu người nhà bệnh nhân.
46 kết quả phù hợp
Bệnh viện để lọt giun trong ống truyền dịch
Đại diện Bệnh viện Nhân dân Lehan (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm nhưng chưa thể xoa dịu người nhà bệnh nhân.
Tranh cãi 34 căn hộ hay phòng trọ xây dựng sai phép ở Đà Nẵng
UBND quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho rằng việc bà Huyền tự ý thay đổi 5 ngôi nhà thành 34 căn hộ là sai giấy phép. Trong khi chủ nhà cho rằng đó chỉ là 34 phòng trọ.
Vay trực tuyến - đã trả đủ tiền vẫn bị gọi điện đe dọa đòi nợ
Bộ Công Thương cho biết gần đây, xuất hiện một số vụ người vay tiền tại các trang web trực tuyến đã thanh toán khoản vay nhưng vẫn bị nhiều đối tượng liên hệ đe dọa, đòi tiền.
Mạo danh Viễn Thông A bán iPhone 7 giá 3 triệu đồng
Thông tin từ Viễn Thông A cho biết một số đối tượng lừa đảo đã mạo danh thương hiệu, gọi điện thoại cho khách hàng để bán điện thoại giả iPhone 7 với giá 3 triệu đồng.
Giả mạo siêu thị điện máy Nguyễn Kim lừa đảo người tiêu dùng
Theo Cục Cạnh tranh, Bộ Công Thương, hiện có rất nhiều website, đơn vị đang lợi dụng việc sử dụng thông tin gây nhầm lẫn về thương hiệu uy tín để lừa đảo người dùng.
Sau Trung Quốc, Mỹ bắt đầu hăm dọa kinh tế các nước nhỏ ở châu Á
Chính quyền Tổng thống Donald Trump bắt đầu xem xét loại bỏ một số nước ở châu Á ra khỏi danh sách hưởng ưu đãi miễn thuế nhằm buộc các đối tác nhượng bộ về thương mại.
Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm bị khiếu nại nhiều nhất
Cục Cạnh tranh nhận khiếu nại nhiều nhất về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm. Trong đó, rất nhiều người phản ánh về việc bị đòi nợ nhầm từ các công ty tài chính.
Một trưởng ban giải phóng mặt bằng ở TP.HCM lĩnh án tử
Lợi dụng chức vụ Trưởng ban giải phóng mặt bằng quận Tân Phú (TP.HCM), bị cáo Danh đã chỉ đạo cấp dưới lập, ký nhiều thủ tục sai quy định, chiếm đoạt hơn 54 tỷ.
62% khiếu nại hàng hóa năm 2017 ở Hà Nội, TP.HCM
Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong năm 2017, 62,25% các vụ khiếu nại về hàng hóa gửi đến Cục Bảo vệ người tiêu dùng là từ Hà Nội và TP.HCM.
TAND Tối cao: 'Ông Trần Văn Vót không oan'
Từ kết quả thẩm định xác minh của Tổ chuyên viên liên ngành, TAND Tối cao khẳng định ông Trần Văn Vót, người kêu oan 23 năm qua không oan.
Bị cáo tông xe gây hỏng mắt bé trai được trả tự do tại tòa
Hơn nửa năm bị bắt, thanh niên không có giấy phép lái xe tông bé trai 14 tuổi gây thương tích 41%, được tòa án miễn trách nhiệm hình sự.
Cha mẹ đưa con đi biểu tình sau bê bối vaccine ở Trung Quốc
Gần 70 phụ huynh của những trẻ bị tiêm vaccine kém chất lượng tập trung trước Ủy ban Y tế và Kế hoạch hóa gia đình để yêu cầu giới chức thực thi công lý trong vụ bê bối vaccine.
VTV bị khóa kênh YouTube: Gian nan chặn vi phạm bản quyền
Vài ngày nay, dư luận xôn xao về việc một kênh YouTube của Đài Truyền hình Việt Nam bị tạm ngừng hoạt động vì bị khiếu nại vi phạm bản quyền.
Trời mát tiền điện tăng cao: Đừng kêu ca?
Tháng 8, bắt đầu vào thu, thời tiết chuyển mát nhưng nhiều gia đình lại phản ánh tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao.
Làm sao để doanh nghiệp giữ chân khách hàng?
Nếu chỉ giảm giá và tung hàng loạt chương trình khuyến mãi mà không biết cách kết nối với người tiêu dùng, doanh nghiệp khó có thể giữ chân khách hàng lâu dài.
Người dân có thể tham gia kiểm soát việc ghi chỉ số công tơ
Lãnh đạo EVN cho biết, tập đoàn tạo điều kiện để người dân có thể tham gia kiểm soát việc ghi chỉ số công tơ hàng tháng, qua đó nâng cao hơn nữa tính minh bạch của ngành điện.
Sẽ nghiên cứu biểu giá điện cho phù hợp
Vụ “Tiền điện tăng vọt vì bậc thang lũy tiến”, nhiều người cho rằng biểu giá điện bậc thang không hợp lý khiến người dân phải trả tiền điện tăng vọt.
Lùm xùm thi cao học ở ĐH Luật Hà Nội
Lần đầu tiên, ĐH Luật Hà Nội phải gửi bài thi trong kỳ thi tuyển sinh cao học đi giám định chữ viết.
Dân hoang mang vì thẻ nạp tiền điện thoại bị làm giả
Hàng ngàn thẻ cào của Vinaphone do người dân nhặt được tại bãi rác Khánh Sơn ở Đà Nẵng được bán lại với giá rẻ nhưng sau đó không sử dụng được, gây xôn xao dư luận.
EVN giải quyết thắc mắc hóa đơn tiền điện thế nào?
Trước khiếu nại của người dân về việc giá điện tăng đột biến thời gian qua, Điện lực Hà Nội cho biết đã đến và giải quyết các trường hợp cụ thể.