Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi không ghen vì tin đồn Dũng 'Khùng' yêu Thanh Hằng

Nữ giám khảo xinh đẹp của "Bước nhảy hoàn vũ" bác chuyện cô và vị đạo diễn nổi tiếng đã yêu nhau từ ba năm trước và còn khẳng định rằng cô không mấy quan tâm đến quá khứ của người yêu.

Khánh Thi không ghen vì tin đồn Dũng 'Khùng' yêu Thanh Hằng

Nữ giám khảo xinh đẹp của "Bước nhảy hoàn vũ" bác chuyện cô và vị đạo diễn nổi tiếng đã yêu nhau từ ba năm trước và còn khẳng định rằng cô không mấy quan tâm đến quá khứ của người yêu.

>> Anh trai Khánh Thi: 'Em tôi dễ tin người'
>> Khánh Thi thừa nhận đã yêu Dũng 'Khùng' từ 3 năm trước

Trở lại sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Khánh Thi tập trung hoàn thành MV song ca cùng người bạn thân là ca sĩ Quang Vinh. Ở thời điểm này nữ hoàng dancesport bỗng dưng hé lộ chuyện hẹn hò với đạo diễn Những nụ hôn rực rỡ, nhiều người cho rằng cô đang lấy chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Tuy nhiên, khi trả lời về vấn đề này, Khánh Thi cho hay việc ồn ào tình cảm như trong thời gian qua không nằm trong kế hoạch của cô. Cô hoàn toàn thụ động và bị báo giới khui ra. "Nó là vấn đề riêng tư, thiêng liêng, tôi đâu dại gì lấy tình yêu của mình ra để PR cho âm nhạc. Trước khi bị lộ bí mật, anh Dũng đã gọi điện cho tôi bảo là phải thận trọng vì rất có thể chuyện của hai bọn mình sẽ bị mọi người biết. Và người viết bài báo đó đã ra tận sân bay để được gặp tôi”, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ cho biết.

Khi được hỏi, hai người yêu nhau đã 3 năm nhưng năm ngoái đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn bị nghi vấn hẹn hò với chân dài Thanh Hằng, trong khi đó mới đây Khánh Thi còn khóc nức nở khi nói về tình cũ Chí Anh trong buổi họp báo album, nữ ca sĩ giải thích, cô không quan tâm và cũng không ghen trước những tin đồn Quang Dũng yêu Thanh Hằng.

"Tôi không để ý những tin đồn như vậy, cũng không quan tâm đến quá khứ của anh ấy. Thực ra, chúng tôi mới chỉ hẹn hò thôi chứ đâu phải 3 năm. Thời điểm tôi xúc động khi nói về Chí Anh hoàn toàn là cảm xúc thật của mình. Ở thời điểm đó tôi và anh Dũng đã yêu nhau đâu mà nói anh ấy chạnh lòng hay không” – cô chia sẻ.

Khánh Thi cũng cho biết, kể từ khi tiết lộ bí mật tình yêu của mình với Dũng "Khùng", điện thoại của cả hai luôn ở trong tình trạng “cháy máy". Ngại phải trả lời những câu hỏi liên quan, Nguyễn Quang Dũng đã tắt máy và để điện thoại ở nhà để tập trung quay phim Mỹ nhân kế. Khi biết chuyện của mình bị bại lộ, đạo diễn chỉ nhắn tin cho Khánh Thi rằng: “Anh đọc bài phỏng vấn của em rồi đấy” chứ không hề trách móc người yêu.

Trong khi đó, giám khảo xinh đẹp của Bước nhảy hoàn vũ thừa nhận mình phải lòng Quang Dũng vì anh là người chân thật và rất tài năng. Khánh Thi cũng không chê chiều cao có phần khiêm tốn của đạo diễn Mỹ nhân kế, cô nói: “Tôi cũng có cao đâu mà chê anh Dũng thấp. Tôi thấy hài lòng về con người anh, quan trọng nhất vẫn là đức tính chân thành”.

Trước tin đồn, Khánh Thi đã đi đặt tiệc cưới, chỉ chờ người yêu quay xong bộ phim Mỹ nhân kế là thời điểm đẹp để họ lên xe hoa. Tuy nhiên, cô nhanh chóng phủ nhận thông tin kết hôn và cho biết mình đang bận rộn với hàng loạt dự án âm nhạc. Hiện tại, sản phẩm chung với bạn thân Quang Vinh chuẩn bị ra mắt. Nói về sự kết hợp này, cô cho biết coi Quang Vinh như người em trai, quen nhau từ Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên, từ đó đến nay họ trở thành chị em thân thiết.

Nhận thấy có nhiều điểm chung trong âm nhạc nên cả hai quyết định kết hợp cùng nhau trong MV Tình chỉ là thoáng qua. Không chỉ song ca một ca khúc, Khánh Thi còn làm khách mời trong album Beautiful Lover của Quang Vinh. Cả hai còn song ca trong nhiều nhạc phẩm khác như: Ngỡ như thiên đường, Trai xinh gái đẹp, Dịu dàng đến từng phút giây. Album kết hợp này còn có một số ca khúc solo của Khánh Thi như Bỏ mặc mùa đông, Nếu.


 

Ca khúc Tình chỉ là thoáng qua.

Sau khi ra mắt sản phẩm mới cùng Quang Vinh, Khánh Thi cũng bận rộn đưa học sinh sang Ý để thi đấu về khiêu vũ.

Khánh Thi chia sẻ bộ ảnh mới với Quang Vinh. Loạt hình được sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Kim, stylist Tân Đà Lạt, trang điểm Nguyễn Hùng và NTK Lê Qúy Khánh.

 Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn

 Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm