Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Hòa vs HAGL (4-1): Đội khách thua ngược

HAGL mở tỷ số sau pha sút phạt của Đông Triều ở phút 15, nhưng họ lại thua ngược chung cuộc 1-4 trước đội chủ nhà Khánh Hòa ở vòng 11 V.League diễn ra lúc 17h.

Video trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs HAGL Trực tiếp trận đấu giữa Khánh Hòa BVN và HAGL trong khuôn khổ vòng 11 V. League 2016 diễn ra lúc 17h ngày 21/5.

Diễn biến chính của trận đấu

HAGL mở tỷ số ở phút 15. Đông Triều thực hiện pha đá phạt từ khoảng cách 25 m, đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Tuấn Mạnh không thể cứu thua cho Khánh Hòa.

Phút 31, Khánh Hòa san bằng tỷ số 1-1. Từ vị trí đá phạt khoảng 20 m, Uche sút phạt căng vào góc gần đưa bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi.

6 phút sau, Khánh Hòa vượt lên dẫn 2-1. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh trái, Uche tận dụng thành công sai lầm của thủ môn Vĩnh Lợi và cặp trung vệ HAGL, hoàn tất cú đúp bàn thắng cho Khánh Hòa.

Phút 64, Khánh Hòa nâng tỷ số lên 3-1. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Zarour Chaher đánh đầu cho Đình Kha thực hiện pha ngả người dứt điểm làm tung lưới HAGL.

Khánh Hòa ấn định chiến thắng 4-1 ở phút 90+3. Sau đường chuyền vào từ bên cánh trái của đồng đội, Duy Thanh đệm lòng chân phải ghi bàn cho đội chủ nhà Khánh Hòa.

Đội chủ nhà Khánh Hòa và HAGL gặp nhau ở vòng 11 V.League diễn ra lúc 17h. Kết quả là Khánh Hòa giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Khánh Hòa vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, trong khi HAGL đứng thứ 11 khi có 11 điểm.

  • HAGL tập sống không có Osmar

    HAGL phải quen dần với việc không có Osmar thi đấu trong đội hình, bắt đầu từ trận làm khách trên sân Khánh Hòa chiều 21/5. Tiền đạo người Brazil bị gãy xương chày dưới chân phải vì va chạm với Huỳnh Tấn Tài (Long An) chiều 15/5 trên sân Pleiku. Trận này, HAGL đánh bại đối thủ 3-2 và Osmar ghi một bàn thắng. Tổng cộng anh ghi 5 bàn trong 6 trận, giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn để vươn lên nhóm an toàn.

    Thiếu vắng chân sút số một là thiệt thòi lớn cho đội bóng phố núi. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội có điểm trên sân của S.Khánh Hòa. Đội chủ nhà không chơi tốt như mùa trước nhưng vẫn là đối thủ rất khó chịu. Trên sân nhà mùa này, họ đã giành chiến thắng trước những đội mạnh như Hà Nội T&T, XSKT Cần Thơ.

  • HLV Quốc Tuấn điều chỉnh chiến thuật

    Không có Osmar, HLV Nguyễn Quốc Tuấn buộc phải có những điều chỉnh trên hàng tấn công. Nhiều khả năng tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình sẽ sát cánh cùng Nguyễn Văn Toàn. Cầu thủ này đã được thử lửa nhiều trận tại V.League. Một giải pháp khác là sử dụng Tạ Thái Học. Nhưng hai phương án này đều không mang đến nhiều hy vọng.

    Ở hàng thủ, đội bóng của bầu Đức cũng không thể có sự phục vụ của trung vệ Dương Văn Pho do chấn thương. Đây có thể là “tử huyệt” để S.Khánh Hòa khai thác. Đội chủ nhà rất mạnh khi chơi bóng dài, dựa vào khả năng làm tường, che chắn của tiền đạo Uche (cao 1,90 m). Những cầu thủ phòng ngự có chiều cao khiêm tốn của HAGL như Đông Triều, Văn Thắng… sẽ gặp nhiều khó khăn ở những tình huống tranh chấp trên không.

  • HAGL sắp thử tiền đạo mới

    Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng sẽ tiếp nhận những cầu thủ mới đến thử việc để thay cho Osmar từ tuần tới. Mito Hollyhock – đội bóng Công Phượng đang khoác áo ngỏ ý sẽ giới thiệu cho HAGL một chân sút tốt, phù hợp với lối chơi mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang xây dựng.

    Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những phương án mà đội bóng bầu Đức nhắm đến: “Chúng tôi để ngỏ mọi khả năng, có thể dùng cầu thủ đã từng đá V.League hoặc một chân sút mới miễn sao họ thích ứng với lối chơi của toàn đội là được. Mito Hollyhock có thiện chí nhưng chúng tôi chưa biết danh tính cụ thể tiền đạo mà họ giới thiệu qua”, ông Tấn Anh cho biết.

  • Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết tiền đạo Osmar cần ít nhất 4 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật gãy xương chày vì va chạm với Huỳnh Tấn Tài của Long An chiều 15/5.

    V.League 2016 coi như đã chấm dứt với Osmar. Hiện tại anh được điều trị tại bệnh viện Đại học Y Dược – HAGL. Dự kiến chân sút người Brazil sẽ lưu trú tại đây một tuần để ổn định vết mổ rồi sau đó sẽ điều trị tại nhà. Vợ của anh rất lo lắng khi thấy chồng gãy chân chiều 15/5 nhưng cô đã bình tâm trở lại sau khi phẫu thuật thành công.

    Tiền đạo HAGL nghỉ hết mùa vì gãy xương chày

    Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết tiền đạo Osmar cần ít nhất 4 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật gãy xương chày vì va chạm với Huỳnh Tấn Tài của Long An chiều 15/5.

  • Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho rằng việc tiền đạo Osmar bị gãy chân là chuyện ngoài ý muốn, không phải lỗi cố ý của Huỳnh Tấn Tài bên phía Long An.

    Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh HAGL xứng đáng có quả penalty ở tình huống này. “Tôi không cho rằng cầu thủ Long An cố ý khiến Osmar gãy chân, đó là tai nạn trong bóng đá. Nhưng tôi nghĩ nếu bắt chính xác, trọng tài có thể thổi phạt đền bởi khi Osmar sút bóng, đối phương đã kê chân khiến cậu ấy bị chấn thương còn bóng ra ngoài biên phải”.

    HAGL: ‘Osmar gãy chân là tai nạn trong bóng đá’

    Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho rằng việc tiền đạo Osmar bị gãy chân là chuyện ngoài ý muốn, không phải lỗi cố ý của Huỳnh Tấn Tài bên phía Long An.

  • Ba bàn thắng chớp nhoáng của Văn Thanh, Osmar và Minh Vương đã giúp HAGL có chiến thắng 3-2 trước Long An chiều 15/5, qua đó bỏ xa đội cuối bảng Đồng Tháp đến 8 điểm.

    Ghi 3 bàn trong 19 phút, HAGL đánh bại Long An

    Ba bàn thắng chớp nhoáng của Văn Thanh, Osmar và Minh Vương đã giúp HAGL có chiến thắng 3-2 trước Long An chiều 15/5, qua đó bỏ xa đội cuối bảng Đồng Tháp đến 8 điểm.

  • Công Vinh động viên HAGL chơi tốt hơn ở giai đoạn 2

    Tiền đạo của Bình Dương cho rằng HAGL đã chơi tốt hơn so với mùa bóng trước nhưng CLB phố núi phải cố gắng hết mình, đồng thời điều chỉnh nhân sự để bay cao hơn ở giai đoạn 2.

    “Tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện ngày hôm nay. Nhưng để làm được điều đó, tôi phải cảm ơn sự tin tưởng của ban huấn luyện cũng như các đồng đội. Họ đã giúp tôi có trận đấu tốt. Về đối thủ, tôi nghĩ rằng HAGL chơi tốt hơn mùa trước. Họ có lối chơi kiểm soát bóng, kỹ thuật. Nhưng V.League là giải đấu khắc nghiệt, họ cần phải tìm những ngoại binh hay hơn, để có thể bay cao trong giai đoạn 2”, Công Vinh cho biết sau trận.

  • Cầu thủ đá chính và dự bị của chủ nhà Khánh Hòa và HAGL

    tran Khanh Hoa vs HAGL anh 1
  • Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng V.League trước khi vòng 11 diễn ra.

    tran Khanh Hoa vs HAGL anh 2
  • Có hàng triệu người hâm mộ khắp cả nước, lại là nơi để hàng vạn người dân thể hiện tình yêu, bóng đá vượt qua ranh giới của một môn chơi thể thao đơn thuần.

    Ngoài niềm vui với những sân vận động đầy ắp khán giả mỗi cuối tuần, bóng đá lại mang trong mình một “nỗi khổ”, khi phải chịu ngần ấy cặp mặt soi xét trên sân, cộng với hàng triệu cặp mắt nữa theo dõi qua truyền hình.

    Khi VFF xử lý khủng hoảng truyền thông

    Có hàng triệu người hâm mộ khắp cả nước, lại là nơi để hàng vạn người dân thể hiện tình yêu, bóng đá vượt qua ranh giới của một môn chơi thể thao đơn thuần.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa đội chủ nhà Khánh Hòa và HAGL ở vòng 11 V.League bắt đầu.

  • 3': Xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Tấn Tài khống chế bóng, sau đó dứt điểm chệch cột khung thành HAGL.

  • 9': Những phút vừa qua, cầu thủ hai đội tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân. Sau pha treo bóng vào khu vực cấm địa, Uche đánh đầu không đủ gây khó khăn cho thủ môn Vĩnh Lợi bên phía HAGL.

  • Pha đi bóng rất nguy hiểm của Văn Toàn.

  • Tiền đạo Đinh Thanh Bình, người đá thay cho Osmar. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    tran Khanh Hoa vs HAGL anh 3
  • 15': HAGL mở tỷ số: Đông Triều thực hiện pha đá phạt từ khoảng cách 25 m, đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Tuấn Mạnh không thể cứu thua cho Khánh Hòa.

  • Đông Triều sút phạt hiểm hóc mang về bàn thắng mở tỷ số cho Hoàng Anh Gia Lai.

  • 18': Khánh Hòa được hưởng quả penalty sau khi Vĩnh Lợi nhận thẻ vàng trong pha băng ra cản phá pha đi bóng của cầu thủ chủ nhà trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Uche lại dứt điểm quá hiền khi đưa bóng đi vào giữa không thành, nên không thể đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi bên phía HAGL.

  • 21': Thủ môn Vĩnh Lợi băng ra cản phá cứ dứt điểm của Lâm Ti Phông ở tình huống đối mặt trong khu vực cấm địa chếch bên cánh phải theo hướng tấn công của Khánh Hòa.

  • 26': HAGL thực hiện pha phản công bên cánh phải. Sau khi nhận đường chuyền của Văn Long, tiền đạo Văn Toàn trượt chân khi dứt điểm nên đưa bóng vào mép bên khung thành Khánh Hòa.

  • 31': Khánh Hòa san bằng tỷ số 1-1: Từ vị trí đá phạt khoảng 20 m, Uche sút phạt căng vào góc gần đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Vĩnh Lợi không thể cứu thua cho HAGL.

  • 37': Khánh Hòa nâng tỷ số lên 2-1: Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh trái, Uche tận dụng thành công sai lầm của thủ môn Vĩnh Lợi và cặp trung vệ HAGL, hoàn tất cú đúp bàn thắng cho Khánh Hòa.

  • Các cầu thủ HAGL mở tỷ số, nhưng đánh mất lợi thế ngay trong hiệp 1. Ảnh: Duy Bom.

    tran Khanh Hoa vs HAGL anh 4
  • 45': Trọng tài cho hiệp 1 của trận đấu giữa đội chủ nhà Khánh Hòa và HAGL đá bù thêm 1 phút.

  • Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà Khánh Hòa dẫn trước HAGL 2-1 sau khi để đối phương mở tỷ số.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa đội chủ nhà Khánh Hòa và HAGL ở vòng 11 V.League bắt đầu.

  • Trong trận đón tiếp Cần Thơ ở vòng 11 V.League diễn ra lúc 18h, các cổ động viên của đội chủ nhà Than Quảng Ninh bỏ trống khán đài B để phản đối quy định cấm sử dụng loa điện và dàn âm thanh trong công tác cổ vũ của VPF. Ảnh: Tùng Lê.

    tran Khanh Hoa vs HAGL anh 5

     

  • 53': Minh Vương dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa, khiến thủ môn Tuấn Mạnh phải nỗ lực cản phá giải nguy cho đội chủ nhà Khánh Hòa.

  • Trong trận Quảng Ninh đón tiếp Cần Thơ trên sân nhà, một nhóm cổ động viên Quảng Ninh bịt khẩu trang cổ vũ tại khán đài C. Trong khi, một số ít theo dõi trận đấu ở màn hình lớn ngoài sân. Ảnh: Tùng Lê.

    tran Khanh Hoa vs HAGL anh 6
  • 57': Đội chủ nhà Khánh Hòa thay cầu thủ đầu tiên của trận đấu khi Đình Kha vào thế chỗ của Uche không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương.

  • 60': Khánh Hòa có pha tấn công khá nguy hiểm. Lâm Ti Phông thực hiện pha cứa lòng nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi.

  • 62': Khánh Hòa phản công khá tốt, nhưng Đình Kha dứt điểm trong khu vực cấm địa không thể đánh bại được thủ môn Vĩnh Lợi. Sau đó, HAGL đáp trả với pha lên bóng tốc độ, nhưng cú dứt điểm của cầu thủ đội khách không vượt qua hàng phòng ngự Khánh Hòa.

  • 64': Khánh Hòa nâng tỷ số lên 3-1: Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Zarour Chaher đánh đầu cho Đình Kha thực hiện pha ngả người dứt điểm đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi.

  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của các cầu thủ Khánh Hòa.

  • 66': Khánh Hòa thay cầu thủ thứ hai khi Văn Thanh vào sân thay Lâm Ti Phông. Ngay sau đó, HAGL cũng điều chỉnh đội hình khi Thanh Hậu vào thay Ideguchi.

  • Trận đấu giữa đội chủ nhà Khánh Hòa và HAGL diễn ra sôi nổi với 4 bàn thắng kể từ đầu trận. Ảnh: Duy Bom.

    tran Khanh Hoa vs HAGL anh 7
  • Trong trận đấu sớm thuộc vòng 11 V.League diễn ra lúc 16h30, đội khách SHB Đà Nẵng giành chiến thắng 3-1 trên sân Long An.

  • Trong trận đón tiếp Cần Thơ trên sân nhà ở vòng 11 V.League diễn ra lúc 18h, Than Quảng Ninh sớm dẫn trước 2-0.

  • 84': Đội chủ nhà Khánh Hòa thay cầu thủ cuối cùng khi Duy Thanh vào thế chỗ của Tấn Tài. Họ rất gần với chiến thắng ở vòng 11 V.League.

  • 86': Thủ môn Tuấn Mạnh phải rất vất vả để cản phá cú dứt điểm rất căng của cầu thủ HAGL từ ngoài khu vực cấm địa.

  • 90': Trọng tài cho trận đấu giữa đội chủ nhà Khánh Hòa và HAGL đá bù thêm 4 phút.

  • 90+1': HAGL phản công tốc độ. Sau quả treo bóng vào của Văn Toàn, Thái Học có cơ hội ghi bàn, nhưng anh lại dứt điểm đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Tuấn Mạnh trong thế không bị kèm.

  • 90+3': Khánh Hòa nâng tỷ số lên 4-1: Sau đường chuyền vào từ bên cánh trái của đồng đội, Duy Thanh đệm lòng chân phải đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi, ghi bàn cho đội chủ nhà Khánh Hòa.

  • Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà Khánh Hòa giành chiến thắng 4-1 trước HAGL ở vòng 11 V.League, trong đó cầu thủ ngoại binh Uche lập cú đúp.

Nguyễn Đăng - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm