Chương trình được thương hiệu bia Heineken mang đến để người hâm mộ Việt Nam trở thành những khán giả đầu tiên được thưởng thức thước phim bom tấn. Sự kiện này nằm trong chiến dịch Spectre diễn ra trên toàn cầu của thương hiệu bia Heineken, đây cũng là cột mốc kỷ niệm mối quan hệ đối tác 18 năm giữa James Bond và Heineken, kể từ phần phim Tomorrow never dies (Ngày mai không tàn lụi) vào năm 1997.
Không chỉ mang lại những thước phim đặc sắc và nghẹt thở đậm chất Bond, thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken sẽ đưa người hâm mộ bước vào thế giới của Điệp viên 007 cùng những trải nghiệm mới lạ. Tấm vé mời chứa đựng những thông tin "mật” mà Heineken gửi đến người tham dự cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa bước vào một thế giới hoàn toàn khác, thế giới điệp viên của James Bond.
Không gian đậm chất điệp viên
Điểm đặc biệt đầu tiên làm choáng ngợp khán giả ngay từ khi bước chân vào thế giới James Bond chính là một không gian châu Âu cổ điển được tái hiện đầy sống động. Người tham dự được chu du đến với nước Anh, quê hương của chàng siêu điệp viên, nơi họ có thể dễ dàng bắt gặp những khung cảnh quen thuộc đã từng xuất hiện trong những cảnh phim James Bond kinh điển.
Những màn trình diễn mãn nhãn
Những màn trình diễn ấn tượng trên nền ánh sáng hiện đại, huyền ảo, với sự chuẩn bị và dàn dựng công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết do các nghệ sĩ mang đến đốt cháy không gian bằng những giai điệu kinh điển của loạt phim James Bond từng mê hoặc biết bao khán giả trên toàn thế giới. Tất nhiên, những màn trình diễn chứa đựng bí mật điệp viên cùng nhiều yếu tố bất ngờ đã tạo nên trải nghiệm hồi hộp và gây cấn tựa như những thước phim bom tấn nghẹt thở của James Bond.
Căn hầm bí mật 007
Bằng những tố chất điệp viên sẵn có cùng sự thông minh tháo vát, người tham dự sự kiện đã được thử thách để tự mình tìm ra lối đi dẫn đến căn hầm bí mật của James Bond. Tại đây, một thế giới riêng rất James Bond được mở ra với bộ sưu tập những món vũ khí tối tân nhất của chàng điệp viên mang bí danh 007.
Điệp vụ Spyfie độc đáo
Khách mời tham dự sự kiện này không chỉ thưởng thức những trải nghiệm đẳng cấp mà còn được mời vào chuyến phiêu lưu của James Bond trong một điệp vụ đầy thú vị và có một không hai: trải nghiệm Spyfie từ trạm vũ trụ ISS trong một không gian đậm chất điệp viên đẳng cấp.
Thưởng thức ''Spectre'' gây cấn
Là tập phim “đắt giá” nhất trong lịch sử 24 tập phim Điệp viên 007 trong suốt 53 năm qua, với kinh phí đầu tư 200 triệu bảng Anh, Spectre hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng phòng vé của năm 2015 với những pha hành động nghẹt thở và kỹ xảo điện ảnh choáng ngợp. Nam tài tử Daniel Craig một lần nữa hóa thân vào vai siêu điệp viên huyền thoại giữa những bối cảnh ngoạn mục, với bộ sưu tập siêu xe và vũ khí hạng nặng của riêng James Bond, hay những giây phút lãng mạn cùng các bóng hồng rực lửa.
Là một điểm nhấn ấn tượng trong chiến dịch Spectre, chiến dịch quảng cáo lớn nhất trong năm 2015 của Heineken, đêm công chiếu bộ phim Spectre - Heineken Spectre premier night tại TP HCM là sự kiện độc đáo mà Heineken mang đến cho người hâm mộ của cả hai thương hiệu này. Cùng với 500 triệu chai Heineken phiên bản đặc biệt Spectre đang được bán ra trên toàn thế giới, Heineken còn mang đến cho người hâm mộ cơ hội truy cập vào những thông tin, hình ảnh hậu trường độc quyền của bom tấn Spectre. Bạn có thể thấy được hậu trường bộ phim bằng cách dùng điện thoại di động hay máy tính bảng truy cập vào www.heineken.com/bond để quét logo của Heineken trên các phiên bản đặc biệt lon/chai. Ngoài ra, chiến dịch lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên Heineken giới thiệu đến người hâm mộ phiên bản lon cao đặc biệt, sang trọng ở các tỉnh từ khu vực Quảng Bình trở vào Cà Mau.