Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Điệp viên 007' James Bonds đóng phim của Heineken

Ngày 5/10, Heineken công bố phim ngắn quảng cáo mới mang tên “The Chase” do Daniel Craig thủ vai James Bond với series hành động nghẹt thở.

Phim hấp dẫn bởi cảnh rượt đuổi tốc độ cao trên thuyền và một bất ngờ thú vị trong kịch bản. Đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong chiến dịch toàn cầu Spectre của Heineken với tư cách là nhà tài trợ chính thức của bộ phim.

Quảng cáo Spectre của Heineken là chiến dịch lớn nhất trong năm 2015. Spectre, bộ phim thứ 24 về James Bond, do Productions EON Albert R. Broccoli (thuộc công ty Metro-Goldwyn-Mayer Studios) và Sony Pictures Entertainment sản xuất, sẽ được phát hành tại Anh vào ngày 26/10 và tại Mỹ vào ngày 6/11 năm nay.

Đoạn quảng cáo sẽ được trình chiếu trên TV, các rạp chiếu phim trên toàn quốc và các phương tiện truyền thông khác. Heineken là đối tác duy nhất của Spectre thực hiện phim ngắn quảng cáo ấn bản đặc biệt do Daniel Craig đóng.

Phim quảng cáo của Heineken sử dụng nhà quay phim và diễn viên đóng thế của chính Spectre, khiến các cảnh hành động đều chân thật như các cảnh trong bộ phim. Bí mật trong kịch bản được bật mí khi cô gái trẻ Zara vô tình bị cuốn vào cuộc rượt đuổi tốc độ kịch tính trên thuyền và giúp điệp viên được yêu thích nhất thế giới hoàn thành nhiệm vụ.

 

Xem phim quảng cáo Spectre của Heineken tại đây.

Ông Andre Koo, Giám đốc Tiếp thị thương hiệu Heineken, công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam, chia sẻ: “Đây là chiến dịch quảng cáo sáng tạo nhất của chúng tôi, kỷ niệm mối quan hệ đối tác 18 năm giữa James Bond và Heineken. Chính việc nhượng quyền bộ phim James Bond đã cho chúng tôi cơ hội thực hiện cách tiếp cận mới, vừa kích thích vừa tạo trải nghiệm thú vị cho các fan của bộ phim. Bằng việc mời Daniel Craig tham gia đóng các phim quảng cáo, chúng tôi muốn đưa khán giả thật sự khám phá thế giới của James Bond”.

Để nâng cao sự hưng phấn trong lúc đón chờ ngày công chiếu bộ phim, Heineken đồng thời mang đến cho người hâm mộ những thông tin và hình ảnh độc quyền của bộ phim Spectre. 500 triệu chai Heineken phiên bản đặc biệt spectre đang được bán ra trên toàn thế giới. Người hâm mộ chỉ cần dùng điện thoại quét logo của Heineken trên các phiên bản đặc biệt lon, chai và thùng bia này để mở ra những thông tin và hình ảnh độc quyền chưa từng công bố ở bất kỳ đâu của Daniel Craig. Bạn còn có thể xem được những cảnh quay hậu trường của bộ phim từ 5 địa điểm: Mexico City, Rome, London, Austria và Morocco.

Sự kiện được mong chờ nhất trong chiến dịch là buổi ra mắt phim hoành tráng của Spectre tại Việt Nam do Heineken tổ chức với sự góp mặt của các ngôi sao giải trí Việt Nam. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5/11 tại TP HCM và vào ngày 6/11 tại Hà Nội, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá thế giới kỳ bí của James Bond.

Sự hợp tác giữa Heineken và loạt phim James Bond được bắt đầu năm 1997 từ Tomorrow never dies (Ngày mai không tàn lụi), và Spectre là bộ phim thứ 7 trong thời gian hợp tác giữa hai bên.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm