Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá hang Va, Quảng Bình cùng Realme 6 Pro

Hang Va nằm ở vuờn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, là một trong những hang động độc đáo nhất thế giới với hơn 1.000 măng đá kích thước đồng đều.

Realme anh 1

Để tham quan hang Va, du khách có thể mua các gói tour đi về trong ngày hoặc ngủ qua đêm nếu kết hợp với tham quan hang Nước Nứt. Hành trình khám phá hang Va này được ghi lại bởi ống kính Realme 6 Pro. Thiết bị sở hữu cụm 4 camera: Camera 64MP chụp đêm, camera góc rộng thu trọn mọi khung hình, camera tele zoom tối đa 20x và camera macro chụp cận cảnh.

Realme anh 2

Hang Va được xếp mức độ 4 trên tổng 6 cấp độ mạo hiểm ở hệ thống hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, chỉ sau hệ thống hang Tú Làn và Sơn Đoòng. Hành trình chinh phục Hang Va khó khăn không chỉ bởi những đỉnh núi dốc đứng, cơn nóng như đổ lửa của miền Trung tháng 6 mà còn ở những dòng nước ngầm lạnh như đá, việc luồn lách qua những khe hở nhỏ và cảm giác cheo leo bên vách đá.

Realme anh 3

Hang Va đón tiếp những người chinh phục bằng dòng nước trong xanh, mát lạnh. Với chế độ Super Nightscape 3.0 siêu chụp đêm của Realme 6 Pro, du khách có thể ghi lại hình ảnh hang trong điều kiện thiếu sáng chân thực và rõ nét.

Realme anh 6

Trong môi trường thiếu sáng, hình ảnh một dòng thác nhỏ từ vách đá phía trên chảy xuống đẹp như tranh, hiện lên qua ống kính Realme 6 Pro.

Realme anh 7

Hang Va được cho là từng thông với hang Sơn Đoòng trong hàng triệu năm trước, nhưng một quá trình biến đổi địa chất đã khiến chúng bị ngăn cách nhau bởi một bức tường đá.

Realme anh 8

Các nhà khoa học cho rằng nhận định trên có cơ sở khi có một loại cá lạ cùng tồn tại ở cả hai hang. Có một sự liên kết bí ẩn nào đó giữa hang Va và Sơn Đoòng về nguồn nước, vẫn đang được các nhà khoa học tìm hiểu.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm