Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá cửa hàng thú cưng chuẩn Nhật tại AEON Celadon

Không gian rộng rãi, sản phẩm từ thương hiệu uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp cửa hàng Petemo thu hút sự quan tâm lớn.

Petemo anh 1

Được khen ngợi là “Đóa Nhi” phiên bản Việt, nữ diễn viên - ca sĩ tự do Uyên Hanna được nhiều bạn trẻ theo dõi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ít ai biết bên cạnh đam mê nghệ thuật, cô có sở thích chăm sóc thú cưng.

Petemo anh 2

Thừa nhận là người kỹ tính, Uyên thường cân nhắc và lựa chọn địa chỉ, cửa hàng uy tín để mua sắm, sử dụng dịch vụ chăm sóc tốt cho thú cưng.

Petemo anh 8

Uyên chia sẻ, Petemo còn cung cấp đa dạng chủng loại chó mèo “chính hiệu” Nhật Bản như Shiba hay Akita, có giấy khai sinh và nguồn gốc rõ ràng, tiêm phòng đầy đủ cũng như đảm bảo sức khỏe. Không gian Touch & Try thân thiện giúp bạn trẻ làm quen thú cưng trước khi về chung nhà.

Petemo anh 9

Tổ hợp trang bị phòng khám thú cưng Samyang Animal Clinic theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với hệ thống thiết bị hiện đại và bác sĩ chuyên môn cao.

Petemo anh 13

Uyên cho biết, một trong những đặc điểm nổi bật ở Petemo là mô hình khách sạn thú cưng. Đây là nơi khiến Uyên cảm thấy yên tâm mỗi khi đi công tác thời gian dài. Thú cưng được quan sát 24/7 qua camera, theo dõi mỗi 30 phút/lần.

Petemo anh 20

“Mỗi lần đến Petemo đều là trải nghiệm tuyệt vời, từ sản phẩm dịch vụ chuẩn Nhật đến thái độ niềm nở, ân cần của nhân viên”, Uyên hào hứng nói. Với người yêu động vật, không gì an tâm hơn khi tìm được nơi đáng tin cậy để chăm sóc, gửi gắm thú cưng. Cô hy vọng hệ thống quy mô này sẽ mở rộng trên toàn quốc, mang đến thêm nhiều địa chỉ uy tín cho những bạn trẻ khác cùng chung tình yêu động vật như cô.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm