Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá 3 món đồ du lịch độc đáo của Sơn Tùng M-TP

Đây là những phụ kiện tiện lợi, tối giản nhưng đủ tính năng, mang đến niềm vui cho Sơn Tùng cũng như nhiều người dùng khác khi đi du lịch.

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhiều áp lực trong cuộc sống khiến không ít người trẻ giảm nhiệt huyết trong mọi việc. Một trong những bí quyết hữu hiệu giúp giảm căng thẳng, chán nản của giới trẻ hiện đại chính là xách balo lên và đi.

Không còn là hoạt động chỉ dành cho mùa lễ hội, đi du lịch, đi phượt đã trở thành thói quen của không ít người trẻ. Để mỗi chuyến đi thêm phần trọn vẹn, 3 món phụ kiện sau sẽ là bạn đồng hành đắc lực.

Gậy selfie hai trong một 

OPPO tang bo phu kien dien thoai anh 1

Mỗi khi vào trang instagram của những blogger nổi tiếng thích đi du lịch, bạn thường trầm trồ trước những bức ảnh đẹp lung linh, choáng ngợp từ những chuyến đi xa của họ. Bạn cũng mơ ước được đặt chân đến vùng đất ấy để tự mình ghi lại nhiều hình ảnh đẹp hơn thế. Đó chính là cách thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống của mình với thế giới. Để có được những tấm hình đẹp lạ, phụ kiện không thể thiếu chính là gậy selfie hai trong một.

Không chỉ giúp người dùng nhanh chóng selfie cùng nhóm bạn thân, phụ kiện này còn có thể biến hoá thành chân máy ảnh mini chỉ trong một thao tác đơn giản. Sau khi kết nối Bluetooth, người dùng đã có thể tự mình thực hiện những bức hình chụp xa, chụp toàn cảnh ngay cả khi đi du lịch một mình.
Gậy selfie hai trong một không những dễ sử dụng mà còn tiện mang theo trong suốt hành trình. Đồng thời, cùng kiểu dáng và màu sắc thời trang, người dùng sẽ cảm thấy thật phong cách mỗi khi selfie.

Headphone Bluetooth iLIKE

OPPO tang bo phu kien dien thoai anh 2

Tinh thần luôn được nuôi dưỡng tốt nhất thông qua âm nhạc. Những bản nhạc hợp gu sẽ giúp chúng ta giữ vững tinh thần vui vẻ, sảng khoái suốt ngày dài hoặc tinh thần hứng khởi để bắt đầu chuyến du lịch thú vị.

Từ lâu, những món phụ kiện công nghệ, đặc biệt là headphone đã không còn là đồ dùng bổ trợ thiết bị đơn thuần. Giới trẻ hiện đại đã biến headphone thành một phụ kiện thời trang, nhấn nhá cùng trang phục.

Việc sử dụng những tai nghe có dây thông thường có phần bất tiện nếu người dùng phải vận động mạnh. Đồng thời loại tai nghe này cũng tạo cảm giác rườm rà khi cất, giữ. Với headphone Bluetooth không dây iLIKE, người dùng không chỉ được tận hưởng âm thanh sống động, chân thực mà còn trở nên cá tính hơn nhờ các yếu tố đẹp, độc, tiện lợi.

Pin sạc dự phòng

OPPO tang bo phu kien dien thoai anh 3

Phụ kiện cuối cùng, cũng là vật bất ly thân quan trọng của nhiều người chính là pin sạc dự phòng. Để có thể tận hưởng trọn vẹn những chức năng công nghệ cao, yếu tố sống còn là thiết bị phải luôn nạp đầy năng lượng.

Không chỉ đem đến chức năng sạc pin, pin sạc dự phòng còn có kiểu dáng thời trang, gọn nhẹ và dung lượng pin lớn để người dùng dễ dàng mang theo khi đi du lịch. 

Trả lời câu hỏi “Làm sao để cuộc sống trở nên vui vẻ hơn?”, nhiều bạn trẻ hiện đại sẽ đồng ý với câu trả lời “Hãy vác balo đi du lịch và sở hữu những món phụ kiện trên”.

OPPO tang bo phu kien dien thoai anh 4

Chỉ cần là một trong những người đầu tiên đăng ký sở hữu OPPO F1s - smartphone ra mắt vào mùa hè này, bộ phụ kiện này sẽ được trao tận tay đến khách hàng. Thời gian đặt trước OPPO F1s diễn ra từ 4/8 đến 10/8. Nhiều bất ngờ đang chờ đợi được khám phá tại oppomobile.vn


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm