Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo A37 - smartphone tầm trung thiết kế cao cấp, selfie đẹp

Sau khi tung ra mẫu di động cao cấp F1 Plus, Oppo tiếp tục tiến đánh phân khúc tầm trung với chiếc A37. Tại Việt Nam, sản phẩm có số hiệu A37f.

Oppo A37 được chú trọng nhờ thiết kế sang trọng và chất lượng camera dù nằm ở phân khúc tầm trung. Nó cho cảm giác cao cấp trong số các sản phẩm liên tục về Việt Nam thời gian gần đây.

Smartphone Oppo A37 với thiết kế cao cấp. 

Thiết kế sang trọng, sử dụng thoải mái

Dù là sản phẩm tầm trung, Oppo A37 vẫn dùng ngôn ngữ thiết kế thường thấy ở các sản phẩm trung cao: nguyên khối, các cạnh cắt 2,5D đúng xu hướng. Điểm đáng khen trên trải nghiệm của A37 là đầm tay, dễ cầm, dễ thao tác.

Chất liệu kính cường lực trên màn hình phối hợp khéo léo với thân máy, không cho cảm giác quá cấn khi vuốt từ hai bên. Cạnh bên được làm bo tròn, màu sắc phối tốt với lưng máy.

Các đường nét thanh thoát cho trải nghiệm tốt hơn, không bị thô như nhiều sản phẩm tầm trung khác. Nút bấm, cổng có mức độ hoàn thiện cao, có độ cứng cáp, không xộc xệch.

Về tổng thể, Oppo A37 có thiết kế đẹp, hơi hướng cao cấp với ngôn ngữ đơn giản, thanh thoát. Màn hình của Oppo A37 có kích thước 5 inch độ phân giải HD trên tấm nền IPS. Các thông số này giúp A37 có độ hiển thị vừa đủ với các nhu cầu giải trí, công việc, tấm nền IPS cho màu sắc trung tính, không quá nịnh mắt.

A37 cho trải nghiệm cầm đầm tay, dễ thao tác. 

Chi tiết hình ảnh, chữ viết hiển thị tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng, độ sáng phù hợp, không gây đau mắt khi dùng lâu.

Viền màn hình tương đối hợp lý, khiến thân máy về tổng thể không quá to, phù hợp với người dùng nam lẫn nữ. Oppo A37 cũng được trang bị lớp kính Gorrila Glass 4, giúp giữ màn hình nguyên vẹn trong nhiều trường hợp rơi vỡ hoặc cọ xát.

Camera selfie ấn tượng

Oppo luôn chú trọng vào camera trên thiết bị và A37 không phải ngoại lệ. Máy sở hữu camera chính 8 MP, đèn flash LED. Với khẩu độ f/2.2, người dùng có thể chụp tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Camera cũng cho phép quay video Full HD, tích hợp nhiều chế độ, tính năng thú vị. Đáng chú ý nhất là chế độ làm đẹp, cho phép cân bằng tông màu da, giúp tăng “nhan sắc” cho nhân vật trong ảnh.

Ảnh selfie của Oppo khá nịnh mắt. 

Dường như Oppo A37 chú trọng nhiều nhất đến camera trước cùng lời giới thiệu “Brighten your selfie”. Ngoài camera trước 5 MP, Oppo A37 được trang bị tính năng flash mới, bật sáng màn hình khi chụp để tạo ánh sáng dịu, không gây lóa khuôn mặt trong môi trường tối.

Hệ thống Beautify v4.0 với 7 cấp độ làm đẹp và 2 tông màu da khác nhau cũng hỗ trợ tối đa nhu cầu tự sướng của những người dùng khó tính nhất.

Thao tác chụp bằng cử chỉ tay hoặc hẹn giờ cho phép người dùng thoải mái tạo dáng và sáng tạo các bức hình tự sướng nhiều phong cách nhất có thể.

Cấu hình ấn tượng trong tầm giá

Oppo A37 dùng chip Snapdragon 410 1,2 GHz 4 nhân MSM 8916 với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB, viên pin 2.630 mAh cho thời gian sử dụng trên một ngày. Máy cũng trang bị 2 SIM.

Trải nghiệm cho thấy, Oppo A37 chạy ổn hầu hết các ứng dụng phổ biến và những game thông thường. Máy hơi gặp khó khăn ở vài game nặng, tuy vậy nhìn chung sức mạnh của A37 khá ấn tượng ở phân khúc tầm trung.

Oppo A37 dùng chip Snapdragon 410 1,2 GHz 4 nhân MSM 8916 với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Về phần mềm, máy chạy hệ điều hành Color OS 3.0 trên nền Android Lollipop 5.1. Đây là giao diện khá truyền thống của Oppo, với nhiều chi tiết thừa trong Android gốc được lược bỏ, thao tác ngắn gọn, nhiều tiện ích thú vị hơn.

Nói chung, trong tầm giá 4,49 triệu đồng, Oppo A37 ghi điểm với chất liệu và ngôn ngữ thiết kế cao cấp, dành cho những người dùng ưa thích selfie với camera trước 5 MP, nhiều chế độ làm đẹp. Người dùng cần một thiết bị ổn định, cấu hình tốt cũng yên tâm khi Oppo A37 trang bị chip Qualcomm 4 nhân, RAM 2 GB.

Trong tháng 7, bạn đọc có cơ hội nhận một năm sử dụng điện thoại Oppo mới miễn phí khi mua bất kỳ sản phẩm của thương hiệu này tại Viễn Thông A. Ngoài ra, bạn có thể nhận được những phần quà khác như thẻ nhớ 8 GB khi mua Oppo Neo 5; thẻ nhớ 16GB với Oppo Neo 7, gậy selfie chính hãng dành cho Oppo F1, F1 Plus và thêm SIM 3G có data một năm với Oppo F1 Plus. Đặc biệt, khách hàng khi mua Oppo A37 có thể lựa chọn trả góp 0% hoặc nhận thẻ nhớ 16 GB. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 545446.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm