Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo F1s sẽ có camera selfie 16 megapixel

Smartphone kế nhiệm Oppo F1 sẽ có màn hình 5,5 inch giống bản F1 Plus, dùng RAM 3 GB và camera selfie độ phân giải siêu cao.

Sau thông tin hé lộ ban đầu từ chính nhà sản xuất Oppo, thông số kỹ thuật của sản phẩm đã bị rò rỉ.

Là một model thuộc dòng F, chiếc F1s cũng là một “chuyên gia selfie” với camera trước 16 megapixel. Qua hình ảnh rò rỉ từ Phoneradar, có thể thấy máy sở hữu thiết kế vỏ kim loại khá giống F1 Plus.

Hình ảnh ban đầu và thông tin về cấu hình của Oppo F1s. Ảnh: Phoneradar.

Ở mặt trước, máy sở hữu màn hình 5,5 inch giống với F1 Plus nhưng độ phân giải giảm xuống mức 720p.

Thiết bị này sử dụng hệ điều hành ColorOS 3.0, dựa trên nền Android 5.1 Lollipop. Đây là điều khá đáng tiếc khi Android 7.0 Nougat sẽ ra mắt trong vài tháng tới. Những thông số khác của máy bao gồm RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ trong 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 128 GB).

Ở mặt sau, máy sử dụng camera 13 megapixel, hỗ trợ 2 SIM và kết nối LTE. Hiện chưa rõ model này sẽ sử dụng công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC hay duy trì công nghệ VOOC hiện tại.

Nhà sản xuất hé lộ thông tin về sản phẩm.

Thiết bị khi ra mắt sẽ có các màu vàng và xám. Theo Gsmarena, thiết bị sẽ trang bị cảm biến vân tay ở vị trí nút Home, với tốc độ phản hổi 0,22 giây.

Trong màn hé lộ về sản phẩm, Oppo đặt câu hỏi: “điều gì làm cho bạn còn đẹp hơn nữa”. Có thể, F1s sẽ mang đến một vài chế độ chụp chuyên nghiệp, hoặc bộ lọc cho việc chụp hình selfie.

F1s sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/8.



Đức Nam

Bạn có thể quan tâm