Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp có smartphone kế nhiệm Oppo F1

Mẫu di động kế nhiệm smartphone bán chạy hàng đầu ở Việt Nam sẽ có tên F1s, ra mắt vào khoảng tháng sau.

Oppo vừa công bố sẽ cho ra mắt smartphone kế nhiệm mẫu F1 với tên gọi F1s vào tháng sau.

Hãng chưa chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến cấu hình của sản phẩm, tuy nhiên, phía Oppo khẳng định đây sẽ là sản phẩm chủ lực của họ vào nửa cuối năm sở hữu “tính năng chụp hình ưu việt, thiết kế đẹp mắt và hiệu năng đáng kinh ngạc”.

Oppo F1 sắp có bản kế nhiệm. Ảnh: Android Central.

Hãng sản xuất này cho biết, Oppo F1 là smartphone bán chạy nhất trong tầm giá 225 – 300 USD tại một số thị trường như Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam (số liệu tháng 5/2016).

Khi ra mắt, Oppo F1s nhiều khả năng vẫn nằm ở mức giá tầm trung. Hiện tại, Oppo F1 có giá bán 5,49 triệu đồng. Trong 2 tháng gần nhất, model này đều đạt doanh số xấp xỉ 70.000 chiếc/tháng tại Việt Nam.

Theo thống kê mới đây của GfK, Oppo đang chiếm khoảng 21,8% thị phần smartphone tại Việt Nam, chỉ sau Samsung (34,7%). Thương hiệu này cũng tiết lộ kế hoạch tập trung cho các dòng máy tầm cao hơn, thay vì các sản phẩm giá rẻ dòng Neo trước đây.

Đó cũng là lý do hãng dành nhiều sự ưu ái cho dòng F, gồm F1 và F1 Plus. Đây là những di động tầm trung hướng đến thiết kế đẹp và khả năng chụp hình selfie nhắm đến đối tượng người dùng trẻ. Mới đây, Oppo cũng cho ra mắt sản phẩm A37 tại Việt Nam với giá 4,49 triệu đồng.

Di động giao diện Sơn Tùng MTP giá 4,5 triệu sắp bán ở VN

Model mới của Oppo sở hữu thân kim loại, cấu hình khá và bộ giao diện Sơn Tùng MTP sắp lên kệ tại Việt Nam ở mức giá tầm trung.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm