Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám nghiệm tử thi và chôn tập thể nạn nhân bão

Nhà chức trách đang gom xác nạn nhân bão Haiyan ở thành phố Tacloban về một chỗ để các bác sĩ pháp y khám nghiệm tử thi trước khi chôn tập thể.

Nhân viên cứu hộ khiêng xác người tới một địa điểm ở thành phố Tacloban để tập két vào ngày 12/12 để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi. Ảnh: Getty Image.
Chính quyền đang tiếp tục tìm kiếm các thi thể lẫn trong các đống đổ nát. Ảnh: Reuters.
Bác sĩ pháp y đang khám nghiệm tử thi. Chính quyền thành phố Tacloban và nhiều nơi khác trong tỉnh Leyte đang chôn tập thể những nạn nhân thiệt mạng trong siêu bão. Mỗi hố chứa đến hàng trăm người chết. Ảnh: Reuters.
Sau bão, các xác chết phân hủy và bốc mùi. Thị trưởng Tacloban nói chính quyền thành phố đang tìm kiếm thi thể nạn nhân siêu bão dựa theo mùi tử khí. Ảnh: Getty Imanges.
Những bao xác nằm la liệt tại Tacloban. Trong khi đó, những người sống sót đang vật vã sau bão vì rất ít người nhận được hàng cứu trợ. Ảnh: Getty Images.
Xác chết bốc mùi khiến lực lượng cảnh sát và quân đội phải đeo khẩu trang. Ảnh: Rex.
Theo CNN, chính phủ Philippines xác nhận số người dân nước này thiệt mạng trong bão Haiyan là gần 1.800 người. Trước đó, giới chức tỉnh Leyte ước tính số người chết trong tỉnh có thể vượt 10.000. Ảnh: Reuters.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm