Hai 9X tặng hoa tổng thống Mỹ và thủ tướng Canada được ngưỡng mộ
Bên cạnh đó, thông tin tỷ phú Jack Ma tới Việt Nam, cửa hàng Zara, H&M đồng loạt khai trương ở Hà Nội, phim "Cô ba Sài Gòn" ra mắt... cũng thu hút giới trẻ tuần qua.
45 kết quả phù hợp
Bên cạnh đó, thông tin tỷ phú Jack Ma tới Việt Nam, cửa hàng Zara, H&M đồng loạt khai trương ở Hà Nội, phim "Cô ba Sài Gòn" ra mắt... cũng thu hút giới trẻ tuần qua.
Các bạn trẻ đã xếp hàng rất đông trước giờ khai trương cửa hàng H&M đầu tiên tại Hà Nội để sở hữu những sản phẩm thời trang phù hợp túi tiền.
Trong số hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng chờ cửa hàng H&M Hà Nội khai trương sáng 11/11, có người thừa nhận chỉ muốn đi thử cho biết, chứ không thật sự yêu thích thời trang.
Trong ngày "Black Friday Trung Quốc", không ít người làm nghề order (đặt hàng) thuê cho hay tiêu hết 200-400 triệu đồng còn tín đồ hàng hiệu bình dân Zara, H&M than "thủng ví".
Tại sự kiện, dàn sao chọn phong cách đối lập, người thì ấm áp với áo choàng, người lại mặc đầm hai dây gợi cảm.
Khác với cửa hàng tại TP.HCM, H&M sắp khai trương tại thủ đô sẽ ưu tiên trang phục thu đông để phục vụ khách hàng mua sắm đúng thời điểm thời tiết Hà Nội bắt đầu vào đông.
Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh… cùng xuất hiện rạng rỡ tại lễ khai trương Camellia H Beauty and Luxury spa do người đẹp Hương Baby làm chủ.
Sau khi gây sốt tại TP.HCM, H&M cho biết sẽ khai trương cửa hàng tại Hà Nội vào ngày 11/11, tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Royal City.
Trong quý III, một vị trí quản lý cấp cao thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng tại Việt Nam đã nhận được mức lương lên tới 300 triệu đồng/tháng, tương đương 3,6 tỷ đồng một năm.
Ngày 9/11 tới đây, các tín đồ thời trang Hà Nội có thể mua sản phẩm của Zara trực tiếp ở cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Ngay ngày đầu khai trương, cửa hàng H&M tại TP.HCM đã chật khách. Tuy nhiên, cũng có không ít tín đồ đã gần như ngó lơ khi những thương hiệu như Zara, H&M... có mặt tại Việt Nam.
Việc hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài chờ đợi được vào tham quan mua hàng nhân ngày khai trương của H&M càng chứng tỏ cơn sốt “thời trang nhanh” (fast fashion) mỗi ngày một lan rộng.
Chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam ngày 9/9, thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng khắp thế giới đã đáp ứng đủ mong muốn của các bạn trẻ Việt?
Thông tin từ H&M Việt Nam, đến 21h, cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đã đón 10.000 khách mua sắm.
Không chia sẻ cụ thể thời điểm mở cửa hàng tiếp theo, cũng như kế hoạch hiện diện tại Hà Nội, nhưng H&M xác nhận đang chuẩn bị mở nhiều điểm bán trong 2 năm tới.
Cùng chung thương hiệu H&M nhưng giá bán tại Việt Nam và các cửa hàng trên thế giới có sự chênh lệch đáng kể.
Theo hãng thời trang đến từ Thụy Điển, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam có diện tích 2.200 m2, tọa lạc tại một TTTM lớn giữa trung tâm TP.HCM, mở cửa ngày 9/9 tới.
Dù chưa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, nhưng H&M vẫn biết cách thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khi ra mắt bộ sưu tập thu đông với những thiết kế đầy tính nữ quyền.
Chỉ còn vài ngày nữa thôi cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ khai trương tại TP.HCM. Các tín đồ thời trang đã nắm rõ những mẹo vặt mua hàng thông minh chưa?