Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương spa làm đẹp Shynh House Lê Văn Sỹ

Tập đoàn Shynh Group khai trương chi nhánh mới tại Lê Văn Sỹ, tiếp tục sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện và hạnh phúc vẹn tròn cho phái đẹp.

Shynh Premium anh 1

Trong không gian ấm cúng, sự kiện khai trương Shynh House Lê Văn Sỹ thu hút sự quan tâm của các ngôi sao nổi tiếng và khách VIP. Khi dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, Shynh House hạn chế mời khách hàng. Các khách được mời đến cũng tuân thủ đeo khẩu trang. Thương hiệu hy vọng sau buổi khai trương, những khách hàng quan tâm đến Shynh House có thể đến cơ sở Lê Văn Sỹ để trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.

Shynh Premium anh 6

Chủ tịch Shynh Group cũng hy vọng Shynh House có thể trở thành bạn đồng hành của phái đẹp bằng dịch vụ chất lượng và công nghệ hiện đại. Công ty luôn thấu hiểu khách hàng, trung thành với sứ mệnh lưu giữ vẻ đẹp, mang đến hạnh phúc vẹn tròn và viên mãn cho phụ nữ.

Shynh Premium anh 7

Tại Shynh House, các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có thể tư vấn cho khách hàng kinh nghiệm làm đẹp và dịch vụ uy tín, chất lượng. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao hiệu quả, mong muốn sử dụng những gói dịch vụ lâu dài, ưu đãi từ Shynh House.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm