Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shynh House Premium Đà Nẵng thu hút hàng trăm ứng viên xin việc làm

Ngày 27/7, Shynh House Premium Đà Nẵng (27-29 Lê Đình Lý, quận Thanh Khê) tổ chức ngày hội tuyển dụng nhân sự, chuẩn bị cho lễ khai trương vào tháng 9.

Shynh Beauty anh 1
Hàng trăm ứng cử viên đã xuất hiện từ sáng sớm để tham dự buổi tuyển dụng của Shynh House Premium. Các ứng cử viên tỏ ra hào hứng và thích thú trước sự chuẩn bị chu đáo từ ê-kíp Shynh Group.
Shynh Beauty anh 2
Tháng 9, Shynh House Premium Đà Nẵng sẽ chính thức đi vào hoạt động. Vì vậy ngay từ bây giờ, toàn bộ đội ngũ lãnh đạo chủ chốt và nhân viên của Shynh Group dành nhiều thời gian để tổ chức buổi tuyển dụng, nhằm tìm ra những gương mặt ưu tú cho các vị trí chủ chốt.
Shynh Beauty anh 3
Hơn 500 hồ sơ được gửi đến Shynh Group. Sau cuộc tuyển chọn, 300 thí sinh có mặt trong buổi tuyển dụng phải trải qua các vòng phỏng vấn gắt gao của ban giám đốc.
Shynh Beauty anh 4
Trong buổi phỏng vấn, CEO Shynh Group Lê Thị Xuân đã trao 3 phần học bổng cho các ứng cử viên may mắn đến tuyển dụng. Chia sẻ về việc tổ chức buổi tuyển dụng này, chị Xuân cho biết: “Tôi và cộng sự mong muốn các bạn khi đến với Shynh Beauty Premium sẽ có thêm công việc để lo cho cuộc sống cá nhân, cho cả gia đình. Làm việc tại Shynh Beauty là làm việc trong môi trường văn minh, thân thiện. Chúng tôi luôn xem nhân sự là tài sản quý giá của công ty”.
Shynh Beauty anh 5
Tại sự kiện, nhiều bạn chưa có kinh nghiệm nhưng vẫn đến ứng tuyển vì bản thân khá yêu thích nghề làm đẹp. Vì vậy, trong buổi phỏng vấn, nhiều ứng cử viên đã đăng ký vào lớp đào tạo để có thể thực hiện được giấc mơ về nghề nghiệp của mình.
Shynh Beauty anh 6
Ngoài những vòng phỏng vấn tuyển dụng, các ứng viên đến với chương trình còn được trang điểm miễn phí, tham gia tìm hiểu về da và học các kỹ năng để trở thành một chuyên viên về spa.
Shynh Beauty anh 7
Shynh House Premium Đà Nẵng sẽ ra mắt vào tháng 9 tại địa chỉ 27-29 Lê Đình Lý, quận Thanh Khê, mang đến các dịch vụ, liệu trình được thiết kế riêng cho mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống làm đẹp này còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Shynh Beauty anh 8
Shynh House Premium Đà Nẵng ra mắt với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng với đầy đủ dịch vụ. Hệ thống làm đẹp này đầu tư nghiêm túc từ cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, công nghệ tiên tiến đến đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm.
Shynh Beauty anh 9
Shynh House Premium hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng trong không gian thoải mái, thư giãn. Đơn vị này cũng mong muốn phát triển hệ thống rộng khắp cả nước, trở thành địa chỉ tin cậy của phái đẹp.

Thành lập vào đầu năm 2014 với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu” , Shynh Beauty ngày càng khẳng định vị trí trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Đến nay, Shynh Beauty có 12 showroom là nơi bày bán các sản phẩm mang thương hiệu S-White, cũng như cung cấp dich vụ spa chuyên nghiệp, cùng hệ thống phân phối mỹ phẩm trong và ngoài nước. Mỹ phẩm S-White được nghiên cứu và sản xuất với dây chuyền hiện đại, nguyên liệu tự nhiên và nhập khẩu từ Thái Lan, được chứng nhận an toàn cho người sử dụng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Ngoài việc lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, Shynh Beauty còn hướng đến các hoạt động cộng đồng như các hoạt động từ thiện, xây dựng nhà tình nghĩa, các chương trình tài trợ… Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về Shynh Beauty tại website shynhhouse.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm