Khám phá nhà hàng mới của Dim Tu Tac tại TP.HCM
Chuỗi nhà hàng Dim Tu Tac vừa khai trương chi nhánh mới tại trung tâm thương mại Estella Place, đánh dấu cột mốc phát triển của thương hiệu với cơ sở thứ 5 tại TP.HCM.
440 kết quả phù hợp
Chuỗi nhà hàng Dim Tu Tac vừa khai trương chi nhánh mới tại trung tâm thương mại Estella Place, đánh dấu cột mốc phát triển của thương hiệu với cơ sở thứ 5 tại TP.HCM.
Thị trường bất động sản lưu trú đang dần sôi động do lượng người nhập cư tăng và sự chờ đợi nhà ở xã hội từ dòng khách chủ lưu như công nhân, cán bộ viên chức, sinh viên.
Sau khi thay tên, đổi chủ, những trung tâm thương mại này vẫn chưa thể vực dậy, chỉ hoạt động cầm chừng với lượng khách thưa thớt.
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Sau cuộc họp ngày 18/4 cùng các chủ đầu tư, đến nay Bộ Xây dựng đã có kết luận chỉ đạo gỡ khó những vướng mắc đối với 7 dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Đại hội đồng cổ đông Vincom Retail (Mã: VRE) thống nhất không chia cổ tức mà tái đầu tư. Doanh nghiệp mong muốn đưa ra thị trường 800.000 m2 mặt bằng trong những năm tới.
Với khoản doanh thu thuần quý I tăng 42% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1.943 tỷ đồng, Vincom Retail đã có quý đầu tiên báo lãi sau thuế vượt mức nghìn tỷ.
Nikkei Asia nhận định những chiếc xe điện màu xanh lơ độc đáo chuẩn bị phủ khắp đường phố Việt Nam góp phần thúc đẩy xu hướng điện hóa trong lĩnh vực vận tải công cộng.
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Với nguồn cung bán lẻ sôi động nhất ở TP.HCM những năm qua, TP Thủ Đức là nơi chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt cả về khách thuê lẫn người mua sắm giữa các trung tâm thương mại.
Tiến độ thi công thần tốc giúp quần thể đô thị biển 1.200 ha của Vinhomes ở phía đông Hà Nội duy trì sức nóng suốt thời gian qua.
Nhiều người tỏ ra bất bình khi "Tiểu công chúa đường Anfu", vốn là một phụ nữ ngoài 50 tuổi thích diện váy Lolita, trở thành đại sứ thương hiệu của một trung tâm thương mại.
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Với doanh thu thuần đạt hơn 7.300 tỷ đồng năm vừa qua, tăng 24% so với năm 2021, Vincom Retail đã thu về khoản lãi ròng tăng gấp đôi so với cùng kỳ, lên hơn 2.700 tỷ đồng.
Du lịch đang nhộn nhịp trở lại ở Việt Nam, Thái Lan, Singapore kéo theo sự phát triển của ngành khách sạn và F&B.
Ngay trong sáng nay, toàn bộ nhân viên siêu thị đã làm việc bình thường, siêu thị phục vụ khách hàng mua sắm trở lại sau gần 3 tiếng đóng cửa.
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
VinFast vừa khai trương VinFast store đầu tiên tại Trung tâm thương mại Yorkdale (Toronto, Canada). Dự kiến, 7 cửa hàng và trung tâm hậu mãi tiếp tục được khai trương cuối năm nay.