Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
1.232 kết quả phù hợp
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Ngày Sách Thế giới 23/4: Trẻ em nhiều quốc gia hưởng ứng
Trẻ em nhiều quốc gia rất háo hức với Ngày Sách Thế giới. Đây là một sự kiện thường niên tôn vinh những cuốn sách yêu thích và thúc đẩy tình yêu sách của trẻ em.
Chủ xe điện khoe thành tích ‘trồng cây’ trên ứng dụng VinFast
Với tính năng “Cùng Việt Nam Xanh” giúp quy đổi quãng đường di chuyển bằng xe điện thành số cây trồng được, VinFast mang lại niềm vui cho nhiều chủ xe khi chung tay giảm CO2.
Điện thoại 2G ‘cục gạch’ giảm dần
Nhà mạng đang chặn dần điện thoại 2G 'cục gạch'. Đến tháng 9/2024, sẽ không còn thuê bao 2G trên mạng lưới viễn thông Việt Nam.
HDBank chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) vừa công bố tài liệu họp đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với phương án chia cổ tức 2023.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Masan dự kiến nhận 250 triệu USD từ Bain Capital trong tháng 4
Đại diện Masan cho biết khoản đầu tư 250 triệu USD từ Bain Capital sẽ tăng cường nguồn lực của doanh nghiệp, giúp gia tăng thanh khoản và linh hoạt triển khai chiến lược.
Thực trạng 'thừa đa chất, thiếu vi chất' trong nhiều gia đình
Nhiều người thường quan tâm đến đa chất (tinh bột, chất đạm, chất béo) trong bữa ăn hàng ngày, nhưng lại bỏ qua 27 vi chất thiết yếu (13 vitamin và 14 khoáng chất) cho cơ thể.
'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
Vừa cắt chỉ, Bùi Hoàng Việt Anh đã ra sân tập
Chiều 15/3, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cố gắng ra sân tập với miếng dán bảo vệ môi sau chấn thương nghiêm trọng cách đây ít ngày.
VietinBank tăng tốc chuyển đổi số, sẵn sàng chặng đường phát triển mới
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa tổ chức hội nghị “Nhà đầu tư và chuyên gia phân tích năm 2024” để đánh giá kết quả kinh doanh, tạo đà cho bước phát triển mới.
Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Australia
Ngày 7/3, trong chuyến thăm chính thức Australia của Thủ tướng Phạm Minh Chính, hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện.
Cuộc đua không hồi kết giữa ôtô Hàn - Nhật
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Gen Z là DNA mới trong chiến lược nhân sự của PNJ
Với hơn 7.000 đôi tay và khối óc, PNJ tiếp tục khai phóng nội lực và chuyển hóa không ngừng để kiến tạo hành trình mới bứt phá.
Cách Indonesia trở thành 'thỏi nam châm' với các hãng ôtô
Doanh số ôtô tại thị trường Indonesia cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn đang khiến quốc gia Đông Nam Á trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều hãng xe trên thế giới.
NCB bổ nhiệm phó tổng giám đốc, tăng cường năng lực quản trị
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Võ Thị Thùy Dương giữ chức vụ Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Người mẫu Ấn Độ bị phát hiện giả chết
Một người mẫu Ấn Độ bị phản ứng dữ dội trên mạng xã hội sau khi tiết lộ cô giả chết trong một bài đăng Instagram thuộc chiến dịch nâng cao nhận thức về bệnh ung thư cổ tử cung.