Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NCB bổ nhiệm phó tổng giám đốc, tăng cường năng lực quản trị

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Võ Thị Thùy Dương giữ chức vụ Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực.

Bà Võ Thị Thùy Dương sinh năm 1977, là thạc sĩ ngành Luật Kinh tế và Quốc tế của Đại học Luật Hà Nội. Bà có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực, từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp lớn cũng như ngân hàng uy tín.

Từng giữ vị trí Phó tổng giám đốc của hãng hàng không Bamboo Airways, bà Dương đã có những đóng góp tích cực vào công tác xây dựng, phát triển nguồn nhân lực, tập trung nguồn lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu cao từ khách hàng.

Ngan hang TMCP Quoc dan anh 1

Bà Võ Thị Thùy Dương được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc của NCB.

Bà Dương gia nhập NCB trong bối cảnh ngân hàng đang chuyển đổi mạnh mẽ theo chiến lược mới giai đoạn 2024-2028 và tầm nhìn đến 2032, hướng tới phát triển lành mạnh, an toàn, minh bạch. Theo đó, công tác phát triển nhân sự, kiện toàn bộ máy được coi là một trong những yếu tố then chốt. Năm 2023, NCB không ngừng bổ sung nguồn lực, củng cố đội ngũ điều hành, nâng cao chất lượng nhân sự, thể hiện nỗ lực và quyết tâm trong việc tăng cường nguồn lực đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh, mạnh trong giai đoạn mới.

Trên thị trường, NCB đang là một trong những ngân hàng sở hữu đội ngũ nhân sự, đặc biệt là nhân sự cao cấp, giàu kinh nghiệm cũng như năng lực chuyên môn và quản lý. Các chính sách nhân sự mới cũng được triển khai hàng loạt, đưa NCB lần đầu tiên trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” theo đánh giá của HRAA - giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự.

Việc bổ sung nhân sự cao cấp, có kiến thức sâu rộng, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết tiếp tục thể hiện sự quyết tâm và bài bản của NCB trong việc tái cơ cấu toàn diện, đồng thời triển khai chiến lược phát triển mới từ năm 2024.

Ngan hang TMCP Quoc dan anh 2

NCB chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đại diện NCB cho biết ngân hàng luôn coi con người là trung tâm của sự phát triển. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào công tác nhân sự, NCB mong muốn tạo nên những thay đổi rõ nét về chất lượng dịch vụ, mang đến người dùng trải nghiệm ấn tượng theo chiến lược đã đề ra.

Song song đó, NCB cũng triển khai các dự án chuyển đổi số toàn diện, tập trung xây dựng nền tảng dữ liệu, hạ tầng công nghệ, không ngừng nâng cấp và số hóa các sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Kết thúc quý IV/2023, NCB cán mốc 1 triệu khách hàng và đạt hơn 96.249 tỷ đồng tổng tải sản, vượt mục tiêu cả năm đã đề ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023. Đây được xem là tín hiệu tích cực, cho thấy những nỗ lực và bước chuyển mình khả quan của ngân hàng trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều thách thức.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm