Chuyến bay VN64 từ Moscow về Hà Nội ăn Tết của nhiều hành khách người Việt đã gặp trục trặc kỹ thuật và theo thông tin những hành khách này chia sẻ, chuyến bay đã bị hoãn 3 ngày.
Chị Mai Anh, một hành khách của chuyến bay VN64 chia sẻ với Zing.vn, chuyến bay đáng ra phải khởi hành từ 1h chiều ngày 26/1 nhưng đã không thể cất cánh đúng lịch vì lý do kỹ thuật.
![]() |
Hành khách trên chuyến bay VN64 phải rời máy bay dù đã lên máy bay được 6 tiếng. Ảnh: NVCC. |
Hành khách này cũng chia sẻ dù đã lên máy bay và ngồi chờ 6 tiếng đồng hồ, tất cả hành khách lại được mời xuống do lỗi kỹ thuật.
Theo thông báo từ Vietnam Airlines, sau khi dời lịch khởi hành sang ngày 27/1, chuyến bay này tiếp tục phải hoãn sang ngày 28/1 để khởi hành.
Thông báo của hãng gửi tới khách hàng cũng khẳng định hành khách bị ảnh hưởng bởi sự cố này sẽ được hãng cung cấp phòng khách sạn để chờ chuyến bay cùng khoản bồi thường thiện chí 200 USD.
Chị Mai Anh cũng cho hay hãng dự kiến tiếp tục thử cất cánh vào tối ngày 28/1 theo giờ Moscow và khẳng định với hành khách chắc chắn sẽ có thể cất cánh muộn nhất vào đêm mai 29/1 theo giờ Nga.
Zing.vn đã liên hệ với Vietnam Airlines và đang chờ phản hồi từ hãng về sự cố trên chuyến bay VN64.
Trải nghiệm Bamboo Airways vỏ Việt, ruột Thổ Nhĩ Kỳ
Với giá vé cạnh tranh, dịch vụ Bamboo Airways khiến khách tương đối hài lòng dù còn sạn. Chuyến bay của doanh nghiệp Việt mang trải nghiệm từ đơn vị cho thuê máy bay Thổ Nhĩ Kỳ.
Trải nghiệm Bamboo Airways vỏ Việt, ruột Thổ Nhĩ Kỳ
3 2
Với giá vé cạnh tranh, dịch vụ Bamboo Airways khiến khách tương đối hài lòng dù còn sạn. Chuyến bay của doanh nghiệp Việt mang trải nghiệm từ đơn vị cho thuê máy bay Thổ Nhĩ Kỳ.
CEO VietJet: ‘Cùng một sự cố hạ cánh nhầm mà 2 DN bị đối xử khác nhau’
CEO VietJet Nguyễn Thị Phương Thảo cho biết cùng sự cố đáp nhầm máy bay mà 2 hãng hàng không bị đối xử khác nhau. Bà đề xuất cần có sự công bằng và bình đẳng.