Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách thương gia say xỉn, bị tố sàm sỡ cô gái trẻ là đại gia địa ốc

Hành khách có biểu hiện say xỉn và bị tố có hành vi sàm sỡ một cô gái trẻ trên khoang thương gia Vietnam Airlines là ông Vũ Anh Cường, ông chủ doanh nghiệp bất động sản Đất Lành.

Nguồn tin của Zing.vn xác nhận hành khách hạng thương gia bị từ chối bay vì  có dấu hiệu say xỉn và bị tố quấy rối hành khách khác cùng chuyến bay là ông Vũ Anh Cường, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Kinh doanh nhà Đất Lành. Đây là công ty chuyên về bất động sản.

Hành khách này ngồi ghế 6D trên khoang thương gia chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Hãng hàng không Vietnam Airlines. Trong quá trình chuẩn bị cất cánh, hành khách này đã có hành vi không phù hợp dẫn tới việc bị từ chối bay.

Nạn nhân bị quấy rối là một khách nữ trẻ tuổi. Kể lại sự việc, cô gái cho hay khi lên máy bay và vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì nam hành khách đi qua. Bất ngờ, người đàn ông này sờ vào vai cô gái rồi dần đưa tay xuống phía sườn.

vu anh cuong bds dat lanh la ai anh 1
Ông Cường bị từ chối bay vì say xỉn và có hành vi sàm sỡ một cô gái trẻ trên máy bay. 

Quá hốt hoảng, nạn nhân phản ứng và nói to: "Chú làm cái gì đấy?”. Vị khách nam lúc này có dấu hiệu say rượu vẫn thản nhiên cười và nói: "Chú có làm gì đâu". Theo lời kể của nữ khách, rất may lúc đó, tiếp viên trưởng chuyến bay đã xuất hiện kịp thời.

Đáng chú ý, nạn nhân cho biết vị khách nam đã sàm sỡ cô còn dọa tiếp viên về việc ông ta có quan hệ với một ai đó có chức sắc. Tuy nhiên, phi hành đoàn vẫn kiên quyết xử lý.

Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Kinh doanh nhà Đất Lành có trụ sở tại 26 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM. Công ty đăng ký kinh doanh 3 ngành nghề gồm hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan, lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước và lắp đặt xây dựng khác và kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Vốn đăng ký của doanh nghiệp là 90 tỷ đồng. Hành khách Vũ Anh Cường nắm vị trí giám đốc và cũng là chủ sở hữu doanh nghiệp. 

Ông Vũ Anh Cường và Đất Lành từng bị khách hàng tố cáo vì có hành vi câu kết với một số đối tượng môi giới bất động sản huy động tiền của người dân dưới dạng hợp đồng góp vốn để chiếm đoạt nhiều tỷ đồng của các khách hàng.

Theo Thông tư số 13/2019 của Bộ GTVT, có hiệu lực từ ngày 1/6/2019, khách say rượu bia sẽ không được đi máy bay. Cụ thể, khách bị mất khả năng làm chủ hành vi do sử dụng rượu, bia hoặc các chất kích thích sẽ không được chấp nhận chuyên chở.

Khách hạng thương gia say xỉn, bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay

Say xỉn và bị tố sàm sỡ một cô gái ngay trên máy bay, nam hành khách hạng thương gia bị cơ trưởng chuyến bay từ chối phục vụ.



Ngô Minh

Bạn có thể quan tâm