Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hạng thương gia say xỉn, bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay

Say xỉn và bị tố sàm sỡ một cô gái ngay trên máy bay, nam hành khách hạng thương gia bị cơ trưởng chuyến bay từ chối phục vụ.

Chiều 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ một nam hành khách ngồi hạng thương gia nhưng có dấu hiệu say xỉn, quấy rối hành khách khác cùng chuyến bay.

Nạn nhân bị quấy rối là một nữ khách trẻ tuổi. Kể lại sự việc, cô gái cho hay khi lên máy bay và vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì nam hành khách đi qua. Bất ngờ, người đàn ông này sờ vào vai cô gái rồi lần dần xuống phía sườn.

khach thuong gia say xin anh 1
Nam hành khách say xỉn, sàm sỡ một cô gái trẻ trên máy bay bị từ chối vận chuyển.

Quá hốt hoảng, nạn nhân phản ứng và nói to: "Chú làm cái gì đấy”, vị khách nam lúc này có dấu hiệu say rượu vẫn thản nhiên cười và nói "Chú có làm gì đâu".

Theo lời kể của nữ khách, rất may lúc đó, tiếp viên trưởng chuyến bay đã xuất hiện kịp thời.

Khi tiếp viên trưởng hỏi vị hành khách nam có phải ông ta đang say rượu, người đàn ông đã thừa nhận.

Sự việc sau đó được báo cáo cơ trưởng chuyến bay và cơ trưởng quyết định từ chối phục vụ nam hành khách này. An ninh sân bay và nhân viên phục vụ mặt đất được đề nghị có mặt để đưa nam hành khách rời khỏi máy bay.

Đáng chú ý, nạn nhân cho biết vị khách nam đã sàm sỡ cô còn dọa tiếp viên về việc ông ta có quan hệ với một ai đó có chức sắc, tuy nhiên, phi hành đoàn vẫn kiên quyết xử lý.

Nam hành khách say xỉn được xác định tên là V.A.C, ngồi dãy ghế hạng thương gia trên chuyến bay đó.

Theo Thông tư số 13/2019 của Bộ GTVT quy định chi tiết chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam chính thức có hiệu lực từ 1/6/2019, khách say rượu bia sẽ không được đi máy bay.

Cụ thể, trong trường hợp khách bị mất khả năng làm chủ hành vi do sử dụng rượu, bia hoặc các chất kích thích sẽ không được chấp nhận chuyên chở.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp để cứu khách nữ chảy máu ngực

Sáng 26/7, chuyến bay VN1262 của Vietnam Airlines khởi hành từ TP.HCM đi Vinh đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng để cấp cứu cho một nữ hành khách bị chảy máu ở ngực trái.


Anh Thư

Bạn có thể quan tâm