Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách làm rơi đồng hồ Rolex ở Nội Bài

Vô tình làm rơi đồng hồ Rolex trị giá 500 triệu đồng ở sân bay Nội Bài, nữ hành khách được cán bộ, nhân viên sân bay hỗ trợ tìm kiếm.

Tổ camera tại sân bay Nội Bài. Ảnh: NIA.

Theo thông tin từ sân bay Nội Bài, ngày 25/9, trong lúc tiễn người nhà tại nhà ga T1, chị L.N.Q. sơ ý làm rơi chiếc đồng hồ khi xuống ôtô.

Sau khi tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy, chị đã nhờ một nhân viên an ninh hỗ trợ. Ngay lập tức, thông tin được chuyển tới tổ camera giám sát an ninh.

Anh Nguyễn Mạnh Cường và anh Nguyễn Hoàng Anh (cùng tổ camera) đang trong ca trực, đã nhanh chóng tiếp nhận thông tin và phối hợp tìm kiếm qua hệ thống camera.

Ban đầu, việc tìm kiếm gặp khó khăn do không phát hiện bất thường tại khu vực xe đỗ. Anh Cường nhận định chiếc đồng hồ có thể đã rơi qua rãnh nhỏ ngăn cách làn đường giao thông với lan can từ tầng 2 xuống tầng 1.

Không bỏ cuộc, các anh tiếp tục kiểm tra hình ảnh camera khu vực tầng 1 và phát hiện ra chiếc đồng hồ.

Anh Nguyễn Quý Bảo (tổ an ninh cơ động) ngay lập tức có mặt tại hiện trường và xác nhận đó chính là tài sản của chị Q.

Chiếc đồng hồ sau đó đã được chuyển về đội, lập biên bản và trao trả cho chị Q. Vị khách cho biết chiếc đồng hồ của chị hiệu Rolex trị giá khoảng 500 triệu đồng. Toàn bộ quá trình từ lúc nhận tin cho đến lúc phát hiện được chiếc đồng hồ chỉ mất khoảng hơn 10 phút với sự hợp lực tìm kiếm.

Chị Q. sau đó đã viết thư cảm ơn sự hỗ trợ tận tình của cán bộ nhân viên sân bay Nội Bài.

"Hành động đẹp của các anh Cường, anh Hoàng Anh và anh Bảo một lần nữa khẳng định tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm và chuyên nghiệp của cán bộ, nhân viên sân bay Nội Bài, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về một sân bay văn minh, thân thiện", đại diện sân bay cho biết.

2 khách giấu 6 kg vàng trong người nhập cảnh ở Nội Bài

Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài (Cục Hải quan TP Hà Nội) đã liên tiếp phát hiện 2 vụ khách nhập cảnh mang theo kim loại, nghi là vàng.

Sân bay Nội Bài hoạt động lại, sân bay Vân Đồn thiệt hại nặng do bão

Nhờ việc chuẩn bị kỹ biện pháp phòng chống, bão Yagi đã không gây thiệt hại đáng kể cho người và của tại sân bay Nội Bài.

Đóng cửa sân bay Nội Bài thêm 3 tiếng vì bão Yagi

Cục Hàng không vừa quyết định kéo dài thời gian ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay tại sân bay Vân Đồn, Cát Bi và Nội Bài.

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm