Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng với chương trình khuyến mại 'Đi Malaysia xem MotoGP'

Ngày 15/7, công ty Yamaha Motor Việt Nam đã tỗ chức lễ bốc thăm trúng thưởng Đợt I cho 2 chương trình khuyến mại “Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha”& “Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube”.

Khách hàng với chương trình khuyến mại 'Đi Malaysia xem MotoGP'

Ngày 15/7, công ty Yamaha Motor Việt Nam đã tỗ chức lễ bốc thăm trúng thưởng Đợt I cho 2 chương trình khuyến mại “Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha”& “Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube”.

Lễ bốc thăm đã diễn ra tốt đẹp với sự tham dự của đại diện cơ quan quản lý nhà nước, báo chí, đại diện công ty Yamaha Motor Việt Nam và đông đảo khách hàng.

Đợt 1 của chương trình đã diễn ra thành công với số lượng phiếu rút thăm trúng thưởng gửi về vượt trội. Từ kết quả rút thăm trúng thưởng, ban tổ chức đã chọn ra được những khách hàng may mắn trúng giải, bao gồm:

· Đợt 1 chương trình “Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha” có 48 khách hàng trúng giải nhất, mỗi giải là 01 suất du lịch đến Malaysia (4 ngày - 3 đêm) xem trực tiếp giải đua xe MotoGP.

· Đợt 1 chương trình “Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube”có 2 khách hàng trúng giải nhất, mỗi giải bao gồm 2 suất đi Malaysia (4 ngày - 3 đêm) xem trực tiếp giải đua xe MotoGP và 24 khách hàng trúng giải ba lô thời trang Yamaha.

Sau lễ bốc thăm trúng giải, Yamaha Motor Việt Nam đã có cuộc nói chuyện thân mật với các khách hàng trúng giải nhằm chia sẻ cảm xúc, cũng như những ý kiến khách hàng muốn gửi gắm đến chương trình khuyến mại và công ty Yamaha Motor Việt Nam. Sau đây là suy nghĩ và chia sẻ của những khách hàng may mắn.

Khách hàng trúng giải chương trình “Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha” tại khu vực phía Nam

1. Khách hàng Triệu Phương Dung, mua xe Yamaha Nouvo (Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh)

“Chị mới mua được hơn 10 ngày, cảm giác biết mình trúng giải đi Malaysia thật quá bất ngờ. Trước giờ chị không nghĩ mình có thể trúng giải lớn như thế trong các chương trình khuyến mãi.Chuyến đi này làm chị rất hồi hộp, cũng chưa biết phải chuẩn bị thế nào, nhưng rất vui vì sắp được đi du lịch nước ngoài.

Chị thích xe Yamaha Nouvo nên quyết định đến đại lý để mua. Từ khi mua xe đến giờ, ông xã đi còn nhiều hơn chị”.

2. Khách hàng Trần Nho Vinh, ua xe Yamaha Nouvo (Lâm Hà, Lâm Đồng)

“Quá may mắn! Em chưa bao giờ có cơ hội đi du lịch xa đến thế, cũng chưa từng được xem tận mắt giải đua xe MotoGP nổi tiếng.

Vừa được chạy chiếc Nouvo em thích, vừa được xem đua xe MotoGP tại Malaysia. Cảm ơn Yamaha Việt Nam đã cho em cơ hội tuyệt vời này”.

3. Khách hàng Phạm Hữu Đức, mua xe Yamaha Nouvo (Gia Nghĩa, Đắk Nông)

“Em mua xe Nouvo được hơn tháng rồi, em rất hài lòng với chiếc xe. Đến giờ vẫn chưa tin là mình đã trúng thưởng. Em có biết một chút ít về giải đua MotoGP đình đám này, nhưng chưa từng nghĩ mình có cơ hội đến tận Malaysia để xem giải đua. Không biết là có được chụp hình với các tay đua không nữa.

Em cảm ơn Yamaha Việt Nam rất nhiều. Hy vọng Yamaha sẽ tiếp tục có những chương trình khuyến mãi hay và vui như thế này cho khách hàng”.

4. Khách hàng Đinh Thị Nga, mua xe Yamaha Exciter (Gò Dầu, Tây Ninh)

“Chị rất vui và hoàn toàn bất ngờ. Khi chị nghe nói mình trúng giải đi Malaysia xem MotoGP, chị đã hỏi ngay ông xã về giải đua xe này. Thì ra là một giải đua rất nổi tiếng trên thế giới, mà lần này còn được đi ra nước ngoài để xem. Còn gì thích hơn!

Chị không ngờ mình đi mua xe mà lại trúng được giải lớn như vậy. Chuyến đi lần này chắc chắn sẽ rất vui”.

5. Khách hàng Đinh Thị Ngân, mua xe Yamaha Exciter (Trà Cú, Trà Vinh)

“Chị mua Yamaha Exciter bản côn tay cho con trai chị đi. Nhưng thực ra chị cũng chạy được, và cũng rất thích chạy Exciter, nên cả 2 me con cùng đi.

Chị đã từng biết về giải đua MotoGP qua TV, nhưng chưa bao giờ được xem tận mắt. Nhờ Yamaha Việt Nam mà chị có được cơ hội này. Cám ơn sự quan tâm của công ty đến các khách hàng mua xe”.

6. Khách hàng Hồ Thiên Ân, mua xe Yamaha Exciter (Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh)

“Em muốn mua chiếc Yamaha Exciter từ lâu lắm rồi. Em rất thích dáng thể thao và mạnh mẽ của chiếc xe. Bây giờ thì không những đã có xe mà còn trúng giải nhất chương trình khuyến mãi. Cảm giác rất là đã.

Em đang rất mong đợi ngày khởi hành. Được đi nước ngoài coi đua xe MotoGP thì còn gì bằng. Nếu lần sau Yamaha còn có chương trình thế này, em sẽ lại tham gia tiếp”.

Khách hàng trúng giải chương trình “Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha” tại khu vực phía Bắc

1.Khách hàng Lê Văn Hải – Mua xe Yamaha Exciter – Sơn Trà, Đà Nẵng

“Em đã mua xe được hơn 10 ngày rồi. Thích lắm. Yamaha Exciter luôn là lựa chọn đầu tiên và duy nhất của em. Đến bây giờ sử dụng thấy đúng là không lầm. Cảm giác chạy dòng xe thể thao này rất mạnh mẽ và nam tính.

Em đang rất hào hứng với chuyến đi sắp tới, vì đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của em. Em cũng chưa biết mình sẽ làm gì hay nên chuẩn bị gì cho chuyến đi. Mong là sẽ có nhiều chuyện thú vị, nhất là giải đua xe MotoGP lần này. Cho em gửi lời cảm ơn đến Yamaha Việt Nam vì chương trình tuyệt vời này”.

2. Khách hàng Trần Văn Dui – Mua xe Yamaha Exciter – Nghĩa Dũng, Quảng Ngãi

“Dĩ nhiên là rất vui, nhưng cũng rất mong đợi. Mình mong là ngoài việc được đi du lịch nước ngoài, xem đua xe MotoGP, mình còn có cơ hội có thêm nhiều bạn mới trong đoàn đi.

Hy vọng Yamaha Việt Nam sẽ ngày càng có nhiều chương trình ý nghĩa và thú vị thế này. Mình cũng chúc cho Yamaha ngày càng có nhiều mẫu xe được người dùng yêu thích như Exciter”.

3. Khách hàng Nguyễn Viết Thắng – Mua xe Yamaha Nouvo – Nam Đàn, Nghệ An

“Anh vừa đi Đài Loan về là đã được tin mình trúng giải đi Malaysia xem đua xe MotoGP. Thật vui. Anh đang lên mạng để tìm hiểu thêm thông tin về giải đua xe MotoGP này. Nghe có vẻ rất hào hứng, có cả đội đua của Yamaha. Lần du lịch này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mời cho anh.

Chúc Yamaha ngày càng thành công và có nhiều chuyến đi như thế này tổ chức cho khách hàng.”

4. Khách hàng Nguyễn Văn Tính – Mua xe Yamaha Nouvo – Tân Yên, Bắc Giang

“Khi mua xe lần này, thấy các anh trong đại lý nhiệt tình giới thiệu chương trình khuyến mãi này, tôi cũng định tham gia cho vui thôi. Ai ngờ may mắn lại mỉm cười với mình. Chuyến đi lần này là ra nước ngoài xem đua xe, nên tôi thấy vui lắm.

Mới mua xe được một thời gian ngắn, nhưng tôi cảm thấy rất gắn bó với chiếc Nouvo này. Một phần cũng vì tôi thích các dòng xe của Yamaha. Cám ơn và chúc Yamaha sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và vững chãi”.

Khách hàng trúng giải chương trình “Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube” tại khu vực phía Bắc và phía Nam

1. Khách hàng Phạm Văn Khanh – Mua Yamalube – Văn Chấn, Yên Bái

“Trúng giải lần này em thấy vui lắm. Em có tham gia một vài chương trình khuyến mãi trước đây nhưng đây là lần đầu tiên trúng giải. Giải lần này lại là chuyến du lịch ra nước ngoài xem đua xe MotoGP mà em rất thích. Hồi hộp đợi đến ngày đi, mấy ngày nay em đều lên kế hoạch sẽ đi đâu, làm gì trong suốt chuyến đi này. Sẽ rất tuyệt nếu em được gặp các tay đua trứ danh của giải MotoGP.

Em muốn cám ơn các anh chị ở đại lý Yamaha Liêm Thúy đã cho em biết về chương trình này. Cảm ơn Yamaha đã tổ chức một chương trình rất thú vị”.

2. Khách hàng Lê Hoàng Khải – Mua Yamalube – Hòa Bình, Bạc Liêu

“Nói chung là anh thấy rất vui. Chỉ đơn giản thay chai nhớt Yamalube mà đã trúng cả chuyến đi Malaysia. Anh không biết nhiều về giải đua xe MotoGP nhưng anh vẫn rất thích thể thao, nên anh chắc chắn cũng sẽ rất thích chuyến đi này. Mong là ngày đi đến thật nhanh, hồi hộp quá.

Chương trình khuyến mại này rất hay. Nhờ có Yamaha mà anh có cơ hội đi du lịch lần này. Cám ơn Yamaha và mong Yamaha sẽ tiếp tục mang lại cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn hơn”.

Tư liệu: Yamaha

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm