Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng hào hứng khi thỏa ước mơ đến Nhật cùng Yokohama

Sau 2 lần quay số trúng thưởng, Yokohama đã xướng tên 4 vị khách may mắn được đến Nhật hè này. Vẫn còn 4 cơ hội nữa cho khách hàng trong đợt cuối vào ngày 3/6.

Chị Cao Thanh Thủy (quận Phú Nhuận) là vị khách may mắn trúng được chuyến đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama. Sau giây phút ngỡ ngàng khi biết tin mình trúng thưởng, chị đang hào hứng và tất bật chuẩn bị cho chuyến đi Nhật của mình.

Lop xe Yokohama anh 1
Khách hàng hào hứng với những giải thưởng hấp dẫn từ Yokohama.

Chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người, chị cho biết: “Tôi chưa bao giờ đi Nhật và luôn mong muốn được một lần đi cho biết đất nước Nhật ra sao. Ao ước bao lâu nay của tôi đã thành hiện thực nhờ mua lốp xe Yokohama. Tôi thật sự quá may mắn và bất ngờ”.

Tương tự, những vị khách trúng giải đặc biệt trong đợt I như chị Hoài Thương cũng đang bồi hồi, trông chờ chuyến đi Nhật đầu tiên của mình. “Thật sự, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ may mắn đến thế”, chị Thương hồ hởi chia sẻ.

Lop xe Yokohama anh 2
Chia sẻ của một trong những vị khách trúng giải tại buổi quay số Yokohama lần 2.

Trong khi những vị khách may mắn trúng thưởng đang hào hứng chia sẻ niềm vui của mình đến mọi người, nhiều khách hàng cũng đang hồi hộp chờ đợi đợt quay số cuối cùng, với mong muốn mình sẽ là người may mắn tiếp theo có cơ hội đến Nhật.

Anh Hữu Phúc (Bình Thạnh) - khách hàng của Yokohama - cho biết: “Hai đợt quay số của Yokohama trước tôi không bỏ lỡ buổi nào, thấy người ta trúng mà phát ham. Tôi đang mong chờ đợt quay số cuối vào ngày 3/6 tới đây”.

Lop xe Yokohama anh 3
Yokohama đã đến tận nơi, trao tận tay giải thưởng đặc biệt cho khách hàng may mắn.

Đến nay, hơn 100.000 lượt khách hàng đã tham gia quay số trúng thưởng. Trong đó, hơn 6.000 người trúng giải 3 (một thẻ cào điện thoại di động trị giá 50.000 đồng), 18 khách hàng trúng những giải thưởng giá trị của chương trình như tivi Sony 55 inch, iPhone X...

Tại sao chương trình “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama” lại thu hút được nhiều khách hàng tham gia đến thế? Có lẽ bởi ai cũng từng mơ ước được đến Nhật một lần trong đời, và Yokohama đã đem điều mong ước đó trở thành hiện thực.

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên đặc sắc, Nhật Bản còn được yêu thích bởi văn hóa và con người. Với chuyến đi này, bạn sẽ được sống trong không khí sôi động của những trận bóng đá hấp dẫn tại thành phố Yokohama tháng 7 này. Số lượng vé có hạn, nhưng Yokohama đã dành 8 vé xem Chelsea thi đấu cho 8 vị khách may mắn của chương trình.

Lop xe Yokohama anh 4
Chelsea sẽ thi đấu giao hữu với đương kim vô địch J.League Kawasaki Frontale tại SVĐ Quốc tế, Yokohama vào thứ sáu 19/7.

Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình “Đi Nhật xem Chelsea thi đấu” sẽ chính thức khép lại. Sau 2 lần quay số, chương trình sẽ còn một đợt quay số duy nhất vào ngày 3/6 để tìm ra chủ nhân của những giải cuối cùng.

Khách hàng nào chưa tham gia có thể nhanh chóng đến các cửa hàng Yokohama mua lốp xe (xe máy, xe ôtô, xe tải…) để nhận thẻ cào may mắn, hoặc cơ hội trúng các giải thưởng giá trị. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website Yokohama hoặc gọi hotline 090391778.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm