Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội đến Nhật xem tuyển Chelsea thi đấu cùng Yokohama

Tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt của thương hiệu Yokohama, khách hàng sẽ có cơ hội khám phá Nhật Bản và xem đội tuyển Chelsea thi đấu.

Không phải ngẫu nhiên mà Nhật Bản nằm trong top những quốc gia nên đến một lần trong đời. Ngoài những “đặc sản” như hoa anh đào, sushi, sashimi, rượu sake, mì udon, tonkatsu, takoyaki…, Nhật Bản còn nổi tiếng với những lễ hội đặc sắc. Nếu đến Nhật hè này, bạn sẽ được chứng kiến trận đấu giao hữu của đội tuyển Chelsea danh tiếng.

Cơ hội xem Chelsea thi đấu

Đây là chương trình khuyến mãi của Yokohama dành cho khách hàng mua lốp của thương hiệu này từ 1/4 tới 31/5. Theo đó, khách hàng mua lốp xe trong thời gian ưu đãi sẽ có cơ hội trúng một trong 8 chuyến đi Nhật Bản xem Chelsea thi đấu.

Ngoài ra, bạn còn có thể nhận nhiều phần quà giá trị khác như 7 giải nhất (mỗi giải một điện thoại iPhone X); 16 giải nhì (mỗi giải một TV Sony 4K) và 9.000 thẻ cào điện thoại 50.000 đồng.

Yokohama anh 1
Đội tuyển Chelsea sẽ có lịch thi đấu trong mùa hè này tại Nhật, hứa hẹn mang đến những phút giây hào hứng cho người hâm mộ.

Thể lệ tham gia chương trình rất đơn giản: người dùng chỉ cần đến cửa hàng Yokohama gần nhất, mua lốp xe, tìm thẻ cào tham dự được dán trên lốp, cào và quét mã QR dự thưởng để nhận những quà tặng thú vị. Anh Phát, một khách hàng thân thiết của hãng lốp xe này, cho biết: “Yokohama thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, nhưng chương trình đi Nhật này là lần đầu tiên. Tôi thực sự rất mong chờ”.

Anh Tuấn, một fan hâm mộ của Chelsea, chia sẻ: “Chương trình này là thật chứ? Tôi mê đội Chelsea lắm mà chưa có cơ hội xem đội bóng này thi đấu trực tiếp. Nếu thực sự có cơ hội, tôi nhất định tham gia”.

Yokohama anh 2
Chương trình “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama” có tổng giải thưởng trị giá hơn 1 tỷ đồng, hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Đây thực sự là cơ hội “hiếm có khó gặp” dành cho các fan Chelsea, bởi số lượng vé xem trận đấu rất hạn chế. Vì thế, nếu may mắn trúng giải đặc biệt, bạn sẽ là một trong số ít cổ động viên Việt Nam có mặt trên sân bóng, để tận mắt chứng kiến những “người hùng” Chelsea thi đấu trong màu áo xanh và sống trong không khí bóng đá đỉnh cao.

Lý do nên đi Nhật hè này

Không chỉ các fan hâm mộ bóng đá, các bạn trẻ yêu thích du lịch cũng hào hứng khi được hỏi về chương trình. Bạn An (Long Biên, Hà Nội) cho biết “Du lịch Nhật trong mùa hè rất thú vị, bởi đây được xem là mùa lễ hội của Nhật Bản”.

Trong thời điểm từ tháng 6 đến tháng 8, Nhật Bản có nhiều lễ hội, từ lễ hội pháo hoa, hát, nhảy múa… đến các lễ hội rượu thu hút khách du lịch bốn phương. Nếu là người thích náo nhiệt, bạn có thể xuống phố chiêm ngưỡng các màn pháo hoa đầy nghệ thuật tại lễ hội Sumidagawa, hòa mình múa hát ở lễ hội Awa Odori Matsuri hoặc Kangensai, Hiroshima...

Yokohama anh 3
Mùa hè ở Nhật là thời điểm muôn hoa khoe sắc. Cẩm tú cầu, tử đằng, oải hương, chi anh… sẽ nở rực tại các công viên hay vùng hồ gần núi Phú Sĩ.

Ngoài lễ hội, mùa hè còn là một trong 2 mùa shopping lớn nhất trong năm với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Lựa chọn thời điểm hè để tới Nhật Bản, bạn sẽ có nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin chương trình khuyến mãi của Yokohama tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm