Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do nên chọn YCN và YIS của Yokohama để bảo dưỡng xe dịp Tết

Bên cạnh các sản phẩm lốp xe tạo nên thương hiệu toàn cầu, Yokohama còn ghi điểm với khách hàng bằng chuỗi cửa hàng kiểu mẫu (YCN và YIS) uy tín khắp Việt Nam.

Nếu muốn bảo dưỡng xe dịp cận Tết Nguyên đán, các hệ thống cửa hàng kiểu mẫu của Yokohama là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng. Dưới đây là 3 lý do nên chọn YCN và YIS để bảo dưỡng xe khi cần.

Thường xuyên khuyến mãi hấp dẫn

Yokohama được xem là nhãn hiệu lốp xe khá nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng khi thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại vào các dịp quan trọng. Nhân dịp năm mới 2019, Yokohama mạnh tay tặng quà đến 300.000 đồng cho khách hàng mua 2 lốp xe tải hoặc xe du lịch.

Cụ thể, từ 2/1 đến 31/1, khách hàng mua 2 lốp xe du lịch hoặc tải nhẹ Yokohama niềng 12, 13, 14, 15 được tặng phiếu quà tặng trị giá 150.000 đồng; mua 2 lốp xe du lịch hoặc tải nhẹ Yokohama niềng 16 trở lên được tặng phiếu quà tặng trị giá 300.000 đồng. Chương trình áp dụng tại hệ thống cửa hàng kiểu mẫu thuộc 4 tỉnh, thành phố là TP.HCM, Tiền Giang, Đồng Nai và Nghệ An.

Yokohama anh 1
Một cửa hàng YIS của Yokohama tại Bình Phước khai trương vào ngày 23/12/2018.

Với phiếu quà tặng, khách hàng có thể áp dụng nhiều dịch vụ như ăn uống, giải trí hoặc nạp tiền điện thoại. Anh Đặng Văn Lâm (khách hàng) chia sẻ: “Thay vì tặng các món quà nhất định như nhiều cửa hàng khác, Yokohama tặng phiếu mua hàng khá thiết thực. Tôi rất thích quà tặng này và thường sử dụng để nạp tiền điện thoại khi cần”.

Bảo dưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Hệ thống YCN và YIS của Yokohama được xem là lựa chọn phù hợp với những khách hàng có dự định bảo dưỡng xe trong dịp Tết. Đây đều là những cửa hàng kiểu mẫu tiêu chuẩn Nhật Bản - quốc gia có ngành công nghiệp ôtô phát triển mạnh trên thế giới - với những yêu cầu khắt khe về mọi mặt.

Yokohama anh 2
Nhân viên tại cửa hàng luôn nhiệt tình với khách hàng và tận tâm với công việc.

Vì vậy, các cửa hàng bảo dưỡng ôtô kiểu mẫu Nhật Bản có mặt tại Việt Nam cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và chuyên nghiệp. Ông Phạm Thanh Tú, đại diện Yokohama, cho biết: “Nhân viên tại hệ thống cửa hàng kiểu mẫu đều được đào tạo phong cách làm việc tận tình, chu đáo, đảm bảo chất lượng bảo dưỡng tốt để củng cố niềm tin nơi khách hàng”.

Lốp xe an toàn, bám đường tốt

Các cửa hàng kiểu mẫu của Yokohama là nơi cung cấp các loại lốp xe chính hãng với chất lượng nổi bật. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn lốp dành cho mọi loại xe như xe du lịch, xe tải nhẹ…

Bên cạnh đó, Yokohama cũng có nhiều dòng lốp xe chuyên biệt, độc đáo, trong đó có dòng lốp Advan Fleva V701 với công nghệ Advan, cải tiến khả năng đánh lái ở tốc độ cao hiệu quả. Đồng thời, lốp xe này cũng giảm độ ồn và giúp xe di chuyển êm ái hơn, phù hợp với các dòng xe sang hay xe thể thao.

Bên cạnh đó, dòng BluEarth - ES32 nổi bật với tính năng bám đường tốt và tiết kiệm nhiên liệu nhờ hợp chất nano blend, phù hợp với các dòng xe gia đình.

Yokohama anh 3
Các cửa hàng bảo dưỡng của Yokohama có nhiều loại lốp xe, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Yokohama cũng là một trong những hãng lốp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất lốp xe từ tinh dầu vỏ quả cam, thân thiện với môi trường và đạt hiệu quả cao hơn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thay mới.

Danh sách các cửa hàng diễn áp dụng chương trình khuyến mại:

YIS Thanh Long - 391 Đinh Bộ Lĩnh, P26, quận Bình Thạnh, TP.HCM; ĐT: 0908221283.

YIS Thạnh Phú - 499 Quốc lộ 1A, ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang; ĐT: 02733618299.

YIS Huy Mạnh: A22 xa lộ Hà Nội, khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; ĐT: 0903714931.

YIS Bình Linh: 12 Mai Hắc Đế , TP Vinh, tỉnh Nghệ An; ĐT: 0914456755.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm