Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yokohama tung ưu đãi 'thay lốp xịn, nhận quà ngon'

Thương hiệu lốp xe nổi tiếng từ Nhật Bản Yokohama đang triển khai chương trình khuyến mãi chào xuân 2019 dành riêng cho xe máy.

Tết là mùa của sum vầy, hạnh phúc và là khoảng thời gian mọi người thảnh thơi lên kế hoạch cho những chuyến du xuân đầy ý nghĩa. Để có một chuyến du xuân an toàn, việc bảo dưỡng chăm sóc xe và lốp xe là điều quan trọng.

Hơn nữa, với quan niệm, đầu năm mọi thứ đều mới sẽ mang đến may mắn cho cả năm, giai đoạn trước Tết âm lịch các xưởng, tiệm sửa xe đều đông nghẹt người đến để thay lốp, sửa chữa, bảo trì xe. Để tránh tình trạng phải chờ đợi vào những ngày này, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian mang xe đi bảo dưỡng ngay từ bây giờ.

Yokohama anh 1
Tết là thời điểm nên thay lốp xe mới để chuẩn bị cho hành trình du xuân thêm thuận lợi, an toàn.

12 cửa hàng thuộc hệ thống YIS của Yokohama - một trong những thương hiệu lốp xe hàng đầu Nhật Bản - đang triển khai chương trình khuyến mãi “Chào xuân an nhiên 2019” dành riêng cho xe máy.

Cụ thể, từ 19/12/2018 đến 31/1/2019, khách hàng mua lốp xe gắn máy tại 12 cửa hàng YIS khu vực TP.HCM, An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang sẽ nhận phiếu quà tặng điện tử trị giá 50.000 đồng khi mua 2 lốp xe máy.

Phiếu quà tặng điện tử này rất dễ sử dụng, có thể dùng để mua sắm, ăn uống ở các thương hiệu nổi tiếng tại khu vực khách hàng sinh sống như Highlands Coffee, Phúc Long, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Vera, John Henry, Tiki, CGV... Đặc biệt, khách hàng cũng có thể sử dụng phiếu quà tặng để nạp thẻ điện thoại.

Yokohama anh 2
Khách hàng được nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 50.000 đồng, khi mua 2 lốp xe máy Yokohama từ 19/12/2018 đến 31/01/2019.

Ông Phạm Thanh Tú - Trưởng bộ phận Marketing Yokohama Tyre Việt Nam cho biết lốp xe là một bộ phận quan trọng, nơi tiếp xúc trực tiếp với mặt đường và 'cõng' trên lưng trọng lượng của chiếc xe. Vì thế, việc kiểm tra, thay lốp thường xuyên là rất cần thiết, nhất là vào dịp Tết - thời điểm mọi người có nhu cầu di chuyển cao.

“Với chương trình chào xuân 2019, Yokohama hy vọng người tiêu dùng vừa sở hữu bộ lốp chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho gia đình và bản thân, vừa có thêm những phần quà thiết thực, tiện dụng”, ông Tú nhấn mạnh.

Ông cũng tư vấn rằng trước mỗi chuyến đi xa, người dùng nên kiểm tra lốp xe để phát hiện kịp thời những dấu hiệu bất thường trên bề mặt lốp, như phù, nứt, mòn không đều... để thay lốp, đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ hotline 0915671683 hoặc truy cập danh sách các cửa hàng YIS áp dụng chương trình “Chào xuân an nhiên 2019”.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm