Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhờ mua lốp xe, nhiều khách hàng được đến Nhật xem Chelsea thi đấu

Sau buổi quay số lần I của chương trình “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama”, nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ khi trúng giải đi Nhật trị giá 30 triệu đồng.

Anh Nguyễn Hoàng Thành Nhân (Cần Thơ), khách hàng đầu tiên trúng đi Nhật xem Chelsea thi đấu, cho biết, anh không tin khi được nhân viên gọi điện thông báo trúng giải. Sau khi xem đoạn livestream phát trên fanpage Yokohama, với sự có mặt của đại diện Yokohama cùng các nhà báo, phóng viên…, anh mới tin đây là sự thật.

Yokohama anh 1
Khách hàng mua lốp xe Yokohama trong thời gian khuyến mại được nhận thẻ cào may mắn để tham gia nhận quà từ chương trình.

Anh Nhân mua lốp xe máy Yokohama khoảng 500.000 đồng tại một cửa hàng ở Cần Thơ. Anh chia sẻ: “Ban đầu, tôi mua lốp xe Yokohama chỉ mong trúng thẻ cào điện thoại 50.000 đồng, không ngờ lại may mắn như vậy”.

Nhận xét về chương trình quay số trúng thưởng lần này của Yokohama, anh Nhân nói thêm: “Chương trình lần rất hấp dẫn, hiếm thấy hãng lốp nào triển khai chương trình ưu đãi lớn như vậy”.

Yokohama anh 2
Là fan chân chính của đội bóng Chelsea nhưng anh Nhân chưa từng nghĩ sẽ có cơ hội đi Nhật xem thần tượng thi đấu.

Chị Nguyễn Thị Hoài Thương (Bình Dương), khách hàng may mắn thứ 2 trúng giải đặc biệt trong đợt quay số lần I, vốn đã biết đến thương hiệu lốp xe Yokohama từ lâu và thường xuyên sử dụng lốp xe của hãng.

Gần đây, trong lần đến cửa hàng Yokohama số 18 Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương thay lốp xe, chị được nhân viên giới thiệu có chương trình khuyến mại.

Yokohama anh 3
Chị Hoài Thương cho biết với thu nhập hiện tại, chị phải tích góp khá lâu mới có thể đủ chi phí đi Nhật.

Chị cho biết, mình thường gặp may nên khá thích thú với chương trình quay số trúng thưởng “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama”. Tuy vậy, chị vẫn bất ngờ khi trúng được giải thưởng khá lớn.

Chuyến đi Nhật là giải thưởng đặc biệt của chương trình “Đi Nhật xem Chelsea cùng Yokohama”, được hãng lốp Yokohama thực hiện từ 1/4 đến 31/5.

Theo đó, khách hàng mua lốp xe Yokohama trên toàn quốc trong thời gian chương trình diễn ra có cơ hội trúng một trong 8 giải đặc biệt, mỗi giải là một chuyến đi Nhật Bản xem Chelsea thi đấu. Ngoài ra, khách hàng có còn cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị khác như điện thoại iPhone X, TV Sony 4K và hàng nghìn thẻ cào điện thoại.

Yokohama anh 4
Yokohama lo toàn bộ chi phí cho khách hàng trúng giải đi Nhật và tặng thêm vé xem Chelsea thi đấu.

Từ khi triển khai đến nay, chương trình có hơn 4.000 lượt khách hàng tham gia, gần 1.000 người trúng giải 3 là một thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 đồng. Ngày 10/5, nhãn hàng tiếp tục quay số lần 2 để tìm ra 9 khách hàng may mắn tiếp theo. Chương trình được livestream trực tiếp trên fanpage của hãng. Độc giả có thể tham khảo danh sách trúng thưởng tại tại đây hoặc liên hệ hotline 0908651041.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm