Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc phục ‘điểm mù’ trong kinh doanh online với Pancake

Trang bị loạt tính năng hỗ trợ bán hàng trực tuyến thông minh, Pancake kỳ vọng giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hơn và tăng doanh thu.

Mỗi ngày, có rất nhiều doanh nghiệp chuyển sang bán hàng trực tuyến. Các phần mềm hỗ trợ kinh doanh online cũng ra đời, giúp doanh nghiệp tránh “sập bẫy” các điểm mù thương mại.

Điểm mù thương mại là gì?

Điểm mù thương mại (the business concept blind spot) chỉ tầm nhìn hẹp khiến một doanh nghiệp không thể thấy cơ hội phát triển hoặc xác định được nguy cơ thoái hóa kinh doanh.

Trong lĩnh vực kinh doanh online, tầm nhìn chỉ giới hạn qua một chiếc màn hình nên người bán phải đối diện với nhiều thách thức: Thất thoát hàng hóa do quản lý kho thiếu chuyên nghiệp; mất khách do không tương tác kịp thời bình luận, tin nhắn.

Ngoài ra, doanh nghiệp thường rơi vào tình trạng khó tiếp cận khách hàng tiềm năng do không tối ưu kênh bán hàng, thiếu sự liên kết với các đơn vị vận chuyển.

kinh doanh online,  ban hang truc tuyen anh 1

“Điểm mù thương mại” khiến nhiều doanh nghiệp mất phương hướng.

Trước thực trạng này, nhiều ứng dụng đã được phát triển để giúp doanh nghiệp vượt qua điểm mù thương mại. Nổi bật trong số này có thể kể đến hệ sinh thái phần mềm quản lý kinh doanh Pancake. Pancake giúp giải quyết và khắc phục các giới hạn của doanh nghiệp trong bán hàng trực tuyến. Phần mềm tích hợp trọn bộ sản phẩm giúp tối ưu quá trình lên đơn, quản lý cũng như vận đơn hiệu quả.

Nền tảng quản lý bán hàng thông minh

Với phương thức quản lý bán hàng truyền thống, chủ doanh nghiệp chỉ quan tâm đến các số liệu nhập và xuất hàng, tính toán doanh thu, phân bổ nhân sự một cách thủ công. Trong khi đó, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho hiệu quả và năng suất cao hơn nhiều lần.

kinh doanh online,  ban hang truc tuyen anh 2

Quy trình quản lý đơn hàng của Pancake POS.

Với giao diện thân thiện, tích hợp tính năng tự chốt đơn và theo dõi đơn hàng, Pancake POS cho phép chủ doanh nghiệp phân tích và thống kê doanh thu, theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên. Quy trình này vận hành theo từng ngày một cách nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra, phần mềm còn giúp thống kê lịch sử nhập hàng, cho phép cấu hình cách xuất kho và cách tính giá vốn cho sản phẩm.

Trong khi đó, là một nền tảng quan trọng trong hệ sinh thái các phần mềm quản lý kinh doanh Pancake, Botcake cung cấp các tính năng hữu ích như tự động gửi và trả lời tin nhắn hàng loạt, quản lý và tối ưu dữ liệu khách hàng, phân loại đối tượng nhận tin nhắn, livechat...

Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng lên 5 lần, hoạch định chiến lược tiếp cận cụ thể và phù hợp cho từng nhóm đối tượng. Cùng với đó, Botcake tạo sự liên kết mật thiết để giữ chân người mua và tránh bỏ sót khách hàng khi cần thông báo các chương trình ưu đãi.

kinh doanh online,  ban hang truc tuyen anh 3

Botcake cung cấp nhiều tính năng hữu ích.

Trong khi đó, với Storecake, doanh nghiệp có thể sở hữu một website đầy đủ tính năng thuận tiện cho việc trưng bày và quảng bá sản phẩm trực tuyến. Cụ thể, nền tảng này tích hợp công cụ quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng đồng thời khi tạo lập website. Điều này giúp vừa chủ shop linh hoạt thiết kế, vừa tối ưu quy trình chuyển đổi.

Với Storecake, doanh nghiệp có thể linh hoạt tạo dựng thương hiệu và cá tính riêng. Sự khác biệt này giúp thu hút khách hàng và tiếp cận dễ dàng hơn với nhóm người tiêu dùng tiềm năng.

kinh doanh online,  ban hang truc tuyen anh 4

Các tính năng nổi bật của Storecake.

Ngoài ra, Pancake còn mang đến tính năng Webcake với mục đích tạo landingpage, nhằm giúp giới hạn thông tin của một sản phẩm cụ thể so với website lớn. Đối với các chiến dịch bán hàng ngắn hạn, việc tạo landingpage sẽ tối ưu chuyển đổi, cho phép tự do thiết kế giao diện, cung cấp voucher…

Theo đại diện Pancake, nhờ cung cấp hơn 500 giao diện chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu quản lý và theo dõi trực tiếp đơn hàng, Webcake nhận phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng.

kinh doanh online,  ban hang truc tuyen anh 5

Landingpage của Wecake giúp khách hàng tối ưu việc bán hàng trực tuyến.

Với trọn bộ sản phẩm Pancake, doanh nghiệp được trải nghiệm toàn diện tính năng đồng bộ quản lý bán hàng trên mạng xã hội (Facebook, Instagram...) và sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada...). Pancake kỳ vọng sản phẩm có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu nhiều lần so với bán hàng truyền thống. Hiện phần mềm được tin dùng bởi hơn 40.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Pancake mang đến chương trình trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trong vòng 14 ngày với đầy đủ tính năng. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website pancake.vn và fanpage facebook.com/Pancake.vn; hoặc gọi hotline 1900888619 - 0967815129.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm