Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân khoe loạt ảnh thần thái với mái tóc khỏe bồng bềnh

Trở thành đại sứ thương hiệu của Pantene Vietnam, Khả Ngân đồng hành lan tỏa nguồn năng lượng đầy sức sống đến người trẻ.

Các hoạt động kết hợp của diễn viên Khả Ngân và nhãn hàng Pantene Vietnam hứa hẹn lan tỏa giá trị tích cực đến bạn trẻ, khơi mở sự tự tin và thể hiện cá tính của mọi cô gái.

Hành trình phát triển của thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới

Vào những năm 1940 tại Thụy Sĩ, các nhà nghiên cứu tìm ra Pro Vitamin - công thức độc quyền với nhiều dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt. Đây là nguồn gốc của công thức phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong của Pantene. Hơn 80 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu không ngừng đổi mới công thức để tạo nên sự đột phá trong mỗi sản phẩm.

Kha Ngan,  Pantene anh 1

Pantene mang đến dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu.

Từ công nghệ này, Pantene tung ra dòng sản phẩm chăm sóc tóc hướng đến nhiều công dụng như giảm rụng tóc, trị gàu, dưỡng ẩm... Đó là một trong những lý do giúp thương hiệu chăm sóc tóc Pantene gặt hái thành công trên thị trường.

Cùng Khả Ngân lan tỏa giá trị tới Gen Z

Với mong muốn đổi mới, tiếp cận và truyền cảm hứng nhiều hơn cho các bạn trẻ Gen Z, Pantene Vietnam đồng hành cùng Khả Ngân - cô nàng diễn viên mạnh mẽ, năng động - để lan tỏa sự tích cực. Sau khi tham gia “Hậu duệ mặt trời”, “11 tháng 5 ngày” và gặt hái thành công vang dội, Khả Ngân trở thành gương mặt tài năng, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo (gần 2 triệu lượt theo dõi trên Facebook và Instagram).

Đồng hành cùng Pantene Vietnam trong vai trò mới, Khả Ngân mong đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đồng thời, cô tin rằng sự kết hợp này sẽ lan tỏa nhiều giá trị cho các bạn trẻ Gen Z.

Kha Ngan,  Pantene anh 2

Khả Ngân có yêu cầu cao trong việc chăm sóc tóc để luôn giữ vẻ bóng mượt.

Là diễn viên, Khả Ngân có yêu cầu cao trong việc chăm sóc tóc để luôn giữ vẻ bóng mượt, chắc khỏe. Vì thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc khi đi diễn, Khả Ngân có những yêu cầu khắt khe trong việc chăm sóc tóc. Với cô, một sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu không chỉ giúp phục hồi mà phải nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Kha Ngan,  Pantene anh 3

Khả Ngân hào hứng thông báo trở thành đại sứ thương hiệu Pantene Vietnam trên trang cá nhân.

Từ trải nghiệm và nhu cầu cá nhân, Khả Ngân đồng hành cùng Pantene mang đến giới trẻ mẹo chăm sóc tóc phù hợp, đồng thời lan tỏa, cổ vũ sự tự tin và “self-love”.

Từ hot girl boxing “lột xác” thành diễn viên tài năng, phủ sóng trên màn ảnh qua các vai diễn và chương trình thực tế, Khả Ngân ngày càng tỏa sáng, đồng thời hoàn thiện bản thân. Chặng đường không ngừng nỗ lực của cô cũng là giá trị đồng điệu mà thương hiệu Pantene hướng đến. Pantene tin rằng những mái tóc khỏe đẹp là nền tảng để phái đẹp mở rộng khả năng, tiến về phía trước và trở thành hình mẫu mà họ muốn.

Từ định hướng đó, Pantene không ngừng cải tiến để mang đến các sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả, với công dụng giảm rụng tóc, trị gàu, dưỡng ẩm, làm sạch da đầu và phục hồi hư tổn. Độc giả tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm