Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kha Chấn Đông có thể phải bồi thường 35 tỷ đồng vì cần sa

Chàng tài tử 9x xứ Đài sẽ còn một con đường dài làm lại ở phía trước.

Được yêu mến từ vai diễn Kha Cảnh Đằng trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi năm 2011, Kha Chấn Đông trở thành gương mặt đắt sô quảng cáo và phim ảnh của Đài Loan.

Tuy nhiên, scandal bị bắt vì hút cần sa hồi giữa tháng 8 đang khiến sự nghiệp tươi sáng của chàng tài tử sinh năm 1991 tiêu tan.

Không chỉ dính lệnh cấm xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng của Hiệp hội Truyền hình và Phát thanh quốc gia Trung Quốc, Kha Chấn Đông còn có thể phải bồi thường số tiền lên tới 10 triệu NDT (khoảng 35 tỷ đồng) vì sự quay lưng của các thương hiệu.

Truyền thông Đài Loan khẳng định hiện có 1/3 trong số 19 thương hiệu mà Kha Chấn Đông làm gương mặt đại diện đã yêu cầu bồi thường vì những ảnh hưởng mà họ phải chịu vì scandal của anh.

Kha Chấn Đông trong buổi họp báo xin lỗi công chúng sau khi ra tù.

Ngoài quảng cáo, số phận của Kha Chấn Đông trong những bộ phim sắp ra mắt cũng đang được cân nhắc. Nhà sản xuất Tiểu thời đại 4 cho biết chưa có quyết định cuối cùng về việc cắt vai của Kha Chấn Đông vì muốn chờ sự phản ứng của khán giả. Trong khi đó, Đối thủ của tôi là Siêu nhân khẳng định vẫn giữ nguyên vai của Chấn Đông vì anh đã có hành động hối lỗi, công khai xin lỗi đoàn làm phim cũng như khán giả.

Ngày 15/9, Kha Chấn Đông sẽ chính thức trở lại trường học. Trước đây, vì lịch làm việc bận rộn, Chấn Đông đã bỏ dở việc học tại Trường đại học Văn Hóa. Tuy nhiên, ngôi sao Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi không tiết lộ tên trường lần này vì sợ ảnh hưởng đến trường.

Trước đó, khi scandal xảy ra, công ty quản lý cho biết có thể Kha Chấn Đông sẽ nhập ngũ, tạm xa làng giải trí một thời gian để nhìn nhận lại chính mình.

H.G

Bạn có thể quan tâm