'Optimism Your Feed' - chiến dịch cân bằng mạng xã hội của LG
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mang tên “Optimism Your Feed” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan trên các nền tảng mạng xã hội.
1.624 kết quả phù hợp
'Optimism Your Feed' - chiến dịch cân bằng mạng xã hội của LG
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mang tên “Optimism Your Feed” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan trên các nền tảng mạng xã hội.
Nền tảng công nghệ Batdongsan.com.vn ra mắt gói hội viên
Batdongsan.com.vn chính thức triển khai gói hội viên với ưu đãi giảm giá 30% cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách đăng tin bất động sản.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Lướt mạng xã hội, nhìn đâu cũng thấy quảng cáo cá độ
Người hâm mộ thể thao bị bao vây bởi quảng cáo cá độ trên mạng xã hội, dù không quan tâm đến hoạt động phi pháp nói trên.
Cái khó của mô hình cho thuê đồng hồ xa xỉ
Cho thuê đồng hồ xa xỉ là mô hình hấp dẫn, nhưng bài toán đảm bảo an ninh, xây dựng lòng tin của khách hàng và duy trì mức giá cạnh tranh vẫn khiến các doanh nghiệp đau đầu.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Giải bài toán team building cho start-up nhỏ, tập đoàn lớn
Mỗi quy mô doanh nghiệp, từ start-up nhỏ đến tập đoàn lớn, sẽ cần phương án du lịch khác nhau trong mùa cao điểm team building năm nay.
Thế Giới Di Động và ngôi vương thị phần bán lẻ laptop
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.
Nâng cao sức khỏe tài chính cho người tiêu dùng Việt Nam
Báo cáo mới nhất từ Home Credit và Decision Lab cho thấy tình hình tài chính của người Việt, qua đó mở ra hướng đi cho các công ty tài chính tiêu dùng.
Truyện khiêu dâm được giới thiệu tràn lan trên TikTok
Trên nền tảng TikTok, nhiều nội dung về văn học 18+ thu hút lượng người xem lớn từ các độ tuổi khác nhau.
Cỏ Mềm gặt 'trái ngọt' tại diễn đàn kinh tế ASEAN 2024
Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm vinh dự giành giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN” tại “Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ở Singapore.
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Mỗi ngày uống 8 loại thực phẩm chức năng
Nhiều người xem thực phẩm chức năng là loại chế phẩm "thần kỳ", giúp trắng da, dài tóc hoặc tăng cường sức khỏe dồi dào.
Độc giả tham gia khảo sát nhu cầu đọc qua tin nhắn SMS
Bộ Thông tin và Truyền thông đã đưa ra khảo sát về nhu cầu đọc sách của người dân phục vụ việc xây dựng và hoạch định các chính sách phát triển văn hóa đọc.
Tiktoker đưa thông tin sai lệch để bán nhiều hàng hơn
Một tiktoker tại Mỹ đã đưa ra những thông tin sai lệch và thiếu kiểm duyệt về mặt y tế, vô tình đưa một cuốn sách vô danh bán được 60.000 bản.
AI giải cứu những nhân viên văn phòng bị quá tải
Để xử lý khối lượng lớn công việc và giải thoát bản thân khỏi tình trạng quá tải, nhiều nhân viên văn phòng tự học cách ứng dụng AI dù công ty không yêu cầu hay đào tạo.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Cái chết của cảnh sex trên màn ảnh
Số lượng cảnh nóng trong các bộ phim Hollywood đã giảm đáng kể trong khoảng thời gian gần đây. Với phim Việt, cảnh 18+ cũng không còn là yếu tố ăn khách.
Thủ thuật thẩm mỹ được Gen Z sử dụng nhiều nhất mọi thời đại
Khi filter chụp ảnh trên mạng càng nhiều, tiêm filler cũng trở thành thủ thuật làm đẹp được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với mong muốn mình ngoài đời đẹp như ảnh mạng.