Thế khó của các công ty chip ở Việt Nam
Trong năm 2021, nhà phân phối không đủ linh kiện, laptop để bán. Hiện tại, lượng sản phẩm dồi dào nhưng nhu cầu từ thị trường đã trôi qua.
959 kết quả phù hợp
Thế khó của các công ty chip ở Việt Nam
Trong năm 2021, nhà phân phối không đủ linh kiện, laptop để bán. Hiện tại, lượng sản phẩm dồi dào nhưng nhu cầu từ thị trường đã trôi qua.
Khách bị bùng hàng, giao sai mẫu nhưng TikTok Shop không quan tâm
Mất hơn một tháng, Lê Hồng mới lấy được 500.000 đồng tiền hoàn trả hàng. Trong khi đó, Thu Hà cảm thấy vô vọng khi nền tảng liên tục "bỏ quên" đơn khiếu nại của cô.
Điều ít biết trong vụ chìm tàu kinh hoàng hơn Titanic
Tàu Joola của chính phủ Senegal đã chìm ngày 26/9/2002, cướp đi sinh mạng của ít nhất 1.800 người. Tuy nhiên, vẫn chưa có ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này cho đến nay.
Tâm huyết phát triển sản phẩm vì con người của Siberian Wellness
Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Siberian Wellness nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng với phương châm “vì con người” mà thương hiệu theo đuổi.
Đại học Ngân hàng TP.HCM xét tuyển 300 chỉ tiêu thạc sĩ
Các ngành tuyển sinh thạc sĩ đợt 2 năm 2022 của Đại học Ngân hàng TP.HCM gồm Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh và Luật kinh tế.
Sếp hứa hẹn cho nhân viên nghỉ ngơi, nhưng đời không như mơ
Khi ngày càng nhiều người lao động tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhà tuyển dụng cũng phải ưu tiên đáp ứng nhu cầu này.
Lý do Apple Store không cho xếp hàng mua iPhone 14
Apple chuyển việc bán iPhone mới sang hình thức trực tuyến. Do đó, công ty không còn khuyến khích việc xếp hàng chờ đợi.
Dữ liệu khách hàng bị đánh cắp, doanh nghiệp bất động sản phải làm gì?
Đứng trước thực trạng dữ liệu khách hàng bị đánh cắp, nhiều doanh nghiệp bất động sản phải tìm đến những phương thức, phần mềm quản lý dữ liệu khoa học và bảo mật hơn.
Suzuki Blind Van - xe tải van để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống
Ngoài mục đích vận tải hàng hóa, một chiếc Blind Van có thể biến hóa để đáp ứng nhiều mục đích khác nhau như đóng vai trò một "chiến hữu" cho chuyến đi phượt đáng nhớ.
Nam A Bank nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng mua sắm trực tuyến
Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh.
Mulliner Batur - chiếc Bentley mạnh nhất từng được sản xuất
Mulliner Batur là mẫu xe Coachbuilt sản xuất giới hạn của Bentley, với mức giá khởi điểm lên đến 1,95 triệu USD.
Xác cá mập thành nơi khách chụp ảnh
Sau khi vấp phải phản ứng tiêu cực từ khách hàng, siêu thị ở Seoul (Hàn Quốc) đã nhanh chóng ngừng hoạt động trưng bày xác cá mập.
Vai trò cựu du học sinh trong đường dây vay nặng lãi gần 2.000 tỷ đồng
Từng du học Trung Quốc, Huyền được một người Trung Quốc tuyển vào đường dây chuyên cho vay nặng lãi qua hàng loạt ứng dụng điện thoại.
Tesla khóa dung lượng pin xe điện, ép người dùng bỏ 4.500 USD để mở
Hãng xe điện đã buộc khách hàng trả tiền để mở khóa 1/3 dung lượng pin. Chỉ đến khi nhận được phản ứng tiêu cực, Tesla mới nhượng bộ.
HDBank đạt lợi nhuận hơn 5.300 tỷ đồng sau 6 tháng đầu năm
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank - mã chứng khoán HDB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với lợi nhuận trước thuế đạt 5.304 tỷ đồng.
Bộ Công an phá đường dây cho vay nặng lãi hơn 1.800 tỷ đồng
Khoảng 159.000 khách hàng vay tiền qua các ứng dụng với tổng 1.802 tỷ đồng. Trong đó, số tiền đã giải ngân là 659 tỷ đồng.
Microsoft Teams gặp lỗi trên toàn thế giới
Sáng 21/7 (giờ Hà Nội), ứng dụng hội họp trực tuyến Microsoft Teams gặp lỗi không thể truy cập trên toàn cầu khiến công việc của nhiều người dùng bị gián đoạn.
VinFast dừng kinh doanh ôtô chạy xăng
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast vừa công bố dừng kinh doanh ôtô chạy xăng, sau khi lô xe Lux và Fadil cuối cùng được khách hàng đặt mua.
Nhà hàng Việt ở Mỹ bị tống tiền bằng đánh giá 1 sao
Kẻ nặc danh đe dọa sẽ không ngừng đăng tải nhận xét tệ đến khi nhận được các thẻ quà tặng điện tử giá 75 USD.
'Lướt SOL là ghiền' - ưu đãi hoàn đến 220.000 đồng từ Shinhan Bank
Khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng Mobile Banking SOL của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, khách hàng có cơ hội được hoàn tiền đến 220.000 đồng.