Bất cập tạo nên cảnh trái ngược giữa các phố ẩm thực ở TP.HCM
Phố ẩm thực được kỳ vọng giúp phát triển nền kinh tế ban đêm, hỗ trợ đời sống người dân. Song cảnh đối lập đang diễn ra giữa các khu phố khi nơi đông đúc, nơi ế ẩm khách.
907 kết quả phù hợp
Bất cập tạo nên cảnh trái ngược giữa các phố ẩm thực ở TP.HCM
Phố ẩm thực được kỳ vọng giúp phát triển nền kinh tế ban đêm, hỗ trợ đời sống người dân. Song cảnh đối lập đang diễn ra giữa các khu phố khi nơi đông đúc, nơi ế ẩm khách.
Kiến nghị tiếp tục khai thác cầu tàu khu bến Bạch Đằng
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM kiến nghị tiếp tục khai thác cầu tàu số 2 khu bến Bạch Đằng để phục vụ nhu cầu đi lại, kết hợp du lịch đường thủy.
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
Khách sạn tự phong sao gây mất công bằng
Hành động tự phong sao trở thành tiền lệ xấu của ngành du lịch. Sở Du lịch TP.HCM cho biết sẽ sớm lấy lại công bằng cho các đơn vị đạt chất lượng tốt.
Khách Việt Nam đến Trung Quốc vẫn phải xét nghiệm Covid-19
Theo quy định mới, trước khi nhập cảnh Trung Quốc, khách Việt vẫn phải xuất trình kết quả xét nghiệm Covid-19.
Tăng cường 52 đoàn tàu phục vụ người dân đi chơi dịp Lễ 30/4
Ngành đường sắt sẽ tăng cường 52 đoàn tàu phục vụ người dân đi chơi dịp lễ 30/4 và 1/5 trong khoảng thời gian từ 28/4 đến 3/5.
Khách quốc tế thiếu lý do chi tiền ở Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
TP.HCM làm gì để cải thiện nhà vệ sinh công cộng?
TP.HCM có khoảng 10 triệu dân nhưng chỉ có hơn 250 nhà vệ sinh công cộng. Chuyên gia đề xuất thành phố cân nhắc quản lý và xây dựng nhà vệ sinh theo hướng xã hội hóa.
Hàng loạt khách sạn bị rao bán ở trung tâm TP.HCM
Vắng bóng khách du lịch quốc tế, nhiều khách sạn ở trung tâm TP.HCM phải rao bán hoặc treo biển cho thuê lại, không ít nơi đang được cải tạo thành văn phòng.
Đỏ mắt tìm nhà vệ sinh công cộng tại TP.HCM
Nhà vệ sinh công cộng không đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dân mà nhiều nơi còn trở thành nỗi ám ảnh của khách du lịch khi đến TP.HCM.
Cạch mặt hàng ăn, quán cà phê vì nhà vệ sinh bẩn
Mỗi khi được bạn bè rủ tới hàng quán nào đó, một trong những điều đầu tiên Lan Anh (TP.HCM) luôn hỏi là “nhà vệ sinh ở đó có sạch không?”.
Rào cản khó thu hút khách quốc tế của du lịch Việt Nam
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Những trải nghiệm thú vị khi thưởng ngoạn mùa xuân Nhật Bản
BenThanh Tourist giới thiệu tới khách hàng chùm tour “Thưởng ngoạn mùa xuân Nhật Bản” với nhiều trải nghiệm ấn tượng.
Các mô hình cà phê tại khu Phú Mỹ Hưng, 'phố Hàn Quốc' ở quận 7
Bên cạnh các thương hiệu lớn, quận 7 còn tập trung nhiều tiệm cà phê nhỏ, hidden gem. Trong đó các quán theo mô hình check-in, làm việc chiếm phần lớn.
Du lịch cộng đồng tiềm năng nhưng kém thu hút
Việt Nam tuy có nhiều tiềm năng để phát triển loại hình du lịch cộng đồng nhưng vẫn còn tồn đọng những khó khăn, thách thức cần giải quyết.
Hàng trăm người mẫu trình diễn áo dài trên phố đi bộ
Hơn 500 người mẫu cùng dàn sao Việt trình diễn 21 bộ sưu tập của các nhà thiết kế áo dài nổi tiếng trong đêm khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 9.
The Grand Ho Tram Strip 'khai màn' 2023 với loạt sự kiện bùng nổ
Khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc tại trung tâm huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu được tin chọn làm địa điểm đăng cai các sự kiện tầm cỡ quốc gia và khu vực.
Siêu tàu du lịch cập cảng Bà Rịa - Vũng Tàu
Spectrum of the Seas, một trong 10 "siêu tàu du lịch", đã cập cảng Tân Cảng - Cái Mép (phường Tân Phước, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Đường sách TP.HCM thu gần 52 tỷ đồng, tổ chức hơn 400 sự kiện văn hóa
Trở lại sau đại dịch, doanh thu đường sách TP.HCM năm 2022 bùng nổ đạt 51,64 tỷ đồng, tăng 113,7% so với năm 2021.
TP.HCM lọt top địa điểm ẩm thực đường phố hàng đầu châu Á
Theo The Travel, TP.HCM có nền văn hóa ẩm thực độc đáo, mang dấu ấn bản sắc riêng với hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng.